Bố mẹ anh này khóc lịm và ngất phải đưa đến trạm y tế truyền nước.
Bố mẹ anh này khóc lịm và ngất phải đưa đến trạm y tế truyền nước.

Liên quan sự việc "thầy lang" chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ với người bệnh, chiều ngày 24/9, thông tin từ anh N.V.T. (trú Lục Nam, Bắc Giang, là anh trai vợ chồng nạn nhân) cho biết, gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an.

Theo lời anh T., đến nay gia đình và họ hàng vẫn vô cùng bàng hoàng, sốc nặng khi biết 2 đứa cháu không phải máu mủ. Mẹ anh đã sốc nặng dẫn đến ngất lịm, còn bố anh cũng phải đến trạm y tế để truyền nước.

Anh cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, ông Vũ Trọng Hải (SN 1975, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, là thầy lang bị tố) đã nhiều lần nhờ người thân đến gia đình anh thỏa thuận nhưng không thành. Sau khi Công an vào cuộc, ông Hải không có bất kỳ liên lạc nào nữa.

Trước đó, như tin chúng tôi đã đưa, một cặp vợ chồng tại Bắc Giang có tới nhà ông Vũ Trọng Hải để chữa hiếm muộn. Tuy nhiên, sau 2 lần tham gia "chữa trị" và sinh được 2 con, người chồng nhận ra bé trai sinh sau có nhiều điểm giống "thầy lang" nên sinh nghi. Anh này, đã mang mẫu tóc đi xét nghiệm ADN và phát hiện ra cả hai đều không là con mình mà là con của ông Hải.

Quá bức xúc nên nên anh đã làm đơn tố cáo ông Hải tới Công an huyện Lục Ngạn và thông tin rộng rãi với hy vọng không còn ai trở thành nạn nhân như mình nữa.