Ngày 14/12, một sự kiện "Khám phá kho báu châu Âu" đã được tổ chức tại Khách Sạn Novotel Thái Hà (Hà Nội) nhằm giới thiệu việc sử dụng và lợi ích của các sản phẩm châu Âu, cụ thể là Nhụy hoa nghệ tây đỏ hữu cơ Hy Lạp Krokos Kozanis PDO và Mứt mận Topoloveni PGI.

Đây hiện là hai trong số các loại gia vị châu Âu đang được tìm kiếm nhiều nhất.

Khám phá Krokos Kozanis PDO - gia vị đắt nhất thế giới

Chiến dịch "Khám phá kho báu châu Âu" do EU quảng bá Nhụy hoa nghệ tây đỏ hữu cơ Hy Lạp Krokos Kozanis PDO chất lượng cao và Mứt mận Topoloveni PGI thơm ngon tới người tiêu dùng ở Dubai và Việt Nam.

Khám phá Krokos Kozanis PDO - gia vị đắt nhất thế giới

Krokos Kozanis PDO là loại gia vị đắt nhất thế giới, là nhụy màu đỏ được làm khô của cây nghệ tây nở hoa vào mùa thu. Nó được biết đến với các đặc tính độc nhất vô nhị cũng như hương vị và mùi thơm nồng độc đáo.

Khám phá Krokos Kozanis PDO - gia vị đắt nhất thế giới

Mứt mận Topoloveni PGI là loại mứt được cô đặc từ mận tươi, nguyên chất, sánh quyện, được sử dụng trong chế độ ăn của mọi độ tuổi kể từ 6 tháng tuổi (khi bắt đầu đa dạng hóa chế độ ăn uống), cho đến bệnh nhân tiểu đường, có chỉ số đường huyết thấp (theo khuyến nghị của bác sĩ chăm sóc).

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như liên hệ với chúng tôi xin vui lòng truy cập website: https://www.europeantreasures.eu/index.php/en/

Hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/eutreasures

Và Instagram: https://www.instagram.com/eutreasures/