Video ghi lại cảnh người đàn ông to tiếng, thách thức, đe dọa Cảnh sát cơ động. Tuy nhiên khi xem đến cái kết lại khiến người ta không thể nhịn cười.

Theo đó, người đàn ông trong video là Lâm Đình B. (31 tuổi). Sáng ngày 27/08/2021, khi anh ra điều khiển ô tô qua chốt kiểm dịch phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì được lực lượng chức năng ở đây giữ lại kiểm tra.

B. giải thích do mình "đi làm từ thiện bằng cái tâm" nên không có giấy tờ. Khi các cán bộ tại đây không cho thông chốt, B. cởi khẩu trang, đổi giọng mày tao, thậm chí còn thách thức, đe dọa chiến sĩ CSCĐ đang làm nhiệm vụ.

Trước thái độ ngông cuồng trên, B. đã bị dẫn về trụ sở Công an địa phương làm việc. Tại đây, trái ngược hẳn với thái độ ban đầu, B. liên tục gào khóc xin tha khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Theo thông tin thêm từ Công an TP Thủ Dầu Một, khi khám xét khẩn cấp nơi ở của thanh niên này tại khu phố 5 (phường Hiệp Thành), cảnh sát thu giữ nhiều tài liệu, giấy tờ có liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi.

Hiện Công an TP Thủ Dầu Một đang thu thập thông tin, mở rộng điều tra vụ việc.