Sự kiện khai trương trụ sở mới của Tập đoàn Alimex có sự góp mặt của những quý đối tác, đông đảo khách hàng và Ban lãnh đạo Tập đoàn Alimex.

Trụ sở mới của tập đoàn và cửa hàng hạng A đặt ngay một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất hiện nay - Khu đô thị Tây Hồ Tây. Trụ sở mới và cửa hàng A-A+MART với trang thiết bị hiện đại, diện tích rộng rãi mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng, qua đó thể hiện cam kết của đơn vị trong việc xây dựng tương lai phát triển bền vững.

Tập đoàn Alimex khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART tại Hà Nội
Lãnh đạo Tập đoàn Alimex cắt băng khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Alimex luôn muốn tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên. Đồng thời, Alimex cũng mong muốn khách hàng, đối tác khi đến làm mua sắm, làm việc tại tập đoàn sẽ có được những trải nghiệm về không gian và dịch vụ tốt nhất.

Tập đoàn Alimex khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART tại Hà Nội
Trụ sở mới của Tập đoàn Alimex.

Đặc biệt, cửa hàng hạng A - A+MART tại trụ sở Hà Nội là bước khởi đầu hướng tới thực hiện chuỗi cửa hàng hạng A toàn quốc. Hiện tại, đã có 7 tỉnh thành ký hợp đồng đầu tư cửa hàng hạng A cùng Tập đoàn Alimex gồm: Hải Phòng, Yên Bái, Thanh Hóa, Hòa Bình, TP HCM, Đồng Nai, TP Hà Nội. Việc mở rộng chuỗi cửa hàng hạng A - A+MART sẽ giúp Tập đoàn Alimex để có thể đến gần nhất với 20.000 người tiêu dùng trên 20 tỉnh thành đang đồng hành cùng tập đoàn trong suốt nhiều năm qua.

Tập đoàn Alimex khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART tại Hà Nội
Cửa hàng hạng A - A+MART tại trụ sở Hà Nội là bước khởi đầu hướng tới thực hiện chuỗi cửa hàng hạng A toàn quốc.

Ông Nguyễn Tuấn Dương, Tổng giám đốc Tập Đoàn Alimex chia sẻ: "Tiếp nối những thành công đã tạo dựng được của năm 2022, các doanh nghiệp nói chung và Alimex nói riêng đang từng ngày thay đổi, bắt kịp với dòng chảy đổi mới của công nghệ và internet để tạo ra bước chuyển mình đột phá.

Năm 2023, một năm được được dự báo sẽ bùng nổ phát triển lĩnh vực kinh doanh online trên toàn cầu, Và tập đoàn Alimex hiểu rằng không tiên phong đổi mới, không bản lĩnh đương đầu, khó khăn sẽ làm cản bước phát triển của doanh nghiệp. Alimex được khởi dựng bởi sự minh bạch, định hướng chiến lược cụ thể, có tầm nhìn và cam kết của chúng tôi: Nói được, chắc chắn làm được và làm bài bản, làm hiệu quả".

Tập đoàn Alimex khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART tại Hà Nội
Ông Nguyễn Tuấn Dương, Tổng giám đốc Tập Đoàn Alimex.

Trong buổi Đại tiệc mua sắm tất niên 2022 với sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng và Lễ xuất quân – công bố chiến lược 2023 đều được Ban lãnh đạo cùng các thương nhân kinh doanh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra.

Thứ nhất, khai trương trụ sở chính tại NV 01 Romantic Park, Khu đô thị mới Tây Hồ, Hà Nội - khang trang, chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ nhiệm vụ phát triển, ...

Thứ hai, hoàn thiện và ra mắt cửa hàng hạng A kiểu mẫu, A+ Mart và tiến tới thực hiện chuỗi cửa hàng hạng A trên toàn quốc.

Thứ ba, ra mắt các sản phẩm mới như: Nước giặt xả enzym cao cấp do trực tiếp Alimex nghiên cứu - sản xuất; Sản phẩm chăm sóc sức khỏe - tăng cường miễn dịch - phòng chống đột quỵ An cung Hàn Quốc; Sản phẩm thiết thực cho gia đình sữa óc chó nhập khẩu Hàn Quốc.

Tập đoàn Alimex khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART tại Hà Nội
Các sản phẩm tại cửa hàng A+ Mart luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Ông Dương còn chia sẻ về các kế hoạch trọng tâm sắp tới của Tập đoàn Alimex bao gồm:

Tháng 4/2023, Tập đoàn sẽ cho ra mắt sản phẩm dầu ăn hướng dương độc quyền thương hiệu Alimex.

Ra mắt ứng dụng Ngon Ngon trên nền tảng IOS và CH Play.

Ký kết xúc tiến thương mại - thanh toán tiện lợi bằng ví Alimex trên nền tảng App Ngon ngon tại hệ thống chuỗi hiệu thuốc lớn tại Hà Nội.

Hoàn thiện 7 chuỗi cửa hàng hạng A đã ký kết đầu tư trong 1, 2 tháng tới. Mở rộng, lan tỏa cộng đồng Alimex tại 30 tỉnh thàng trong 3 tháng tới, đặt mục tiêu 70.000 -100.000 thành viên.

Tập đoàn Alimex khai trương trụ sở mới và cửa hàng hạng A-A+MART tại Hà Nội
Chất lượng uy tín chính là những yếu tố thu hút khách hàng tới với chuỗi cửa hàng A+ Mart.

Tập đoàn Alimex luôn đặt lợi ích quý khách hàng lên hàng đầu và coi đó là trọng tâm phát triển. Để các cam kết hoàn thành cần sự chung tay đóng góp của Ban lãnh đạo tập đoàn, quý cổ đông ưu đãi, thương nhân phân phối ưu tú, thành viên khối kinh doanh, leader ưu tú, đội ngũ cán bộ nhân viên và đặc biệt là sự đồng hành của tất cả khách hàng.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ông Nguyễn Tuấn Dương thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Alimex gửi lời kính chúc may mắn, sức khoẻ, thành công tới tất cả các đối tác, khách hàng tới tham dự lễ khai trương. Đặc biệt, Tập đoàn Alimex gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới phái đẹp, chúc cho nửa kia của thế giới luôn rạng ngời hạnh phúc và luôn đồng hành cùng Alimex.