Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mức giá khởi điểm đưa ra không bao gồm các chi phí liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu/sử dụng tài sản, thuế TNDN, lệ phí trước bạ, phí công chứng, phí đăng ký và các chi phí khác khi thực hiện mua tài sản, các chi phí này do người trúng đấu giá hoặc chủ tài sản chịu theo thỏa thuận các bên.

Tài sản đảm bảo của khoản nợ là quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tọa lạc tại Thửa đất số 485, tờ bản đồ số 5, Lô A6, A7, Khu công nghiệp An Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Tổng diện tích toàn khu đất là 29.644,5 m2, công trình trên đất gồm nhà xưởng chế biến (12.515 m2) và các công trình phụ trợ khác (7.145 m2), thuê đất trả tiền một lần của doanh nghiệp đầu tư hạ tầng KCN thời hạn sử dụng đất đến 19/11/2063. Tài sản có hồ sơ pháp lý đầy đủ hợp pháp và không có tranh chấp.

Ngoài ra còn có Hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất tại nhà máy chế biến thủy sản được đầu tư vào năm 2015. Hồ sơ pháp lý của tài sản đầy đủ, hợp pháp và không có tranh chấp.

Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Hùng Vương Bến Tre là công ty con của Công ty CP Hùng Vương – doanh nghiệp từng dẫn đầu trong ngành xuất khẩu cá tra với doanh thu có lúc đạt kỷ lục 18.000 tỷ đồng năm 2016, song do thị trường không thuận lợi, lãi vay bào mòn lợi nhuận đã dần đẩy Hùng Vương vào cảnh thua lỗ.