King Coffee là gì? Quá trình hình thành và phát triển của King Coffee

King Coffee là thương hiệu cà phê nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị thường quốc tế, thuộc Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation). Dù mới được ra mắt và phát triển gần 10 năm, TNI Corporation với thương hiệu King Coffee đã làm nên nhiều dấu ấn thành công đáng kể với minh chứng lọt Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 nhóm ngành Đồ uống không cồn bên cạnh nhiều thương hiệu lâu đời và nổi tiếng khác.

King Coffee là gì?

King Coffee là thương hiệu cà phê thuộc Công Ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation), tên thường gọi là TNI King Coffee, tên quốc tế là TNI King Coffee Co., Ltd. (tiền thân là Trung Nguyên International), được thành lập năm 2015 bởi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, có trụ sở chính tại Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, TNI Corporation hiện có 4 chi nhánh tại các nước Mỹ, Úc, Singapore, Trung Quốc.

TNI Corporation hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu cà phê rang xay và cà phê hoà tan ở thị trường trong nước và quốc tế. Sản phẩm chính và chủ lực của TNI Corporation là King Coffee. Sau khi King Coffee ra mắt thị trường thế giới cuối năm 2016 tại Mỹ, đã nhanh chóng có mặt tại nhiều nước khác như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Australia, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore, Thái Lan…

Với hệ thống phân phối mạnh mẽ khắp cả nước và thế giới, hiện nay chuối cửa hàng và các sản phẩm King Coffee đã phủ khắp tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu; nhận được được sự khen ngợi của giới chuyên môn và sự yêu thích, tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng, khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường cà phê.

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Các sản phẩm King Coffee đã phủ khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc và có mặt tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn cầu

Quá trình hình thành và quá trình phát triển của King Coffee

Tháng 7/2015: Công ty TNHH MTV TNI (TNI King Coffee) được chính thức thành lập với thương hiệu chủ chốt King Coffee. Trước đó, tiền thân của TNI Corporation là Trung Nguyên International (TNF) (có công ty mẹ là Trung Nguyên Group) được thành lập vào năm 2008 ở Singapore với lĩnh vực hoạt động là phát triển cà phê Việt Nam và dòng sản phẩm cà phê hoà tan G7 trên thị trường thế giới. Đến năm 2015, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tách khỏi Trung Nguyên Group và sáng lập thương hiệu TNI King Coffee.

Tháng 10/2016: King Coffee - Thương hiệu cà phê cao cấp của TNI Corporation ra đời. TNI Corporation đã lần đầu cho ra mắt thương hiệu cà phê King Coffee tại Sự kiện Âm nhạc Thuý Nga Paris By Night Hoa Ký. Việc ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc…

Ngày 10-13/11/2016: King Coffee ra mắt thị trường Hàn Quốc tại Triển lãm Café Show 2016 và lên kệ hệ thống siêu thị Kim’s Club hàng đầu của Hàn Quốc.

Cuối năm 2016, đầu năm 2017: Nhận thấy tiềm năng phát triển của King Coffee trên thị trường quốc tế, Ban Giám đốc công ty bắt đầu đẩy mạnh xuất khẩu King Coffee, chinh phục các thị trường tiêu thụ cà phê lớn trên thế giới, trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam được toàn thế giới ưa chuộng.

Tháng 3/2017: Nhân sự kiện China Food & Drink lần thứ 96 tại Thành Đô, Trung Quốc, TNI Corporation nhanh chóng tiếp cận và cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm mới của King Coffee – được giới thiệu ngay tại sự kiện China Food & Drinks. Cuối tháng 3/2017, King Coffee lọt Top 4 sản phẩm cà phê bán chạy nhất trên T-Mall - trang bán hàng của Alibaba, kênh thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc.

Trong cùng tháng 3/2017 King Coffee ra mắt thị trường Ấn Độ qua Hội chợ International Food và Hospitality Fair diễn ra ở New Dehli, Ấn Độ.

Tháng 4/2017: King Coffee được bày bán tại 40 siêu thị của Kim’s Club và trên 300 trang web thương mại điện tử tại Hàn Quốc.

Ngày 20/4/2017: Nhà máy sản xuất cà phê TNI King Coffee được khánh thành ở Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương sau 5 tháng thi công. Nhà máy có diện tích 51.300 m2 được trang bị công nghệ sản xuất cà phê hiện đại từ châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm của thị trường quốc tế. Với công suất 145,000 tấn/ năm, chuyên sản xuất dòng sản phẩm King Coffe cho tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ở các quốc gia trên thế giới. Với nhu cầu xuất khẩu ngày càng tăng, nhà máy sản xuất cà phê Bắc Giang không thể đáp ứng kịp các đơn hàng quốc tế, việc ra đời của Nhà máy TNI King Coffee sẵn sàng cung ứng King Coffee cho thị trường quốc tế.

Tháng 5/2017: Với vai trò là đại diện cho cà phê Việt Nam, King Coffee trở thành thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất tham dự SIAL China 2017, tạo ấn tượng mạnh mẽ với các nhà phân phối, các chuyên gia và người tiêu dùng Trung Quốc và Quốc tế.

Ngày 25-30/5/2017: King Coffee lần đầu có mặt ở Singapore tại sự kiện Singapore Food Expo 2017 với hệ thống phân phối rộng khắp đã gây dựng trước đó để phát triển cà phê hoà tan G7.

Tháng 6/2017: King Coffee tiến vào thị trường Nhật Bản nhân dịp CEO của Công ty bà Lê Hoàng Diệp Thảo tháp tùng đoàn lãnh đạo cấp cao trong đó có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Tokyo trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản.

Tháng 7/2017: King Coffee tiếp cận thị trường Nga trong lần CEO TNI Corporation - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tháp tùng đoàn nguyên thủ quốc gia đến Nga để Chủ tịch nước Trần Đai Quang ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với đối tác tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Liên bang Nga tổ chức tại Moscow. Nhân dịp này, CEO TNI đã ký kết hợp đồng xuất khẩu King Coffee với GAMMA LLC.

Tháng 8/2017: TNI đưa King Coffee quay về Việt Nam, phục vụ cho người tiêu dùng trong nước.

Tháng 10/2017: Trong vòng 2 tháng, King Coffee có mặt ở hơn 300 chợ và siêu thị trên toàn quốc. Đồng thời, ngày 8/10/2017, TNI Corporation nhận được giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2017”, do Viện Quản lý Phát triển Châu Á và Tập đoàn Truyền thông Quốc gia Việt Nam bình chọn.

Tháng 11/2017: King Coffee được chọn trưng bày tại Triển lãm “Việt Nam - Đối tác tin cậy và tiềm năng” bên lề Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Tháng 4/2018: King Coffee tham dự triển lãm Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) tại Singapore Expo, Singapore. Đồng thời kỷ niệm 10 năm TNI - Trung Nguyen International thành lập tại Singapore.

Tháng 5/2018: King Coffee Tham dự SIAL Shang Hai 2018, đồng thời tham gia Vietnam Japan Festival, thể hiện tình hữu nghị Việt – Nhật. Ngày 26/5/2018, khai trương văn phòng đại diện của TNI Trung Nguyên International tại Nam California, Hoa Kỳ

Tháng 7/2018: King Coffee ra mắt chuỗi quán cà phê King Coffee Shop tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Gia Lai. Bắt đầu dự án chuỗi quán nhượng quyền King Coffee toàn cầu.

Tháng 8/2018: King Coffee đại diện cà phê Việt Nam tham gia Lễ hội cà phê lớn nhất nước Mỹ - Coffee Fest 2018 tại Los Angeles (California, Mỹ).

Tháng 10/2018: CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đại diện King Coffee phát biểu tại Diễn đàn Kinh doanh Vương quốc Anh – Việt Nam 2018.

Tháng 11/2018: Đại diện King Coffee, nhà sáng lập - CEO Diệp Thảo được mời diễn thuyết tại Allegra Coffee World CEO Forum - diễn đàn hàng đầu thế giới về cà phê tại Los Angeles, Hoa Kỳ. Trong cùng tháng, King Coffee tham dự China’s Global Food & Hospitality Expo FHC Shanghai 2018.

Tháng 12/2018: King Coffee tham dự diễn đàn Đầu Tư và Thương Mại Việt Nam tại Seoul, Hàn Quốc.

Tháng 9/2019: King Coffee lần đầu ra mắt sản phẩm cà phê đóng chai King Coffee (King Coffee RTD).

Trong năm 2019, TNI Corporatin lọt Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019. Nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu Asia” và “Thương hiệu được tin dùng nhất Asia năm 2019” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Tạp chí Sở hữu Trí tuệ bầu chọn.

Tháng 10/2020: King Coffee lần đầu khai trương cửa hàng Flaship tại Võ Văn Tần, TP HCM, Việt Nam - là thử nghiệm đầu tiên của chuỗi King Coffee định hình theo phong cách cà phê sách.

Trong năm 2020: King Coffee bắt đầu thực hiện chuyển đổi số bằng cách mở rộng sự hiện diện trên các trang thương mại điện tử trên toàn cầu. King Coffee hiện đã khai trương cửa hàng flagship trực tuyến chính thức tại Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ và Nga, có hơn 35 cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến trên toàn thế giới.

King Coffee cũng đang mở rộng kinh doanh quán cà phê trên toàn cầu thông qua đầu tư trực tiếp và nhượng quyền thương mại. Đồng thời, trở thành Thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng “Most Popular Coffee Brand, Vietnam 2019” do Global Brand Awards chứng nhận năm 2020.

Ngày 12/05/2021: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo việc chính thức khai trương cửa hàng cà phê cao cấp TNI King Coffee Café In USA tại thị trường Mỹ, nằm tại Trung tâm Thương mại Anaheim Garden Walk, gần Disneyland.

Nhà sáng lập thương hiệu King Coffee là ai?

Người sáng lập – Tổng giám đốc: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo là Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc công ty TNHH MTV TNI với thương hiệu nổi tiếng King Coffee. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sinh năm 1973, được biết đến là nữ doanh nhân Việt Nam thành công trong lĩnh vực cà phê. Trước đó bà được biết đến là Đồng sáng lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên và điều hành Tập đoàn này trong giai đoạn từ năm 1996 – 2014, là người đem đến sự thành công cho thương hiệu cà phê hòa tan G7, giúp mở cánh cổng cho Trung Nguyên và G7 ra thế giới.

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Nhà sáng lập thương hiệu King Coffee - Tổng giám đốc: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Năm 2015, bà đã tự thân thành lập TNI Corporation với thương hiệu King Coffee, đánh dấu lần khởi nghiệp cà phê thứ 2 của bà. Chưa đến 5 năm, dưới sự dẫn dắt của bà, thương hiệu King Coffee đã có bước tiến rất nhanh khi có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nga,…

Với những đóng góp cho xã hội và ngành cà phê, năm 2020, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine (UK) trao tặng giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage. Cũng trong năm 2020, bà được bầu vào vị trí Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam VICOFA.

Các sản phẩm của King Coffee

Cà phê hoà tan

Sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của TNI Corporation phải kể đến là Cà phê hòa tan King Coffee. Không chỉ nổi bật bởi sự tiện lợi mà còn bởi chất lượng cao cấp, với dòng cà phê hòa tan, King Coffee đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức trên thế giới với đa dạng các loại cà phê: Americano, Espresso, hay đơn giản là Cà phê sữa đá, Cà phê 3in1, Cà phê đen đá chuẩn vị truyền thống Việt Nam.

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của TNI Corporation phải kể đến là Cà phê hòa tan King Coffee

Cà phê hòa tan 3in1: Được tuyển chọn từ những hạt cà phê tốt nhất trên vùng đất Buôn Mê Thuột trứ danh và xử lý bằng công nghệ hiện đại châu Âu. Sản phẩm được chế biến theo phương pháp phun sấy và có giá thành thấp, với thành phần chính gồm cà phê hòa tan, bột kem, đường (có sữa hoặc không sữa).

Cà phê hòa tan 2in1 Coffee & Creamer: Sản phẩm Cà phê hòa tan 2in1 Coffee & Creamer hoàn toàn không thêm đường, là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và lớp kem. Thành phần chính: Cà phê hòa tan, bột kem. Thích hợp cho người thích uống cà phê không đường hoặc không thể sử dụng đường.

Cà phê hòa tan Americano Premium: Được làm ra từ những hạt cà phê rang xay được rang xay nhuyễn. Có vị chua dịu, đắng nhẹ, đặc trưng của cà phê rang xay. Thành phần chính gồm cà phê hòa tan, cà phê rang xay nhuyễn.

Cà phê hòa tan Cappuccino: Cà phê hòa tan Cappuccino King Coffee sử dụng chiết xuất cà phê từ hạt Arabica chất lượng cao kết hợp cùng bột kem, mang đến tách cà phê cappuccino với lớp bọt kem mịn xen lẫn hương vị của trái cây nhiệt đới. Cappuccino có nhiều hương vị để thõa mãn giác quan các tín đồ cà phê: Cà phê hòa tan Cappuccino Hạt Dẻ, Cà phê hòa tan Cappuccino Hương Dừa, Cà phê hòa tan Cappuccino Hương Quế, Cà phê hòa tan Cappuccino Hương Vani.

Cà phê hòa tan Espresso: Cà phê hòa tan Espresso được làm từ những hạt cà phê Arabica hảo hạng của vùng đất cà phê trứ danh Việt Nam, kết hợp với bí quyết phương Đông và công nghệ bậc nhất từ châu Âu, đem đến một hương vị đậm đà như một ly cà phê Espresso Ý.

Cà phê hòa tan đen: Cà phê hòa tan đen được chiết xuất từ những hạt cà phê Arabica và Robusta chọn lọc, cùng với công nghệ tiên tiến từ châu Âu, là cà phê nguyên chất, không đường, không kem sữa, dành cho những người thích hương vị cà phê đậm đà.

Cà phê hòa tan sữa: Cà phê hòa tan sữa là sự kết hợp cân bằng của café đen đậm cùng loại sữa đặc truyền thống, được chiết xuất từ những tinh túy trong hạt cà phê nhờ vào công nghệ rang tự động cải tiến của Đức và công nghệ trích ly, hồi hương hàng đầu thế giới từ Thụy Sỹ. Thành phần chính gồm Cà phê hoà tan, Bột kem không sữa, Sữa bột tách kem, Đường.

Cà phê rang xay

Dòng cà phê rang xay của King Coffee với nguyên liệu chính là những hạt cà phê từ các loại cà phê khác nhau như Arabica, Robusta, Excelsa và Catimor. Các loại cà phê này đều được chọn lựa từ vùng cao nguyên đất đỏ bazan 160 triệu năm và từ nhiều vùng trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới. Thêm vào đó, sản phẩm được kết hợp với công thức huyền bí từ Phương Đông, King Coffee mang đến hương vị mạnh mẽ, đậm đà, với chất lượng tốt nhất dành cho những người yêu thích cà phê. Cà phê rang xay gồm có 4 loại chính cho người tiêu dùng lựa chọn:

Cà phê rang xay Expert Blend 1 2 3

Cà phê rang xay Inspire Blend

Cà phê rang xay Gourmet Blend

Cà phê rang xay Premium Blend.

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Dòng cà phê rang xay của King Coffee

Cà phê hạt rang

Cà phê hạt rang King Coffee - dòng sản phẩm được định vị cao cấp của King Coffee, là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất hiện nay có cà phê hạt rang hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Cầu Đất (Đà Lạt)… Cà phê hạt rang King Coffee khẳng định về chất lượng của Vua cà phê Việt với các dòng cà phê đặc trưng, đa dạng:

Cà phê hạt rang Brazil

Cà phê hạt rang Breakfast

Cà phê hạt rang Colombia

Cà phê hạt rang Espresso

Cà phê hạt rang Ethiopia

Cà phê hạt rang Guatemala

Cà phê hạt rang Signature

Cà phê hạt rang Buôn Ma Thuột

Cà phê hạt rang Đà Lạt

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Cà phê hạt rang King Coffee - là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất hiện nay có cà phê hạt rang hảo hạng từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng Việt Nam và thế giới

Cà phê Luxury

Cà phê Luxury là sản phẩm cao cấp thượng hạng thuộc dòng Luxury, dành tặng cho bậc quý nhân, khách quý và bậc nguyên thủ quốc gia. Bộ sản phẩm gồm:

Cà phê rang xay cao cấp Golden: là sự kết hợp bởi 7 loại hạt cà phê ngon nhất từ 7 vùng trồng cà phê nổi tiếng trên thế giới: Guatemala, Ethiopia, Brazil, Colombia, Indonesia, Cầu Đất và Buôn Ma Thuột.

Cà phê rang xay cao cấp Legacy: Ứng dụng công nghệ lên men sinh học Enzyme 24 mô phỏng hệ tiêu hóa loài chồn hương hoang dã.

Cà phê Chồn Weasel King Coffee: Được sản xuất từ các hạt cà phê chồn thu gom từ tự nhiên, chọn lọc tỷ mỉ và xử lý tiệt trùng đặc biệt trước khi chế biến.

Cà phê uống liền

Ngoài các sản phẩm cà phê hòa tan, cà phê rang xay phổ biến, TNI Corporation còn cho ra mắt dạng cà phê đóng chai uống liền tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm cà phê uống liền King Coffee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng ASEPTIC nhằm lưu giữ nhiều hơn hương vị nguyên bản của cả cà phê Việt Nam và thế giới mà không cần chất bảo quản. Sản phẩm thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi vì độ tiện lợi.

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Ngoài các sản phẩm cà phê hòa tan, cà phê rang xay phổ biến, TNI Corporation còn cho ra mắt dạng cà phê đóng chai uống liền tiện lợi khi sử dụng

Các sản phẩm khác

Ngoài các sản phẩm cà phê quen thuộc, mới đây năm 2021 TNI King Coffee còn nghiên cứu sản xuất, phát triển và cho ra đời 1 số các sản phẩm mới đa dạng như: Nước uống đóng chai King Water, Trà sữa hòa tan Teavory, Nước giải khát trái cây King Tropee,… Các sản phẩm này được hứa hẹn sẽ làm nên nhiều dấu ấn trong tương lai.

King Coffee – thương hiệu cà phê Việt vươn tầm thế giới

Không phải thị trường nội địa, TNI Corporation lần đầu tiên ra mắt thương hiệu cà phê cao cấp King Coffee là tại Hoa Kỳ với định hướng phát triển mạnh ở thị trường quốc tế trước khi quay về nội địa. Chỉ sau vài tháng, TNI Corporation đã làm nên kỳ tích khi nhanh chóng chinh phục thị trường Hoa Kỳ và nhiều thị trường nước ngoài khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Ấn Độ… đồng thời tại thị trường Việt cũng ghi được nhiều thành tựu vượt trội.

Khi vừa ra mắt thị trường nhãn hiệu cà phê King Coffee năm 2016, giai đoạn 2016 - 2017 chứng kiến TNI vươn lên mạnh mẽ, doanh thu tăng gấp đôi và lợi nhuận trong khoảng 50 – 60 tỷ đồng. Sau năm 2018 chững lại, doanh thu của TNI King Coffee bùng nổ năm 2019, đạt 1.478 tỷ đồng, tăng 38% so với năm trước đó, TNI King Coffee cũng báo lãi 20 tỷ đồng so với mức lỗ 41 tỷ đồng năm trước đó. Sang năm 2020, giữa bối cảnh biến động của kinh tế toàn cầu do Covid-19 và dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tác động của đại dịch, King Coffee vẫn ghi nhận những thành tựu đáng kể với doanh thu đạt trên 1.500 tỷ đồng, tăng so với năm 2019.

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Kết quả kinh doanh của TNI King Coffee năm 2016-2019. Nguồn: CAFEF

Sự thành công của King Coffee được xem là đến từ chính chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm được sản xuất từ chính nguyên liệu tốt nhất - hạt cà phê được tuyển chọn cẩn trọng và công phu từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng thế giới cũng như thủ phủ cà phê của Việt Nam, cùng quy trình sản xuất công phu và phương pháp bí truyền phương Đông, tất cả đã làm nên thương hiệu King Cofffee và sự thành công vượt trội của Vua cà phê Việt.

Trong tương lai, với mục tiêu, khát vọng và mong muốn đưa thương hiệu cà phê Việt Nam vươn ra thế giới, trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cà phê, TNI King Coffee khẳng định từng bước phát triển nỗ lực đổi mới không ngừng để đem đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng, phù hợp với xu thế của thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng, đưa những sản phẩm có thể mạnh của Việt Nam ra thế giới, cũng như đưa TNI King Coffee trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực cà phê không chỉ trên thị trường Việt mà còn có khả năng cạnh tranh ngang hàng với các tập đoàn quốc tế, đa quốc gia trong ngành cà phê. Qua đó, TNI King Coffee khẳng định sự phát triển bền vững trong thị trường nội địa chính là sức mạnh để thương hiệu Việt chinh phục thị trường thế giới, xây dựng thương hiệu mang tầm vóc thế giới góp phần nâng cao vị thế, khẳng định vị trí và uy tín của cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Hệ thống cửa hàng King Coffee

King Coffee: Quá trình phát triển của thương hiệu cà phê Việt xứng tầm thế giới
Hệ thống cửa hàng King Coffee đều phục vụ theo mô hình “SEMI-SERVICE” – giúp khách hàng chủ động hơn và luôn được phục vụ với dịch vụ tốt nhất.

Theo khảo sát, hiện tại thương hiệu King Coffee có 34 cửa hàng trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam với các mô hình quán bao gồm:

King Coffee Luxury mang phong cách sang trọng, đẳng cấp cùng trải nghiệm độc đáo về cà phê thế giới. Và phục vụ theo mô hình “SEMI-SERVICE” – giúp khách hàng chủ động hơn và luôn được phục vụ với dịch vụ tốt nhất. King Coffee Premium luôn có sự kết hợp khu vực “Retail-bán lẻ” – giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn với các loại cà phê King Coffee.

King Coffee Grab & Go – Shop là mô hình kết hợp giữa sự hiện đại, thân thiện và tiện lợi cho khách hàng với không gian nhỏ gọn, mô hình Grab & Go – Shop cũng tạo ra nhiều khu vực gần gũi cho khách hàng Grab & Go – Shop là mô hình linh động cho không gian vừa và nhỏ, các khu nhà hàng, trung tâm thương mại. Đây có thể coi là mô hình kết hợp giữa sự thân thiện và tiện lợi cho khách hàng. Với không gian nhỏ gọn, thoáng, khách hàng có thể lựa chọn những ly cà phê và những món ăn nhanh, không những chất lượng mà mức giá vô cùng phải chăng. Thích hợp bán mang đi và dịch vụ tại chỗ trong thời gian ngắn.

https://tieudung.thuonghieusanpham.vn/king-coffee-la-gi-qua-trinh-hinh-thanh-va-phat-trien-cua-king-coffee-32024.html

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Nhóm Dragon Capital hoàn tất mua vào hơn 1,5 triệu cổ phiếu KDH

Nhóm Dragon Capital hoàn tất mua vào hơn 1,5 triệu cổ phiếu KDH

Doanh nghiệp

Nhóm quỹ ngoại Dragon Capital vừa mua vào thành công hơn 1,5 triệu cổ phiếu KDH, qua đó nâng tỷ lệ sở hữu vốn tại Nhà Khang Điền lên 9,109%.

Ông Nguyễn Văn Đạt Chủ tịch HĐQT Phát Đạt bị giải chấp hàng triệu cổ phiếu PDR

Ông Nguyễn Văn Đạt Chủ tịch HĐQT Phát Đạt bị giải chấp hàng triệu cổ phiếu PDR

Doanh nghiệp

Chứng khoán LPBank (LPBS) dự kiến bán giải chấp 2.222.500 cổ phiếu PDR thuộc sở hữu của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Đạt, bắt đầu từ ngày 10/4.

Hưng Thịnh Quy Nhơn bị 'tuýt còi' do không công bố thông tin

Hưng Thịnh Quy Nhơn bị 'tuýt còi' do không công bố thông tin

Doanh nghiệp

Thanh tra UBCKNC ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP Dịch vụ Giải trí Hưng Thịnh Quy Nhơn do không thực hiện công bố thông tin.

Tập đoàn Hà Đô (HDG) đặt mục tiêu lợi nhuận  năm 2025 gấp 2,4 lần năm trước

Tập đoàn Hà Đô (HDG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 gấp 2,4 lần năm trước

Doanh nghiệp

Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (mã chứng khoán: HDG) đặt ra mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận cho năm 2025, chủ yếu dựa vào kỳ vọng phục hồi từ mảng bất động sản và duy trì sự ổn định của mảng năng lượng.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký Quyết định số 733/QĐ-TTg ngày 9/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam.

 Hòa Phát thay đổi phương án cổ tức 2024 giữa bối cảnh thuế quan tại Mỹ có hiệu lực

Hòa Phát thay đổi phương án cổ tức 2024 giữa bối cảnh thuế quan tại Mỹ có hiệu lực

Doanh nghiệp

Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát (mã chứng khoán HPG) vừa công bố thay đổi phương án chi trả cổ tức năm 2024 và tỉ lệ dự kiến năm 2025.

 ĐHĐCĐ thường niên của Tập đoàn C.E.O không đủ điều kiện tiến hành

ĐHĐCĐ thường niên của Tập đoàn C.E.O không đủ điều kiện tiến hành

Doanh nghiệp

Ngày 9/4/2025, Công ty cổ phần Tập đoàn C.E.O (HNX: CEO, Tập đoàn CEO) thông báo Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 lần 1 không đủ điều kiện tiến hành do tổng số cổ đông và đại diện cổ đông tham dự không đạt tỷ lệ theo quy định.

Vietcombank sẽ phát hành riêng lẻ 6,5% vốn, nâng vốn lên gần 89.000 tỷ đồng

Vietcombank sẽ phát hành riêng lẻ 6,5% vốn, nâng vốn lên gần 89.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp

Vietcombank dự kiến phát hành 543,1 triệu cổ phiếu riêng lẻ với mệnh giá 10.000/cp cho tối đa 55 nhà đầu tư để nâng vốn điều lệ lên gần 89.000 tỷ đồng.

ACB đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 23.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25% trong năm 2025

ACB đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 23.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25% trong năm 2025

Doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 vào ngày 8/4, ngân hàng thông qua kế hoạch kinh doanh và các nội dung quan trọng trong năm 2025 - năm bản lề của ACB trong chiến lược phát triển 5 năm giai đoạn 2025 - 2030.

UOB Việt Nam tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng, cam kết hỗ trợ các dự án công nghệ cao, phát triển bền vững

UOB Việt Nam tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng, cam kết hỗ trợ các dự án công nghệ cao, phát triển bền vững

Doanh nghiệp

Tập đoàn UOB vừa cho biết sẽ tăng vốn điều lệ của Ngân hàng UOB Việt Nam thêm 2.000 tỷ đồng, lên mức 10.000 tỷ đồng.

Thép Nam Kim (NKG) trình kế hoạch lợi nhuận 2025 đi lùi, phát hành tối đa 4,5 triệu cổ phiếu ESOP

Thép Nam Kim (NKG) trình kế hoạch lợi nhuận 2025 đi lùi, phát hành tối đa 4,5 triệu cổ phiếu ESOP

Doanh nghiệp

Theo tài liệu đại hội, NKG dự kiến trình ĐHĐCĐ thông qua kế hoạch doanh thu 23.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 440 tỷ đồng, trong đó mục tiêu lợi nhuận giảm hơn 21% so với năm 2024.

Công ty dệt may 50 tuổi - Garmex Sài Gòn dự kiến lỗ 42,5 tỷ đồng năm 2025

Công ty dệt may 50 tuổi - Garmex Sài Gòn dự kiến lỗ 42,5 tỷ đồng năm 2025

Doanh nghiệp

Theo tài liệu họp Đại hội cổ đông thường niên năm 2025 Công ty dệt may 50 tuổi - Garmex Sài Gòn dự kiến lỗ 42,5 tỷ đồng năm 2025.

Cổ phiếu DIG của gia đình Chủ tịch Nguyễn Hùng Cường có thể bị bán giải chấp

Cổ phiếu DIG của gia đình Chủ tịch Nguyễn Hùng Cường có thể bị bán giải chấp

Doanh nghiệp

MBS và KBSV thông báo giải chấp cổ phiếu DIG của ông Nguyễn Hùng Cường, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã chứng khoán DIG : HoSE ) và người thân.

Các công ty fintech 'lao đao' vì 'cơn bão' thuế quan

Các công ty fintech 'lao đao' vì 'cơn bão' thuế quan

Doanh nghiệp

Các công ty công nghệ tài chính (fintech) ở nước này và trên toàn cầu đang hứng chịu tác động nặng nề từ chính sách thuế quan của tổng thống Trump.

Ông chủ chuỗi Gogi, Manwah... mỗi ngày thu hơn 18 tỷ, vừa thâu tóm The Coffee House có hồ sơ sức khoẻ tài chính thế nào?

Ông chủ chuỗi Gogi, Manwah... mỗi ngày thu hơn 18 tỷ, vừa thâu tóm The Coffee House có hồ sơ sức khoẻ tài chính thế nào?

Doanh nghiệp

Trong năm 2024, Golden Gate đạt doanh thu thuần hơn 6.634 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng 5% so với năm trước. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp này thu về hơn 18 tỷ đồng. Song ông chủ chuỗi Gogi, Manwah...có nợ ngắn hạn tăng tới 40%, lên hơn 1.900 tỷ đồng.

LPBank lên kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 25% bằng tiền, 'Bầu Thuỵ' sắp nhận 177 tỷ đồng cổ tức

LPBank lên kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 25% bằng tiền, 'Bầu Thuỵ' sắp nhận 177 tỷ đồng cổ tức

Doanh nghiệp

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, LPBank sẽ trình kế hoạch kinh doanh với lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt gần 15.000 tỷ đồng, đồng thời đề xuất chia cổ tức tiền mặt lên tới 25% – mức trả bằng tiền mặt cao nhất trong khối ngân hàng hiện nay.

Chủ tịch DIC Holdings dự chi 12,4 tỷ đồng 'gom' 1 triệu cổ phiếu DC4

Chủ tịch DIC Holdings dự chi 12,4 tỷ đồng 'gom' 1 triệu cổ phiếu DC4

Doanh nghiệp

Ông Lê Đình Thắng- Chủ tịch HĐQT DIC Holdings vừa đăng ký mua vào 1 triệu cổ phiếu DC4 nhằm mục đích tăng tỷ lệ sở hữu.

Công ty nước sạch của Shark Liên báo lỗ 2,3 tỷ đồng, nợ trái phiếu gần 900 tỷ

Công ty nước sạch của Shark Liên báo lỗ 2,3 tỷ đồng, nợ trái phiếu gần 900 tỷ

Doanh nghiệp

Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình – Xuân Mai, một thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Aqua One do bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) sáng lập báo lỗ 2,3 tỷ đồng năm 2024, nợ trái phiếu gần 900 tỷ.

Sabeco (SAB) nâng tiền chia cổ tức lên hơn 6.400 tỷ đồng, đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 4.835 tỷ đồng

Sabeco (SAB) nâng tiền chia cổ tức lên hơn 6.400 tỷ đồng, đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế đạt 4.835 tỷ đồng

Doanh nghiệp

Tổng công ty Bia Rượu Nước Giải khát Sài Gòn (Sabeco - Mã chứng khoán SAB) dự kiến tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025 ngày 24/4 tại TP. HCM. Đại hội dự kiến thông qua định hướng kinh doanh năm 2025, phương án phân phối lợi nhuận năm 2024 và 2025…

Xây dựng Hòa Bình muốn phát hành 200 triệu cổ phiếu để trả nợ

Xây dựng Hòa Bình muốn phát hành 200 triệu cổ phiếu để trả nợ

Doanh nghiệp

Tại đại hội cổ đông 2025, Xây dựng Hòa Bình dự kiến phát hành tối đa 200 triệu cổ phiếu phổ thông với giá 10.000 đồng/cổ phiếu, tương đương tổng giá trị huy động là 2.000 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền huy động từ đợt chào bán sẽ được dùng để trả nợ ngân hàng.

Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất việt nam

ACV là gì và có vai trò như thế nào trong ngành hàng không Việt Nam?

ACV là gì và có vai trò như thế nào trong ngành hàng không Việt Nam?

ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.

Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?

Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?

Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất việt nam

ACV là gì và có vai trò như thế nào trong ngành hàng không Việt Nam?

ACV là gì và có vai trò như thế nào trong ngành hàng không Việt Nam?

ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.

Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?

Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?

Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?

Chứng khoán

Tỷ giá

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Cập nhật: