Bảng giá xe ô tô Hyundai Accent mới nhất tháng 5/2023

Cùng với Toyota Vios, Honda City, Suzuki Ciaz, Mazda 2 thì Hyundai Accent 2023 thế hệ mới do Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) lắp ráp và phân phối là một trong những dòng xe Sedan B nổi bật nhận được nhiều yêu mến của khách hàng.

Theo khảo sát giá đề xuất xe ô tô Hyundai Accent trong tháng 5/2023 không có nhiều thay đổi. Hyundai Accent tại Việt Nam ra mắt với 4 phiên bản khác nhau, giá xe Hyundai Accent 2023 niêm yết dao động từ 426 triệu đồng.

Bảng giá xe ô tô Hyundai Accent tháng 5/2023: Bất ngờ giảm mạnh
Bảng giá xe ô tô Hyundai Accent tháng 5/2023 cập nhật giá lăn bánh mới nhất.

Hyundai Accent có ưu thế so với các đối thủ trong cùng phân khúc chính là mức giá lăn bánh cực rẻ trong tháng 5/2023. Khảo sát tại một đại lý ở Hà Nội, Hyundai Accent phiên bản AT Tiêu chuẩn đang được bán với giá 462 triệu đồng, giảm 39 triệu đồng so với giá niêm yết. Xe ô tô Hyundai Accent bản AT Đặc biệt cũng được giảm giá tương tự xuống còn 503 triệu đồng.

Đối với hai phiên bản thấp hơn là MT và MT Tiêu chuẩn sẽ có mức giá lần lượt là dưới 400 triệu và dưới 450 triệu. Giá niêm yết của hai phiên bản này tương ứng là 426 triệu và 472 triệu đồng.

Ngoài giảm giá tiền mặt, các đại lý còn tặng thêm gói bảo hiển thân vỏ và phụ kiến chính hãng cho khách hàng mua Hyundai Accent trong tháng 5/2023.

Bảng giá xe ô tô Hyundai Accent tháng 5/2023 tiếp tục giảm, nên chọn Hyundai Accent hay Honda City, Toyota Vios?

Hyundai Accent là một chiếc sedan hạng B lý tưởng dành cho gia đình. Cabin của nó đủ rộng, đủ hấp dẫn, đủ các tính năng công nghệ tiêu chuẩn để đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn. Đáng chú ý, hàng ghế thứ 2 của chiếc xe này cũng được đánh giá là thân thiện với hành khách là người trưởng thành.

Accent mới cũng tự hào khi là một trong những chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng của Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) - đơn vị phân phối, lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam, tổng doanh số xe Hyundai bán ra trong tháng 4/2023 đạt 4.592 xe, giảm hơn 20% so với tháng trước.

Trong đó, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 1.050 xe đến tay khách hàng, giảm hơn 300 xe so với tháng trước.