TP HCM: 150 căn hộ dịch vụ trung tâm quận 7 giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng

Hơn 150 căn hộ dịch vụ - văn phòng diện tích vừa và nhỏ với vị thế “vàng”, tâm điểm kết nối với trung tâm tài chính - kinh tế TP HCM vừa được công bố tại The Peak Garden với giá chỉ từ 1,8 tỷ mỗi căn.

Những căn officetel “2 trong 1” mang lại nhiều lợi thế cho các nhà đầu tư khi có diện tích vừa đủ với loạt tiện ích hiện đại vây quanh. Đây còn là lựa chọn tiết kiệm và tiềm năng sinh lời hiệu quả.

Hơn 150 căn officetel của The Peak Garden tọa lạc trên tuyến phố “tỷ đô” Nguyễn Lương Bằng, ngay trung tâm tài chính - thương mại đang lên của phía Nam Sài Gòn.

Căn hộ dịch vụ của The Peak Garden tọa lạc tuyến đường đắt giá Nguyễn Lương Bằng
Căn hộ dịch vụ của The Peak Garden tọa lạc tuyến đường đắt giá Nguyễn Lương Bằng

Từ đây, cư dân có thể thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố cùng hàng loạt tiện ích khác như: 15 phút đến quận 1; 5 phút đến trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC)...

Các căn officetel tại The Peak Garden với diện tích vừa đủ phân bổ từ tầng 2 đến tầng 4, không gian bên trong được thiết kế đặc biệt, bố trí hài hòa, hợp lý, đáp ứng nhu cầu kết hợp làm văn phòng và nơi lưu trú như: sảnh lễ tân rộng rãi, không gian làm việc chung với đầy đủ phòng họp, thiết bị công nghệ…

Từ tầng 5 trở lên là hệ thống tiện ích và khu căn hộ chăm sóc sức khỏe cao cấp cùng 16 căn “biệt thự chân mây” với số lượng giới hạn, đảm bảo môi trường an ninh, riêng tư cùng cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

TP.HCM: 20 căn hộVinhomes Central Park ra mắt tháng 11 có giá thuê từ 10 triệu/ tháng

Vinhomes Central Park, chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup. Dự án gồm 18 Block và gần 80 căn biệt thự đơn lập và song lập. Nắm ở quận Bình Thạnh, TP.HCM..

Giỏ hàng Vinhomes Central Park tháng 11 có nội thất đẹp được rao cho thuê với các mức giá: từ 10-23 triệu đồng/ tháng tùy vào từng diện tích và nội thất căn hộ.

Có thể thấy tuy dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM nhưng giá thuê tại các căn hộ chung cư cao cấp vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Giá chung cư sẽ tiếp tục tăng cao thời gian tới?

Năm 2021, giá chung cư tại Hà Nội tiếp tục xu hướng tăng do khan hiếm nguồn cung. Điều đáng nói, giá tăng cả ở chung mới và cũ, trên cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Đơn cử, một dự án trên đường Thành Thái đang bàn giao có mức giá tăng 2 -3 triệu đồng/m2. Một số dự án nằm trên đường Trần Hữu Dực đã bàn giao gần 2 năm nay tăng từ 1-2 triệu đồng/m2, dự án The Zei trên đường Lê Đức Thọ tăng 2 - 3 triệu đồng/m2. Các dự án bình dân hơn tại Linh Đàm (Hoàng Mai), Văn Quán (Hà Đông), Nguyễn Cơ Thạch (Nam Từ Liêm) cũng tăng từ 1-2 triệu đồng/m2…

Giá nhà vẫn tăng bất chấp dịch bệnh
Giá nhà vẫn tăng bất chấp dịch bệnh

Nhiều chuyên gia nhận định, khoảng 1-2 năm nữa, chung cư sẽ thiết lập mặt bằng giá cao hơn, bởi các dự án đang xây dựng dở dang trong năm 2021 bị đội chi phí xây dựng lên 25-30% vì giá nguyên vật liệu tăng. Đặc biệt, quỹ đất tại các quận nội thành gần như không còn, sự dịch chuyển bắt đầu xa trung tâm hơn, từ 20km trở lên.

Mức tăng giá của loại hình chung cư cả mới và đã sử dụng, theo bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc Cấp cao CBRE, là vào khoảng 10 -14% so với năm trước.

Một số chuyên gia BĐS đánh giá, nguồn cung căn hộ thấp, cơ sở hạ tầng nâng cấp cùng với việc giá thép, xi măng tăng đã đẩy giá bán căn hộ sơ cấp liên tục tăng. Điều này dẫn đến việc tăng giá các căn hộ cũ khi người mua không có nhiều lựa chọn ở các dự án mới.

Hà Nội: Mở bán quần thể 26 căn nhà ô tô đỗ cửa xây 3 tầng gần Dương Nội giá 1,4 tỷ

Dự án 26 căn nhà chia lô ô tô đỗ cửa là khu quần thể liền kề có cổng và tường bao quanh riêng biệt với khu dân cư chung quanh có vị trí cạnh Dương Nội Hà Đông, gần siêu thị Nhật Bản Aeon Mall HĐ và dự án Vinhomes 50 tòa. Ô tô đỗ trước cửa được. Khu dân cư đông đúc sầm uất.

Chủ đầu tư có bán căn thô cho khách tự hoàn thiện theo ý muốn. Sổ đỏ đã tách riêng cho từng căn.

Giá nhà từ 1,4 tỷ đến 1,5 tỷ ô tô đỗ cửa tuỳ căn.

Giá nhà đất vẫn tăng bất chấp dịch bệnh

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường quý III/2021 của một trang bất động sản, từ đầu tuần tháng 9, ngay khi được nới lỏng giãn cách, mức độ quan tâm tìm kiếm bất động sản tại Hà Nội bắt đầu có dấu hiệu phục hồi, đến cuối tháng đã phục hồi 50% so với thời điểm tháng 3/2021. Xu hướng giá bán bất động sản tại Hà Nội vẫn tiếp tục tăng đều trong 9 tháng vừa qua. Loại hình bất động sản có mức tăng cao nhất bao gồm nhà riêng (11-13%) và nhà mặt phố (7-17%). Trong đó, các quận ngoại thành có mức tăng giá cao nhất là Long Biên, Hoàng Mai, Hà Đông.

Đánh giá về thị trường bất động sản quý III vừa qua, Bộ Xây dựng cho biết, hoạt động giao dịch mua – bán bất động sản trên thị trường cũng bị ảnh hưởng do dịch bệnh vì không thể tiến hành gặp gỡ, trao đổi, giao nhận … trong khi bất động sản là loại hàng hóa đặc biệt phải qua rất nhiều khâu kiểm nghiệm, pháp lý khi phát sinh giao dịch. Tuy nhiên, bởi lực cầu vẫn duy trì mạnh và sự nỗ lực tìm kiếm các giải pháp bán hàng trong tình hình mới của các chủ đầu tư nên mặc dù thị trường chịu nhiều ảnh hưởng nhưng số lượng giao dịch có thể nói là tương đối tốt.

Bộ Xây dựng nhận định, thị trường bất động sản từ nay đến hết năm 2021 sẽ không có chuyển biến mang tính đột phá, vì nền kinh tế phía Nam vẫn đang gồng mình gánh chịu thiệt hại do dịch bệnh. Tuy nhiên, nếu dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt thì thanh khoản bất động sản sẽ tăng trở lại, kéo theo giá cả có thể sẽ tăng nhẹ do nguồn cung còn hạn chế mà nhu cầu nhà ở vẫn cao, giá nguyên vật liệu, nhân công… tăng.