Tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 1683/QĐ-NHNN ngày 26/10/2021 của Thống đốc NHNN về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Trà Dương - Phó Giám đốc phụ trách NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Định, giữ chức vụ Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Định kể từ ngày 1/11/2021.

Ngân hàng nhà nước tỉnh Bình Định có giám đốc mới
Phó Thống đốc yêu cầu Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Định phải quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn để ngành Ngân hàng hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định, trước mắt là khôi phục nền kinh tế, giải quyết những khó khăn do tác động của dịch Covid-19

Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú chúc mừng ông Nguyễn Trà Dương được Ban Cán sự Đảng, ban lãnh đạo NHNN tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Định. Phó Thống đốc cho rằng, Bình Định là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực cũng như có nhiều tiềm năng đã và đang được khai thác.

Chính vì thế, Bình Định luôn là điểm đến của các nhà đầu tư trong các lĩnh vực, đặc biệt là du lịch, phát triển các ngành nghề khác cũng như các dự án đầu tư. Phó Thống đốc nhấn mạnh, vai trò và trách nhiệm của ngành Ngân hàng đối với tỉnh Bình Định lúc này cần phải đặt ra cao hơn thời gian trước đây.

Phó Thống đốc cũng yêu cầu Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Bình Định phải quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn để ngành Ngân hàng hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định, trước mắt là khôi phục nền kinh tế, giải quyết những khó khăn do tác động của dịch Covid-19; tạo ra bàn đạp, thu hút được nguồn lực đầu tư và giải quyết được vấn đề nguồn lực cho đầu tư tại Bình Định trong phát triển kinh tế - xã hội theo định hướng, chương trình kế hoạch của tỉnh đặt ra.

Thời hạn giữ chức vụ của ông Nguyễn Trà Dương là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.