Bảng giá xe máy Honda Vision 2023 mới nhất tháng 9/2023: Chi tiết giá lăn bánh, đánh giá ưu nhược điểm Honda Vision

Bảng giá xe máy Honda Vision 2023 mới nhất tháng 9/2023, ghi nhận giá dòng xe tay ga đến từ thương hiệu Nhật Bản Honda Vision chưa có sự thay đổi.

Bảng giá xe máy Honda Vision 2023 mới nhất tháng 9/2023

Thị trường xe máy vào thời điểm tháng Bảy Âm lịch luôn trùng xuống, mức tiêu thụ ít, lượng khách hàng giảm. Do tác động kinh tế khó khăn, lượng tiền mặt trong dân ít nên nhu cầu mua xắm phương tiện như ô tô, xe máy cũng giảm.

Hiện tại mức giá xe Honda Vision 2023 trong tháng 9 vẫn không có sự thay đổi đáng kể. Cụ thể:

Giá từ 31,1 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Giá từ 32,7 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.

Giá từ 34,1 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt.

Giá từ 36,4 triệu đồng cho phiên bản thể thao.

Trong quá trình mua xe, giá tại các đại lý chưa phải là toàn bộ chi phí. Do đó, khi mua xe Vision bạn cần phải trả thêm một số chi phí trước khi lăn bánh.

Giá lăn bánh = Giá xe (đã bao gồm VAT) + Phí trước bạ + Phí cấp biển số + Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Bảng giá lăn bánh Honda Vision T9/2023

Honda Vision 2023 bản cao cấp: 37.396.000 VNĐ

Honda Vision 2023 bản đặc biệt: 39.436.000 VNĐ

Honda Vision 2023 thể thao: 42.496.000 VNĐ

Theo khảo sát của Muaban.net thì giá xe Vision 2023 tại các đại lý thuộc TP.HCM và Hà Nội sẽ có sự chênh lệch về mức giá nhất định.

Đối với khu vực Hà Nội: mức giá tham khảo từ 38 triệu đối với phiên bản tiêu chuẩn và cao nhất với phiên bản thẻ thao khoảng từ 43.5 triệu đồng

Còn tại khu vực TP.HCM: mức giá dành cho phiên bản tiêu chuẩn từ 38 triệu đồng và cao nhất 44.6 triệu đồng đối với phiên bản thể thao.

Thiết kế phiên bản Honda Vision 2023 là hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và trẻ trung cho người lái xe.

Honda Vision tích hợp động cơ hiện đại eSP thế hệ mới đã giúp cho phiên bản Honda Vision 2023 hoạt động với công suất tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) đã giúp cho Vision có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ từ 1,85Lít/100km.

Kết hợp với hệ thống làm mát bằng không khí giúp cho quá trình tản nhiệt của xe trở nên hiệu quả hơn.

Tiện ích Honda Vision 2023 gồm có:

Hộc đựng đồ phía trước: Có khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân, nay được bổ sung thêm nắp đậy tiện lợi. Nâng cấp cổng sạc từ ACC sang USB và chuyển vị trí cổng sạc từ dưới yên giúp người lái có thể sạc điện thoại thuận tiện hơn.

Hộc đựng đồ dưới yên: Hộc đựng đồ với dung tích lớn được trang bị thêm cổng sạc ACC tiện lợi, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Hệ thống khóa Smart Key: Giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho khách hàng. Kết cấu khóa chắc chắn giúp an tâm khi sử dụng.

Đèn chiếu sáng: Chế độ đèn luôn sáng đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, nó giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Bên cạnh đó, mức giá không có sự chênh lệch nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm. Nên lựa chọn mua xe Vision 2023 sẽ rất thích hợp cho những bạn yêu thích dòng xe tay ga phổ thông được ưa chuộng hiện nay.