Pháp lý minh bạch yếu tố tiên quyết thu hút nhà đầu tư

Với bất kỳ sản phẩm bất động sản (BĐS) nào, trước khi "xuống tiền" khách hàng đều đặt ra rất nhiều tiêu chí. Tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi người mà các tiêu chí có thể thay đổi theo mức độ quan trọng khác nhau. Duy chỉ có yếu tố pháp lý minh bạch, dù trong bối cảnh và sản phẩm nào, vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu và tiên quyết với nhà đầu tư, đặc biệt là trong diễn biến chậm rãi của nền kinh tế như ở thời điểm hiện tại.

Sức hút đặc biệt từ dự án pháp lý minh bạch
Những dự án đã hoàn thiện, có pháp lý đầy đủ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

Thực tế hiện diện trên thị trường BĐS Việt Nam, không ít dự án trong quá trình triển khai buộc phải tạm ngưng, thậm chí dừng vô thời hạn vì vướng mắc các thủ tục pháp lý.

Còn nhớ trong làn sóng đầu tư BĐS vùng ven gần đây, nhiều nhà đầu tư đã chạy đua với những cơn sốt đất ảo, bỏ ngoài tai cảnh báo về một kịch bản vô cùng rủi ro từ các chuyên gia. Hậu quả mang lại từ việc xuống tiền giao dịch một sản phẩm BĐS thiếu pháp lý, là một bài toán dai dẳng không có hồi kết mà không người mua sáng suốt nào muốn lựa chọn.

Bởi vậy, theo các chuyên gia, việc tìm đến những dự án đã thành hình để kiểm chứng được chất lượng và pháp lý minh bạch là lời khuyên cần thiết dành cho nhà đầu tư trong thời điểm hiện nay. Khi hệ thống giấy tờ pháp lý được siết chặt, công khai và đầy đủ thì các dự án được tung ra thị trường sẽ có đủ chất lượng và đảm bảo uy tín.

Đồng tình với quan điểm này, đại diện Tập đoàn APEC - đơn vị phát triển dự án Khu đô thị kiểu mẫu 5* Apec Diamond Park cho biết, dù thị trường chuyển dịch theo hướng nào thì câu chuyện đầu tư an toàn vẫn luôn là xu hướng, giúp bảo vệ lợi ích tuyệt đối cho người mua.

Vì vậy, trước khi được giới thiệu ra thị trường, Apec Diamond Park đã có một quá trình chuẩn bị chỉn chu, đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch, công khai theo từng giai đoạn.

Apec Diamond Park cam kết giá trị bền vững bằng pháp lý

Apec Diamond Park được UBND tỉnh Lạng Sơn ký ban hành Quyết định số 541/QĐ-UBND về việc công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng khu đất nhà máy xi măng (cũ) với Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam. Đến ngày 23/12/2019 chủ đầu tư IDJ Việt Nam đã thực hiện xong đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước, hoàn thành nộp tiền đất và các khoản thuế theo luật định, được cấp sổ đỏ theo đúng quy định.

Bên cạnh yếu tố pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho khách hàng, chủ đầu tư còn đảm bảo xây dựng đúng theo quy hoạch, tiến độ cam kết.

Sức hút đặc biệt từ dự án pháp lý minh bạch
Apec Diamond Park với pháp lý đảm bảo đã trở thành điểm sáng của thị trường.

Hiện tại, các sản phẩm đã hoàn thiện, hệ thống dịch vụ - tiện ích đã hiện hữu. Khách hàng vừa có thể "sờ tận tay" chất lượng, vừa đánh giá được tiềm năng của dự án.

Chủ đầu tư cũng đang hoàn thiện những bước cuối cùng để bàn giao và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liên với đất cho các khách hàng tại Apec Diamond Park.

Theo nhận định của các chuyên gia, giữa thời điểm thị trường nhiều bất ổn, hàng loạt dự án ma hoặc dự án treo do vướng mắc pháp lý khiến khách hàng chịu không ít thiệt thòi thì không khó hiểu khi Apec Diamond Park với pháp lý chắc chắn đã trở thành điểm sáng của thị trường.

Cùng với đó, Apec Diamond Park còn được khách hàng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều lợi thế vượt trội. Khu đô thị tọa lạc trên tuyến quốc lộ 1A dẫn thẳng vào lõi trung tâm thành phố Lạng Sơn. Được định vị là tổ hợp đô thị thương mại, dịch vụ cao cấp tiên phong tại Lạng Sơn, Apec Diamond Park có quy hoạch đồng bộ với loại hình liền kề shophouse và khách sạn boutique, hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận lợi và thông thoáng, thiết kế thông minh, sang trọng, hứa hẹn sẽ tạo nên chuẩn mực sống mới cho người dân xứ Lạng.

Các chuyên gia nhận định, những sản phẩm như Apec Diamond Park sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường và được nhà đầu tư thông thái "săn lùng" bởi những ưu điểm có 102 hiếm có khó tìm trên thị trường.