Trong thời gian gần đây, Sunshine Homes là cái tên đã từng nhiều lần gây rúng động thị trường khi tung ra những dự án nghìn tỷ ở các thị trường lần đầu đổ bộ như Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phan Thiết… Mới đây, nhà phát triển BĐS này lại tiếp tục khiến giới địa ốc xôn xao khi có thông tin đang tiếp tục bổ sung thêm danh mục các dự án tại Hà Nội bằng việc thâu tóm một dự án shophouse ở trục Tây Nam Thăng Long. Trong bối cảnh khan hiếm quỹ đất nội đô tại Hà Nội như hiện nay, việc có được một dự án ở một vị trí đẹp, có thể coi là đắc địa nhất ở cửa ngõ Thủ đô cho thấy tiềm lực vững mạnh của Sunshine Homes.

Sunshine Homes sắp ra mắt Tổ hợp thương mại 4.0 đầu tiên tại Tây Nam Thăng Long
Sunshine Homes sắp ra mắt Tổ hợp thương mại 4.0 đầu tiên tại Tây Nam Thăng Long

Theo những thông tin được hé lộ ban đầu, dự án mới này của Sunshine Homes mang tên Sunshine Capital Tây Thăng Long, nằm ở phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm. Với vị trí này, dự án sở hữu quá nhiều lợi thế khi nằm ngay trên mặt đường đại lộ Tây Thăng Long, gần đường Phạm Văn Đồng, tuyến đường sắt nội đô Metro 3,4, Trung tâm hành chính quận Bắc Từ Liêm và hàng loạt tiện ích ngoại khu như công viên, trường học, bệnh viện…

Được biết, Sunshine Capital Tây Thăng Long bao gồm chuỗi villas và shophouse sổ đỏ lâu dài được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Mỗi căn biệt thự sẽ có bể bơi 4 mùa riêng biệt và gara đỗ xe riêng. Dự án cũng sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ nhu cầu sinh sống, hưởng thụ của cư dân vớ những dãy phố mua sắm, phổ ẩm thực náo nhiệt… Chuỗi các căn shophouse với thiết kế đa dạng về công năng sử dụng, kết hợp hài hòa giữa thương mại và cuộc sống tiện nghi, cho phép gia chủ có thể vừa kinh doanh vừa để ở. Những căn shophouse này trong tương lai cũng sẽ hình thành nên một khu phố mua sắm sầm uất của khu vực này.

Những căn biệt thự mang phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế
Những căn biệt thự mang phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế

Từ những thông tin có được, giống như những dự án khác do Sunshine Homes phát triển từ trước tới nay, Sunshine Capital Tây Thăng Long cũng sẽ được ứng dụng công nghệ thông minh. Mỗi căn biệt thự, shophouse sẽ được lắp đặt các thiết bị SmartHome (nhà thông minh), kết nối trong hệ sinh thái Smart Living, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Chuỗi shophouse tạo nên những con phố mua sắm náo nhiệt ngay bên trong dự án
Chuỗi shophouse tạo nên những con phố mua sắm náo nhiệt ngay bên trong dự án

Một điểm cộng nữa cho Sunshine Capital Tây Thăng Long là không gian sống xanh mát, nổi bật là khu vườn hoàng gia với đài phun nước, đường dạo bộ... trong khuôn viên tổng khu rộng hơn 2200m2. Cùng với đó là hồ điều hòa, công viên ngoại khu…

Khu vườn Hoàng gia mang lại cảnh quan xanh mát cho toàn khu
Khu vườn Hoàng gia mang lại cảnh quan xanh mát cho toàn khu

Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, với vị trí đắc địa, loại hình sản phẩm cao cấp và tiện ích đa dạng như vậy, dự án sắp ra mắt Sunshine Capital Tây Thăng Long hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng nhu cầu về cuộc sống an bình, đầu tư kinh doanh hay cho thuê sinh lời. Được biết, Sunshine Capital Tây Thăng Long nằm trong dự án đầu tư xây dựng phát triển đô thị Bắc Từ Liêm. Ở thời điểm hiện tại, Bắc Từ Liêm là một trong những quận nhận được sự quan tâm hàng đầu của Chính phủ với quy hoạch hạ tầng vô cùng bài bản. Bắc Từ Liêm đã và sắp sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch, nối vào trung tâm đại lộ Tây Thăng Long, đường Phạm Văn Đồng mở rộng, vành đai 3.5, các tuyến metro số 3… Trong số đó, tuyến đường Tây Thăng Long, đoạn qua phường Tây Tựu, kết nối khu vực Tây Hồ Tây và phía bắc cầu Thăng Long với khu đô thị Sơn Tây, tạo thành một trục di chuyển cực kỳ dễ dàng, thuận tiện…

Cùng với đó, chính sách mở cửa của chính quyền địa phương dành cho các doanh nghiệp FDI, các nhà đầu tư bất động sản,… và đường hướng phát triển trong tương lai sẽ đưa quận Bắc Từ Liêm trở thành mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô. Thêm nữa, đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng đang được nghiên cứu trên không gian dài khoảng 40 km từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở với diện tích bao phủ khoảng 11.000 ha; thuộc địa bàn 13 quận, huyện trong đó Bắc Từ Liêm, càng khiến cho tương lai của khu vực này trở nên sáng lạn hơn.

Sunshine Capital Tây Thăng Long sẽ mang đến một “tấm áo” mới cho diện mạo khu vực Tây Bắc Thủ đô
Sunshine Capital Tây Thăng Long sẽ mang đến một “tấm áo” mới cho diện mạo khu vực Tây Bắc Thủ đô

Sự thay đổi về chính sách, quy hoạch và hạ tầng là những cú hích biến phía Tây Hà Nội trở thành vùng lõi của trung tâm tài chính - kinh tế mới của Thủ đô và là tâm điểm thu hút mới trên thị trường bất động sản. Như một quy luật bất biến, đường mở đến đâu, giá đất và giá bất động sản tăng theo đến đó. Đó cũng chính là tương lai mà Sunshine Homes đang kỳ vọng ở Sunshine Capital Tây Thăng Long.