South Gate Tower - Quận 7 có giá từ 28 triệu/m2

South Gate Tower - Quận 7 có giá từ 28 triệu/m2
South Gate Tower - Quận 7 có giá từ 28 triệu/m2.

South Gate Tower là dự án căn hộ, văn phòng và dịch vụ tọa lạc trên khu đất rộng gần 2,7ha. Công trình bao gồm 1600 căn hộ riêng biệt với nội thất sang trọng, tiện nghi. Chung cư có 2 tầng hầm và 29 tầng nổi, an ninh đảm bảo, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Dự án nằm tại ường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP Hồ Chí Minh, do Công ty CP Thương mại và Đầu tư Hồng Hà làm chủ đầu tư.

Tại đây, CĐT kinh doanh các loại hình sản phẩm Căn hộ 1-3PN, Thương mại, Officetel, Penthouse. Diện tích các căn hộ từ 53,7 - 118m2. Các căn hộ tại dự án có giá từ 28 triệu/m2 và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2021.

Dự án The Infiniti - Quận 7 dự kiến mở bán từ 47 triệu/m2

The Infiniti là giai đoạn 3 (giai đoạn 1C) của dự án khu dân cư Riviera Point do Keppel Land và Tân Trường làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai xây dựng trên khu đất rộng 2.4ha với quy mô 4 block cao từ 39-40 tầng tại địa chỉ 584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Trong đó, tòa 9, 10 sẽ cao 39 tầng và tòa 11, 12 sẽ cao 40 tầng - mật độ phân bổ căn hộ sẽ từ 6-8 căn/tầng. Theo đó, dự kiến số căn hộ cao cấp mà The Infiniti Riviera Point sẽ cung ứng cho thị trường BĐS khu vực là 801 căn.

Các căn hộ tiêu chuẩn The Infiniti được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích dao động trong khoảng 54,6-145,4m2/căn. Trong khi đó, các căn hộ Duplex sẽ có thiết kế từ 3-4 phòng ngủ, diện tích từ 150,9-177,6m2/căn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng về nhà ở của khách hàng. Giá căn hộ tại đây giao động từ 47 - 51 triệu/m2, dự kiến bàn giao vào năm 2022.

Căn hộ tại chung cư BMC Lũy Bán Bích có giá từ 28 triệu/m2

Chung cư BMC Lũy Bán Bích được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) tại số 787 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú. Dự án là khu phức hợp trung tâm thương mại - văn phòng - chung cư nằm trên khu đất có tổng diện tích 34.733,7m2.

Dự án có 1.819 căn hộ, 60 căn shophouse, 200 căn officetel. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 53 – 100m2 thiết kế có 1PN – 3PN. Giá mỗi căn ở đây từ 28 triệu/m2, dự án vừa được bàn giao trong năm 2021.

Thanh Hóa tìm nhà đầu tư cho dự án 1.500 tỷ đồng tại Nga Sơn

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa vừa công bố danh mục dự án có sử dụng đất cần tìm nhà đầu tư đối với khu dân cư Mỹ Hưng.

Dự án nằm trên địa bàn các xã Nga Thanh, Nga Yên và thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn. Phía bắc giáp đường giao thông Nam Kênh Hưng Long và đất ở hiện trạng; phía nam và đông giáp khu dân cư hiện trạng; phía tây giáp cụm công nghiệp làng nghề và khu dân cư hiện trạng.

Diện tích dự án khoảng 25,6 ha, không bố trí quỹ đất phát triển nhà ở xã hội. Quy mô dân số 4.000 người.

Theo quy hoạch được duyệt, khu dân cư Mỹ Hưng gồm 892 căn nhà ở, trong đó có 727 căn liền kề và 165 căn biệt thự, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 24,2 ha.

Thanh Hóa duyệt quy hoạch khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng gần 100 ha tại Quảng Xương

Thanh Hóa duyệt quy hoạch khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng gần 100 ha tại Quảng Xương.
Thanh Hóa duyệt quy hoạch khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng gần 100 ha tại Quảng Xương.

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương.

Ranh giới phía bắc giáp quốc lộ 45; phía nam giáp kênh tưới B22 và đường giao thông thôn Chín Cảnh; phía đông giáp sông Lý; phía tây giáp đường giao thông thôn Yên Bình.

Quy mô tổng diện tích khu vực lập quy hoạch khoảng 99,5 ha. Dân số trong khu vực quy hoạch hơn 9.800 người. Dự kiến khu du lịch đáp ứng khoảng 5.000 - 6000 lượt khách/ngày.

7 nguyên tắc cần nắm khi đầu tư bất động sản

Thứ nhất vị trí đắc địa

Lựa chọn sản phẩm có vị trí thuận lợi, kết nối, tiện ích liền kề: bệnh viện, trường học, chợ, trung tâm hành chính, trung tâm vận chuyển,…; nguyên tắc trước đến nay cho thấy, những khu đất đáp ứng đủ các yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì luôn mang đến giá trị sinh lời cao.

Thứ hai pháp lý an toàn

Chỉ nên rót vốn vào những khu đất đã có sổ hoặc đủ điều kiện pháp lý để có những sản phẩm an toàn tuyệt đối. Đây được xem là nguyên tắc bất di bất dịch khi “xuống tiền” mua BĐS, đặc biệt trước bối cảnh thị trường nhà đất đang thanh lọc mạnh mẽ như hiện nay.

Thứ ba đầu tư vào những dự án “sống”

Nên mua những dự án đã hình thành những cụm dân cư với mật độ từ vừa phải đến đông đúc hoặc những dự án đã có chủ trương hình thành cụm dân cư, công nghiệp, cầu cảng trong tương lai. Tuyệt đối không chọn những nơi “đồng không mông quạnh”.

Thứ tư định giá trước khi mua

Tìm các chuyên gia BĐS, chuyên viên tư vấn giá đất nền định mua đã hợp lý hay chưa. Lưu ý, chỉ mua khi giá nền đất bằng hoặc thấp hơn một chút so với giá thị trường, tỷ lệ 5%.

Thứ năm dùng đòn bẩy tài chính hợp lý

Nhà đầu tư nên hạn chế đầu tư quá khả năng tài chính của bản thân. Trường hợp, thiếu hụt, chỉ nên vay trong ngưỡng an toàn. Và trước khi vay nên tính đến bài toán lãi suất trước áp lực tài chính theo nguyên tắc 2 lần 50: không vay quá 50% giá trị sản phẩm và không trả lãi lẫn vốn quá 50% thu nhập/tháng.

Thứ sáu tính thanh khoản cao

Tiến hành cuộc khảo sát sơ bộ về các giao dịch ở khu vực mình chọn mua để xem tình hình giao dịch nơi này có thường xuyên diễn ra không? Định hình ngắn – trung – dài hạn sẽ như thế nào?

Thứ bảy môi trường xung quanh

Một khu dân cư với đầy đủ tiện ích xung quanh và sinh thái trong lành luôn mang đến giá trị vàng cho nhà đầu tư cũng như cư dân an sinh. Do đó, môi trường xung quanh là yếu tố không thể thiếu khi chọn mua sản phẩm đất nền. “Người mua nhà cần chủ động định hướng mục tiêu đầu tư, xác định loại hình BĐS phù hợp, từ đó hoạch định chiến lược đầu tư, bài toán tài chính và đặc biệt sử dụng đòn bẩy tài chính phải hợp lý; thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, tích lũy kiến thức đầu tư BĐS và những văn bản pháp lý liên quan; “chọn mặt gửi vàng” vào các chủ đầu tư, thương hiệu phân phối uy tín, chuyên nghiệp”.