Legacy Central - Thuận An mở bán từ 26 triệu/m2

Bản tin bất động sản ngày 19/09:
Legacy Central - Thuận An mở bán từ 26 triệu/m2.

Dự án căn hộ chung cư Legacy Central tọa lạc tại Thuận Giao 25, TP Thuận An Bình Dương. Legacy Central được hình thành và phát triển bởi Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh. Dự án có quy mô cao 29 tầng và 1 tầng hầm đáp ứng quy mô dân số 2.819 người, Legacy Central Kim Oanh cung ứng 1.802 căn hộ và shophouse với diện tích trung bình từ 60 – 100 m2.

Giá bán căn hộ tại dự án giao động trong khoảng 26-30 triệu/m2 và dự kiến bàn giao trong năm 2022.

Sở hữu căn hộ với nội thất cao cấp tại Harmony Square - Thanh Xuân chỉ từ 34 triệu/m2 (đã có VAT)

Chung cư Harmony Square là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ chung cư cao cấp và căn hộ Officetel do liên danh Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DLC & Công ty Cổ phần đầu tư và tư vấn An Việt làm chủ đầu tư nằm tại số 199 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp cao 32 và 28 tầng, 4 tầng hầm, 4 tầng TTTM, 28 tầng ở với 336 căn hộ, 280 căn hộ Officetel.

Các căn hộ tại dự án có từ 2 - 3PN được thiết kế với diện tích từ 74.5m2 – 123.86m2. Giá bán căn hộ Harmony Square từ 34 triệu/m2 (Đã có VAT và Nội thất hoàn thiện cao cấp).

Căn hộ tại Chung cư Parkview - Thuận An mở bán từ 26 triệu/m2

Chung cư Parkview Bình Dương tọa lạc tại đường Nguyễn Du, Thành phố Thuận An, Bình Dương. Dự án được được quy hoạch trên diện tích 1,1 ha, 2 Block, 23 tầng, 880 căn hộ rộng từ 43 – 83 m2 có thiết kế 1-3 phòng ngủ.

Căn hộ Parkview Apartment là dự án thuộc phân khúc Căn hộ Bình Dương giá rẻ tại Thuận An Legacy Central - Thuận An mở bán từ 26 triệu/m2. Dự án dự kiến sẽ bàn giao trong năm 2023.

Đà Nẵng cảnh báo hai dự án nhà chưa đủ điều kiện đã rao bán

Hai dự án trên thuộc địa bàn phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu gồm: Chung cư nhà ở xã hội tại lô B4-1 thuộc dự án khu đô thị Xanh Bàu Tràm Lakeside do CTCP Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng làm chủ đầu tư và dự án khu căn hộ Asiana do Công ty TNHH Asiana Paramount làm chủ đầu tư.

Rà soát các dự án này, Sở Xây dựng nhận thấy, tại thời điểm hiện nay các căn hộ chung cư, nhà ở xã hội nêu trên chưa đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo quy định tại Điều 55 Luật Kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13.

Ưu nhược điểm của đầu tư đất nền phân lô

Bản tin bất động sản ngày 19/09:
Ưu nhược điểm của đầu tư đất nền phân lô

Ưu điểm :

Vốn ít, những nhà đầu tư có vốn dưới 1 tỷ cũng có thể tham gia được.

Khả năng sinh lời, thanh khoản cao, đặc biệt là những khu vực đang có cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện.

Là tổng hoà ưu điểm của 2 sản phẩm đất nền của dân và đất nền dự án, cũng chính là lý do loại sản phẩm này bùng nổ từ 2017 đến nay.

Không mất nhiều thời gian xin phê duyệt dự án.

Hạ tầng đồng bộ, phù hợp xu hướng phát triển xã hội.

Dễ check pháp lý, có thể mua bán từ xa.

Nhược điểm :

Nhiều nhà đầu tư ít kinh nghiệm chủ quan không tìm hiểu kỹ và tham khảo thông tin của các dự án xung quanh, chỉ nghe 1 chiều ở môi giới và 1 số dự án nhất định do người môi giới đó giới thiệu nên có thể mua giá cao hơn thị trường.

Hãy so sánh cùng 1 loại sản phẩm, 1 vị trí tương đương và đầy đủ hồ sơ pháp lý như nhau. Tránh trường hợp so sánh đất nền đã có sổ và đất nền chưa có sổ thì giá đất nền chưa sổ ăn rẻ đứt đất nền đã có sổ rồi. Đôi khi giá bán 5 triệu/m2 chưa chắc là rẻ vì có thể lô khác gần đấy mọi thứ tương tự giá có 3 triệu/m2. 10 triệu/m2 chưa chắc là đắt vì có thể xung quanh giá đã là 12-13 triệu/m2.

Phụ thuộc vào năng lực và uy tín của Đơn vị chủ đầu tư triển khai khu đất đó.

Vẫn có những rủi ro về pháp lý, lời khuyên cho những đầu tư ít kinh nghiệm và quả đầu tay nên lựa chọn những chủ đầu tư uy tín và đã giúp khách hàng thắng ở nhiều thị trường khác nhau để an tâm hơn.

Quỹ đất ở ngày càng hẹp, điều kiện về pháp lý ngày càng quản lý chặt chẽ nên nguồn cung phân khúc này sẽ càng ngày ít đi.

Dễ bị chôn vốn lâu cơ sở hạ tầng quanh khu vực đất chưa hoàn thành, nên chọn những khu vực tiềm năng để thanh khoản tốt.