Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (17/8) cả nước có nắng. Trong đó, các tỉnh thành Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ nắng nóng trên 35 độ. Chiều tối mai (18/8), Trung Bộ có thể xảy ra mưa rào rải rác.

Các tỉnh thành buổi sáng có mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng, có nơi nắng nóng, tối và đêm ít khả năng có mưa. Tại miền Trung, khu vực phía Bắc ngày nắng, có nơi nắng nóng; phía Nam ngày nắng, chiều tối đến đêm khả năng có mưa dông rải rác. Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay thời tiết ban ngày phổ biến có nắng, xen lẫn là những cơn mưa bất chợt. Từ chiều tối đến đêm đề phòng mưa dông mạnh khả năng gây ngập úng ở vùng trũng thấp.

Thời tiết ngày 17/8 dự báo nắng trên cả nươc.
Thời tiết ngày 17/8 dự báo có nắng trên cả nước.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày và đêm 17/8:

Thủ đô Hà Nội

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 27-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất 34-35 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C, có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa; riêng khu Đông Bắc Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Khu vực Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm không mưa; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm không mưa. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Ngày mưa nắng gián đoạn; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Nam Bộ

Ngày nắng gián đoạn; chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C.