Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt thành lập năm 1994 có văn phòng giao dịch tại số 46 Bích Câu - Đống Đa - Hà Nội, nhà máy sản xuất tại Khu Công nghiệp Phố Nối A – Hưng Yên chuyên hoạt động sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng: tấm lợp kim loại OLYMPIC, tấm lợp cách nhiệt PU OLYMPIC, tấm lợp cách âm cách nhiệt VITEK, tấm lợp lấy sáng OLYMPIC, thép đen dạng cuộn, thép tấm, thép định hình OLYMPIC( xà gồ U,C, Z…), thiết bị vệ sinh phòng tắm, nhà bếp: Bình nóng lạnh OLYMPIC, chậu rửa, máy hút khử mùi, sen vòi JODEN, GIAGNI….

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt có địa chỉ trụ sở chính tại thôn Ngọc-Xã Lạc Đạo-Huyện Văn Lâm-Tỉnh Hưng Yên.

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, sản phẩm thiết bị nhà bếp, vệ sinh cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Resort, dự án các khu công nghiệp, nhà máy, nhà kho,chợ, các dự án khu chung cư, biệt thự, nhà riêng….

Trong những năm đầu thành lập Mỹ Việt chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và bán buôn các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm, nhà bếp, bình nước nóng, bồn tắm, chậu Inox…

Sau 3 năm hoạt động với những nỗ lực không ngừng cộng với chiến lược phát triển đúng đắn có chiều sâu thì đến năm 1997 Công ty đã xây dựng thành công thương hiệu tấm lợp OLYMPIC chất lượng cao với nguyên liệu nhập trực tiếp từ Đài Loan.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và công nghiệp với mạng lưới rộng lớn, chuyên nghiệp, Công ty thương mại và công nghiệp Mỹ Việt đã tiếp tục xây dựng thành công thương hiệu xà gồ OLYMPIC và trở thành nhà phân phối độc quyền bình nước nóng ARISTON của Ý trên thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Các khách hàng đến với Mỹ Việt đều được đảm bảo hiệu Đến năm 2006 Công ty đã chính thức xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích 15 ha tại Khu Công nghiệp Phố Nối A - Văn Lâm- Hưng Yên. Triển khai sản xuất bình nước nóng thương hiệu OLYMPIC. Với 4 phân xưởng sản xuất là phân xưởng sản xuất tấm lợp OLYMPIC, VITEK, phân xưởng sản xuất xà gồ OLYMPIC, phân xưởng sản xuất bình nước nóng OLYMPIC, phân xưởng sản xuất chậu Inox...

Tháng 05 năm 2018, dây chuyền cán nguội với công suất 400.000 tấn/năm đã chính thức được đưa vào vận hành thành công. Tới đây là dây chuyền sản xuất thép ống, hộp mạ kẽm đạt công xuất 300.000 tấn/năm sẽ được đưa vào sản xuất, đánh dấu một bước phát triển đột phá mới của Mỹ Việt, nhằm đáp ứng nhu cầu sản phẩm ngày càng cao và đa dạng của thị trường.

Tấm lợp Olympic có tốt không?

Các dòng sản phẩm Tôn Olympic, Tôn Vitek, bình nước nóng và thiết bị vệ sinh Olympic là sản phẩm chủ đạo của Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt, những sản phẩm này được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, TCVN, ASTM A792, ASTM A755, đảm bảo cung cấp cho thị trường sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe và thiết thực nhất của người tiêu dùng.

Trong quá trình hoạt động của mình, Mỹ Việt không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm nhằm mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, bền nhất và hữu dụng nhất.

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?
Tấm lợp Olympic có tốt không?

Công ty Mỹ Việt đã vinh dự nhận được những giải thưởng như: Cúp vàng sản phẩm dịch vụ xuất sắc, Thương hiệu tinh hoa Việt Nam, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Doanh nghiệp Vàng Việt Nam, Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, …

Tôn Olympic là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường miền Bắc và miền Trung Việt Nam với những đặc tính nổi bật:

Thiết kế tôn Olympic phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường tại Việt Nam. Tấm tôn lợp ít bị gỉ sét, thấm nước và luôn giữ được độ sáng bóng cao. Mái lợp tôn có độ bền theo thời gian.

Các loại tôn lợp Olympic đều được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Tôn lợp có nhiều chủng loại, kiểu dáng và mẫu mã phong phú, đáp ứng được yêu cầu về kiến trúc công trình.

Từ nhà ở mang phong cách truyền thống đến biệt thự có thiết kế hiện đại đều có thể dùng tôn Olympic để làm mái.

So với các loại tôn thường, tôn lạnh và tôn cách nhiệt Olympic có ưu thế về khả năng cách nhiệt, cách âm. Tấm tôn không bị phồng rộp hay co ngót trong quá trình sử dụng. Mái lợp cũng hạn chế tối đa nhiệt lượng từ mặt trời để duy trì không gian thoáng đãng, thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Trên thị trường tôn lợp mái tại Việt Nam, mái lợp Olympic có thời gian bảo hành lâu nhất. Tôn được bảo hành chống ăn mòn lên đến 25 năm và ít tốn kém chi phí để bảo trì, sửa chữa.

Tôn lợp Olympic có mức giá thành rẻ hơn so với nhiều loại vật liệu lợp mái khác. Tấm tôn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công xây dựng. Thi công làm mái tôn giúp tiết kiệm đến 30- 40% chi phí cho công trình so với khi lợp mái ngói thông thường.