Giới thiệu chung

Công ty Interfood Vietnam có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Thực phẩm quốc tế, tên giao dịch quốc tế là Interfood Shareholding Company (ISC), tên viết tắt là Interfood, mã chứng khoán là IFS. Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế có tiền thân là Công ty Công nghiệp chế biến thực phẩm quốc Tế (IFPI) được thành lập ngày 16/11/1991, có trụ sở chính tại Lô 13, KCN Tam Phước, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc Tế hoạt động theo loại hình doanh nghiệp là Công ty cổ phần ngoài nhà nước, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, chủ đầu tư ban đầu là Công ty Trade Ocean Holdings Sdn. Bhd có trụ sở tại Penang Malaysia. Từ ngày 09/08/2005, Công ty Công nghiệp chế biến thực phẩm quốc tế được chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc. Từ năm 2011, tập đoàn KIRIN, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm tại khu vực Châu Á, đã trở thành cổ đông chiến lược và bắt đầu tham gia vào công tác quản lý kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) .

Hiện nay, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế hoạt động chính trong lĩnh vực Sản xuất đồ uống không cồn, chế biến nước trái cây không ga và có ga, chế biến nước giải khát không ga và giải khát không cồn hoặc có độ cồn thấp (nhỏ hơn 10%); sản xuất nước tinh lọc. Hiện nay, Công Ty có hai nhãn hàng lớn là "Wonderfarm" và "KIRIN". Wonderfarm là nhãn hiệu có rất nhiều sản phẩm quen thuộc mang hương vị truyền thống Việt Nam như Trà bí đao Wonderfarm, Nước Yến Ngân Nhĩ, Nước Me Wonderfarm,… Nhãn hiệu KIRIN là một nhãn hàng rất nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm phổ biến như Ice+ và Latte.

Interfood là gì và sở hữu những thương hiệu đồ uống nào uy tín?
Công Ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) sở hữu 2 nhãn hàng lớn là "Wonderfarm" và "KIRIN"

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nước giải khát Việt Nam, công ty đã phân bổ sản xuất cho hai nhà máy chính là Nhà máy Interfood tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chuyên phụ trách việc sản xuất các sản phẩm đóng lon với thương hiệu Wonderfarm. Nhà máy KIRIN có trụ sở tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai tiện dụng thương hiệu KIRIN, với các sản phẩm chính là Kirin Ice+, Kirin Latte, Tea Break, Trà xanh Nhật Kirin.

Lịch sử hình thành và phát triển

Ngày 16/11/1991: Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc Tế (Tiền thân là Công ty Công nghiệp chế biến thực phẩm Quốc Tế - IFPI) được thành lập ngày 16/11/1991. IFPI là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, chủ đầu tư ban đầu là Công ty Trade Ocean Holdings Sdn. Bhd (có trụ sở tại Penang, Malaysia). Hoạt động chính ban đầu của Công ty là chế biến nông sản, thủy sản thành sản phẩm đóng hộp, sấy khô, ướp đông, muối và ngâm dấm để xuất khẩu.

Năm 1994: Công ty mở rộng kinh doanh bằng việc thâm nhập vào thị trường bánh.

Năm 2003: Công ty được phép sản xuất các sản phẩm nước trái cây có ga và nước trái cây có độ cồn nhẹ (5%). Các mặt hàng này sau đó trở thành lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.

Tháng 4/2004: Interfood ký hợp đồng sản xuất với AVA Food Industries Ltd. để giảm bớt sự hạn chế về mặt bằng, nhà xưởng và vật tư tại nhà máy Biên Hòa, theo đó, AVA sẽ cung cấp các tiện ích sản xuất và Interfood sẽ cung cấp máy móc và kỹ thuật để sản xuất các sản phẩm của Interfood.

Ngày 9/8/2005: Công ty Công nghiệp Chế biến Thực phẩm Quốc tế (IFPI) được chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc Tế (IFS). Cùng năm, Công ty được phép sản xuất thêm sản phẩm nước tinh khiết và chai PET.

Năm 2006: Trong năm này, Công ty phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 17/10/2006, Công ty niêm yết cố phần tại Sở giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (“HOSE”) dưới mã chứng khoán “IFS”.

Ngày 11/03/2011: Công ty thông cáo báo chí rằng cổ đông sáng lập của IFS là Trade Ocean Holdings Sdn Bhd (TOH) nắm giữ 57,25% trong tổng số cổ phần của IFS, đã bán lại toàn bộ số cổ phần nói trên cho Kirin Holdings Company, Limited (Kirin). Kirin Holdings (hiện đang đặt trụ sở chính tại Tokyo) cũng đã mua lại 100% cổ phần tại Wonderfarrm Biscuits & Confectionery Sdn Bhd (WBC), đơn vị giữ bản quyền thương hiệu của IFS.

IFS cho biết, sau giao dịch trên thì không có thay đổi đáng kể ở IFS tại Việt Nam, TOH vẫn là cổ đông sáng lập của IFS, cả TOH và WBC vẫn tiếp tục hỗ trợ IFS và việc kinh doanh của công ty. Cơ cấu hiện tại Hội đồng Quản trị và Ban giám đốc của IFS không thay đổi.

Nhà máy KIRIN có trụ sở tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất các sản phẩm đóng chai tiện dụng thương hiệu KIRIN
Nhà máy KIRIN có trụ sở tại tỉnh Bình Dương, chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, nước giải khát thương hiệu KIRIN.

Tháng 3/2012: Interfood và tập đoàn KIRIN (Nhật Bản) chính thức hợp tác trong việc sản xuất kinh doanh sản phẩm nước giải khát. Kirin trở thành cổ đông chiến lược và bắt đầu tham gia vào công tác quản lý kinh doanh tại Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế.

Tháng 6/2012: Kirin tăng cổ phần của mình trong Interfood lên 80,37% thông qua việc TOH mua lại tất cả các cổ phiếu đang lưu hành của Indochina Beverage Holdings (“IBH”) – Công ty đang nắm giữ 23,12% tổng số cổ phiếu đang lưu hành của Interfood.

Tháng 12/2012: Toàn bộ cổ phần trong Grande Indigo Global Ltd. (bao gồm 1.938.327 cổ phiều của Interfood) được Kirin mua lại, Grande Indigo Global Ltd. trở thành một công ty liên kết với TOH và IBH.

Năm 2012: Với thương hiệu trà bí đao Wonderfarm, sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn và nhận danh hiệu danh giá là sản phẩm Hàng Việt Nam Chất lượng cao nhiều năm liên tiếp, đứng đầu về sản lượng và thị phần trong ngành hàng Trà bí đao năm 2012 (nguồn Nielsen Việt Nam).

Năm 2013: Tỷ lệ cổ phần của Kirin tại Interfood nâng lên 92,46%.

Năm 2014: Interfood tăng vốn điều lệ từ 501.409.920.000 đồng thành 711.409.920.000 đồng (tương đương 71.140.920 CP), thông qua việc phát hành riêng lẻ 21.000.000 cổ phần cho Kirin Holdings Company Limited.

Năm 2015: Interfood tăng vốn điều lệ từ 711.409.920.000 đồng thành 871.409.920.000 đồng thông qua việc phát hành riêng lẻ 16.000.000 cổ phần cho Kirin Holdings Singapore Pte. Ltd. (“KHSPL”), công ty con 100% vốn đầu tư của Kirin Holdings Company, Limited (“Kirin”).

Để thống nhất cơ cấu quản lý các công ty con trong Tập đoàn Kirin tại khu vực Đông Nam Á, cuối tháng 12 năm 2015, Kirin đã chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp của mình tại IFS cho KHSPL. Theo đó, KHSPL hiện đang nắm giữ 83.360.282 cổ phần IFS, tương đương 95,66% vốn cổ phần của IFS.

Năm 2016: Ngày 16/11/2016, cổ phiếu IFS đã chính thức giao dịch trên hệ thống UPCoM. Căn cứ theo nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của Công ty năm 2016, Công ty đã tiến hành việc chấm dứt kinh doanh sản phẩm bánh của IFS và công ty AVA để tập trung nguồn lực phát triển ngành kinh doanh chủ lực là Nước giải khát.

Năm 2020: Công ty Cổ phần Thực phẩm quốc tế khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nước giải khát với minh chứng lọt Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) bên cạnh nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế khác.

Bộ máy lãnh đạo của công ty hiện nay

Hội Đồng Quản Trị (HĐQT)

Chủ tịch HĐQT: Ông Yutaka Ogami

Thành viên HĐQT: Ông Takeshi Fukushima

Thành viên HĐQT: Bà Nguyễn Thị Kim Liên

Ban Giám Đốc (BGĐ)

Tổng Giám đốc kiêm Giám Đốc Hành chính: Ông Yutaka Ogami

Thành viên BGĐ/ Giám Đốc Nhà máy: Ông Ryuta Onda

Thành viên BGĐ/ Giám Đốc Kế Hoạch: Ông Tomohide Ito

Thành viên BGĐ/ Giám đốc Tiếp thị kiêm Giám đốc Bán hàng: Ông Takeshi Fukushima

Thành viên BGĐ/ Giám Đốc Kiểm soát Nội bộ: Bà Nguyễn Thị Kim Liên

Kế toán trưởng: Ông Nguyễn Hồng Phong

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế

Hiện nay, các sản phẩm của công ty hiện được bán trên khắp 110 nghìn đại lý bán lẻ của Việt Nam. Thị trường đồ uống tại Việt Nam tăng trưởng nhanh trong thời gian qua và dược dự báo sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới. Theo báo cáo, 94% doanh thu của Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) đến từ bán sản phẩm nước giải khát, 2% đến từ thực phẩm và số còn lại từ một số mặt hàng khác.

Công ty hiện có hai nhãn hàng lớn, chủ lực là “Wonderfarm” và “KIRIN”. Wonderfarm là nhãn hàng có rất nhiều sản phẩm quen thuộc mang hương vị truyền thống Việt Nam như Trà Bí Đao Wonderfarm, Nước Yến Ngân Nhĩ, Nước me Wonderfarm,… Nhãn hiệu KIRIN là một nhãn hàng rất nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Aseptic như Ice+, Latte, Tea Break, Trà xanh Nhật Kirin.

Hầu hết các sản phẩm của Wonderfarm được sản xuất trực tiếp từ nguồn nguyên liệu tươi, sơ chế và sản xuất trên dây chuyền khép kín tự động ngay tại nhà máy. Do đó đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vị tươi ngon tự nhiên, đồng thời kiểm soát được tính an toàn cũng như xuất xứ của nguồn nguyên liệu chính gồm có: Nước tinh khiết, nước ép trái đào, nước ép cam chanh, sữa, trà xanh, sữa tách béo, nước ép mãng cầu, nước ép dâu. Nhờ công nghệ Aseptic 100% tiệt trùng, sản phẩm được đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng, vì thế thương hiệu có ưu điểm là không dùng chất bảo quản và chất tạo màu nhân tạo.

Wonderfarm

Sản phẩm Trà bí đao Wonderfarm quen thuộc của Interfood.
Sản phẩm Trà bí đao Wonderfarm quen thuộc của Interfood.

Trà Bí Đao Wonderfarm

Sản phẩm nổi bật nhất trong dòng thương hiệu Wonderfarm phải kể đến là Trà Bí Đao Wonderfarm quen thuộc với hương vị thanh mát. Sản phẩm Trà bí đao Wonderfarm là thức uống giải khát thanh mát được chế biến từ loại trái cây tự nhiên chứa nhiều giá trị dinh dưỡng – trái bí đao – một loại nông phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Sản phẩm Trà bí đao Wonderfarm ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên sơ chế, được sản xuất trên dây chuyền tự động tại nhà máy, với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất được quản lí chặt chẽ. Do đó đảm bảo giá trị dinh dưỡng và vị tươi ngon tự nhiên cho thức uống quen thuộc.

Nước Yến Ngân Nhĩ Wonderfarm

Ngoài sản phẩm Trà Bí Đao Wonderfarm quen thuộc, Công ty Interfood cũng đem đến sản phẩm Nước yến ngân nhĩ Wonderfarm. Sản phẩm Nước Yến Ngân Nhĩ có chứa thành phần dinh dưỡng cân bằng, được chế biến có chứa tổ yến thật kết hợp với đường phèn để tạo ra sản phẩm thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm thích hợp khi dùng cho việc phục hồi sức khỏe. Ngoài ra Nước Yến Wonderfarm còn thích hợp khi dùng làm quà biếu tặng.

Ngoài ra Nước Yến Wonderfarm còn thích hợp khi dùng làm quà biếu tặng.
Nước Yến Ngân Nhĩ Wonderfarm thích hợp trong các món quà biếu tặng các dịp lễ tết.

Nước cốt dừa Wonderfarm

Nước cốt dừa Wonderfarm có lẽ là nguyên liệu quen thuộc, gia vị không thể thiếu trong các món ăn, đặc biệt là các loại bánh ngọt, chè hoa quả,… trong bếp của chị em phụ nữ, các bà nội trợ Việt. Sản phẩm Nước cốt dừa Wonderfarm được sản xuất trực tiếp từ nguồn nguyên liệu dừa tươi tại Bến Tre để tạo ra nhiều loại sản phẩm với hương vị và cách thức sử dụng khác nhau. Mỗi loại sản phẩm đem đến sự đa dạng trong sử dụng.

Nước cốt dừa Wonderfarm có lẽ là nguyên liệu quen thuộc, gia vị không thể thiếu trong các món ăn, đặc biệt là các loại bánh ngọt, chè hoa quả,… trong bếp của chị em phụ nữ, các bà nội trợ Việt.
Nước cốt dừa Wonderfarm có lẽ là nguyên liệu quen thuộc, gia vị không thể thiếu trong các món ăn của chị em phụ nữ, các bà nội trợ Việt.

Các sản phẩm nước giải khát Wonderfarm khác

Ngoài các sản phẩm phổ biến, nhãn hiệu Wonderfarm còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nước giải khát khác. Hầu hết được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi, vừa giúp đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm vừa đảm bảo hương vị mang tính truyền thống, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm đồ uống Wonderfarm khác của Công ty Interfood.
Các sản phẩm đồ uống Wonderfarm khác của Công ty Interfood.

Bánh

Ngoài các sản phẩm đồ uống, nước giải khát chủ lực, Công ty Interfood còn cung cấp các sản phẩm bánh đa dạng, bao gồm: Bánh xốp kem, bánh xốp, bánh quế, bánh Cracker, Bánh quy bơ, Bánh quy hỗn hợp,...

KIRIN

Nước vị trái cây Ice+

Sản phẩm phổ biến nhất của nhãn hiệu Kirin có lẽ phải kể đến Nước vị trái cây Ice+, dòng sản phẩm nước có vị trái cây lần đầu có mặt trên thị trường Việt, được sản xuất với công nghệ tiên tiến Nhật Bản Aseptic. Đặc trưng của sản phẩm Ice+ là sự kết hợp giữa nước tinh khiết cùng nước ép trái cây nguyên chất được đông kết ở nhiệt độ -18°C, giúp sản phẩm bảo toàn được trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, độ tinh khiết từ trái cây tươi vừa thu hoạch, đảm bảo độ an toàn thực phẩm do không sử dụng bất kì chất bảo quản, chất tạo màu nhân tạo nào. Ngoài ra, sản phẩm bổ sung thêm lượng Vitamin cần thiết cho cơ thể.

Với ưu điểm không chất bảo quản, không màu nhân tạo, Nước vị trái cây Ice+ có công dụng dùng giải khát thay cho nước lọc, có hương vị trái cây, có thể thay thế cho nước trái cây quen thuộc. Nước vị trái cây Ice+ có 5 hương vị cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích: Ice+ Đào, Ice+ Cam chanh, Ice+ Nho xanh, Ice+ Detox vị Việt quất, Ice+ Sơ ri Beauti.

Sản phẩm phổ biến nhất của nhãn hiệu Kirin có lẽ phải kể đến Nước vị trái cây Ice+.
Sản phẩm phổ biến nhất của nhãn hiệu Kirin có lẽ phải kể đến Nước vị trái cây Ice+.

Kirin Latte

Ngoài sản phẩm Nước vị trái cây Ice+ quen thuộc, nhãn hiệu Kirin còn mang đến sản phẩm nước ngọt vị trái cây Latte được ưa chuộng không kém. Latte là loại thức uống có vị từ trái cây, trà thiên nhiên cùng với vị sữa. Latte được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có vị chua ngọt nhẹ nhàng của nước ép trái cây cộng thêm hương vị từ sữa. Sản phẩm đồ uống Latte có ưu điểm không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo, và có 4 hương vị cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích: Latte Trà nguyên vị, Latte Đào, Latte Mãng cầu, Latte Dâu hỗn hợp.

Trà Latte là loại thức uống có vị từ trái cây, trà thiên nhiên cùng với vị sữa.
Nước hoa quả Latte là loại thức uống có vị từ trái cây, trà thiên nhiên cùng với vị sữa.

Kirin Latte Cà phê

Ngoài sản phẩm trà Latte hương vị trái cây, Kirin còn mang đến sản phẩm Latte Cà phê, một sự kết hợp độc đáo giữa vị cà phê nguyên chất 100% Robusta truyền thống và các hương vị khác. Sản phẩm phù hợp sử dụng với những khách yêu thích hương vị cà phê. Kirin Latte Cà phê có 3 hương vị gồm Latte Cà phê & Sữa, Latte Cà phê & Vanilla, Latte Cà phê & Caramel.

Trà xanh Nhật Kirin

Sản phẩm Trà xanh Nhật Kirin sử dụng nguyên liệu 100% lá trà xanh Nhật Bản, được ủ và chiết xuất nước trà tinh khiết, với chất lượng công nghệ Nhật Bản được sản xuất theo dây chuyền Aseptic – công nghệ chiết rót vô trùng Nhật Bản. Nguyên liệu chính những lá trà tươi ngon được thu hoạch, xử lý trực tiếp từ tỉnh Shizuoka Nhật Bản, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm sử dụng nước tinh khiết, được chiết xuất ở nhiệt độ chính xác đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp và chỉ chiết nước trà đầu tiên, đem lại hương vị trà xanh thanh khiết. Sản phẩm có 2 loại: Trà xanh nhật Kirin ít đường, Trà xanh nhật Kirin không đường.

Sản phẩm Trà xanh Nhật Kirin sử dụng nguyên liệu 100% lá trà xanh Nhật Bản.
Sản phẩm Trà xanh Nhật Kirin sử dụng nguyên liệu 100% lá trà xanh Nhật Bản.

Tea Break

Sản phẩm trà bán chạy số 1 Nhật Bản nay đã đến Việt Nam với tên gọi mới “Tea Break”. Đây là sản phẩm chiết xuất từ lá trà đen đích thực với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại. Sản phẩm có vị chát nhẹ của trà, vị ngọt thanh và hương đậm đà. Sản phẩm có 2 vị: Trà cổ điển Teabreak, Trà nho xanh Tea Break.

Các sản phẩm khác của Kirin

Kirin vải muối

Kirin iMuse

Tổng kết

Trong ngành hàng đồ uống, nước giải khát, Công ty Cổ phần thực phẩm quốc tế Interfood có thị phần khá nhỏ so với những tên tuổi lớn như Coca Cola, Suntory PepsiCo, Tân Hiệp Phát…Dù vậy, Interfood vẫn ghi được nhiều dấu ấn thành công khi lọt top Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…) bên cạnh nhiều thương hiệu quốc tế và lâu đời khác. Interfood đã phát triển tốt khi tập trung vào thị trường ngách nước trái cây không ga với thị phần khoảng 50-60%. Trong đó, Trà bí đao Wonderfarm là sản phẩm nổi bật của công ty khi không có đối thủ cạnh tranh xứng tầm. Ngoài ra, Interfoond còn một số sản phẩm khác như nước Yến Ngân Nhĩ hay các sản phẩm bánh, và các loại nước uống đến từ thương hiệu KIRIN Nhật Bản như Nước vị hoa quả Ice+, Latte, Tea Break.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh của công ty, kể từ thời điểm trở lại sàn chứng khoán tới nay, hoạt động kinh doanh của Interfood tăng trưởng vượt bậc. Năm 2017, Interfood ghi nhận doanh thu 1.421 tỷ đồng, tăng 7%. Lợi nhuận sau thuế đạt 116 tỷ đồng, gấp 2,7 lần năm trước. Sang năm 2018, doanh thu Interfood tiếp tục tăng 11% lên 1.578 tỷ đồng và lợi nhuận tăng 55% lên hơn 180 tỷ đồng. Kết quả trong năm 2019, doanh thu thuần đạt 1.634 tỷ đồng, tăng 5% so với năm trước đó. Tổng lợi nhuận sau thuế của Công ty vượt mức 223 tỷ đồng, đạt 151% so với kế hoạch đề ra, tăng 24% so với năm trước đó. Sang năm 2020, do tác động và ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19, không chỉ Interfood mà hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Nửa đầu năm 2020, Công ty cổ phần thực phẩm Quốc tế cho biết tổng doanh thu bán hàng cũng như doanh thu thuần trong 6 tháng đầu năm giảm 16% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận chỉ xấp xỉ 29 tỷ đồng, giảm 76% so với mức 120,3 tỷ đồng vào cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) năm 2018-2019.
Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (Interfood) năm 2018-2019.

Trong tương lai, với mục tiêu và tầm nhìn trở thành một trong những cái tên hàng đầu thị trường nước giải khát Việt Nam và Châu Á, đồng thời với quan điểm phát triển trở thành một công ty hấp dẫn và có giá trị trong mắt người tiêu dùng, Interfood hướng đến sự phát triển mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trên cơ sở chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chú trọng sức khỏe người tiêu dùng. Với sự đầu tư công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, Interfood khẳng định luôn phát triển, nỗ lực đổi mới không ngừng, tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng thị hiếu, nhu cầu thiết yếu, sở thích của người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, xã hội, người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, công ty khẳng định sự thành công không chỉ đến từ các hoạt động kinh doanh sản xuất, mà còn cần chú trọng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Qua đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế Interfood cam kết luôn tuân thủ pháp luật và quy tắc đạo đức trong kinh doanh, xây dựng và duy trì văn hóa tuân thủ, tạo dựng uy tín của Công ty. Đồng thời, thông qua hoạt động kinh doanh của công ty góp phần cho sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy tăng trưởng bền vững, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.