Cụ thể, theo Cục An toàn thực phẩm, trong thời gian vừa qua trên website/đường link: https://chiaki.vn/vitamin-tong-hop-cho-nguoi-tren-50-tuoi-centrum-advance-50-for-adults/bt-cmFkaW8=__46_5c90600df410e?stid=1&adgroupid=&campaignid=15692132283&gclid=Cj0KCQjwnP-ZBhDiARIsAH3FSRcFBvhfFPrGPqNsF6C7rorNeR0337U6WbPlLe-5aI7-JbBkB2WYvgQaAgkoEALw_wcB đang quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum Dietary Supplement Product gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Hai sản phẩm của công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam vi phạm quảng cáo
Hai sản phẩm của công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam vi phạm quảng cáo

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product và Centrum Dietary Supplement Product đang quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Ảnh:VFA

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum 50+ Dietary Supplement Product, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Centrum Dietary Supplement Product do Công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (Địa chỉ: Địa chỉ trụ sở chính: tầng 16, tòa nhà Metropolitan, số 235 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.