Nội dung cụ thể bài chia sẻ của nữ khách hàng như sau:

"Hôm nay là một trải nghiệm vô cùng tồi tệ của mình tại Highland Coffee.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5p là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở Highland Coffee.) lúc 8h40p.

Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn: Thời gian ngồi 1 giờ của chị đã hết. Nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ.

Chưa nói đến chuyện khác, nhưng mình còn 15 phút.

Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo?

Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của Highland Coffee?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi Highland Coffee hay chỉ một cửa hàng tại Cầu Giấy?

Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được "nhắc nhở" đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình.

Mình sẽ không quay lại bất kì Highland Coffee nào nữa. Thực ra kiểu "vắng mợ chợ vẫn đông", câu này chiều nào cũng đúng, nhưng doanh nghiệp nào cũng nghĩ như thế này thì chẳng sớm hoặc muộn cũng tan nát".

Khách hàng đòi tẩy chay vì quy định "chỉ ngồi 60 phút, phải gọi thêm đồ" của Highlands Coffee
Khách hàng đòi tẩy chay Highlands vì quy định chỉ được ngồi 60 phút mà không thông báo trước, nhân viên thái độ như đuổi khách

Theo đó, một vị nữ khách hàng đã có trải nghiệm vô cùng tồi tệ của ở một quán cafe Highlands tại Cầu Giấy, khi mới sử dụng dịch vụ chưa tới 60 phút thì đã có nhân viên của quán tới nhắc khéo hết thời gian ngồi và đề nghị gọi thêm đồ uống nếu muốn tiếp tục ngồi tại quán. Điều này khiến vị khách rất bực bội vì không được thông báo trước, cùng với đó là thái độ khó chịu của nhân viên khi thông báo như vậy.

Liên quan đến sự việc này, được biết phía Highlands muốn xin số điện thoại để gửi lời xin lỗi, tuy nhiên vị khách này yêu cầu gặp mặt tại địa điểm trung gian, có sự góp mặt của bên thứ 3 và có ghi âm, làm biên bản một cách rõ ràng.

Ngay sau bài chia sẻ của nữ khách hàng này, nhiều người đã tràn vào fanpgae của thương hiệu cafe này để phản ánh về câu chuyện "chỉ được ngồi 60 phút" và mong nhận câu trả lời thỏa đáng.

Đáp lại từng bình luận, admin fanpage khẳng định thương hiệu cafe này không có quy định ngồi 60 phút: "Thân chào, Highland Coffee luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình và xin khẳng định không có quy định này tại toàn bộ hệ thống các cửa hàng của Highland Coffee nên bạn cứ yên tâm nha.

Cảm ơn các bạn đã gửi thông tin, Highland Coffee đã nhận được thông tin và chuyển đến cửa hàng cùng các bộ phận liên quan để giải quyết xác đáng nhất và đảm bảo tất cả khách hàng của Highland Coffee đều có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của chúng tôi".

Hiện, sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý từ dư luận.