Đây là dự án mang thương hiệu quốc tế được đầu tư tại vùng biển Hải Giang của thành phố Quy Nhơn xinh đẹp. Đồng thời được xem là dự án tiên phong đưa bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp vào sự phát triển của vùng đất võ nổi tiếng.

Liên quan đến những lợi thế, tiềm năng từ vị trí Merryland Quy Nhơn, nội dung sau sẽ phân tích rõ những giá trị này để quý khách hàng cập nhập và nắm bắt!

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: MerryLand Quy Nhơn

Phân tích những lợi thế đầu tư từ vị trí Merryland Quy Nhơn

Vị trí Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí “độc đắc”

Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, mặt hướng biển Hải Giang mặt tựa lưng vào núi Phương Mai, thuộc thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định. Với vị trí này, dự án hứa hẹn chắc chắn mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ, tiềm năng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư và khách hàng.

Phân tích những lợi thế đầu tư từ vị trí Merryland Quy Nhơn

Ngoài ra, Merry Land Quy Nhơn còn được đánh giá cao về khí hậu biển là thế mạnh của vùng đất Quy Nhơn để chúng ta có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ, trong lành từ biển. Cũng chính vì điều này mà các doanh nhân, chính trị, v.v… thường chọn đây là nơi “xây nhà dựng cửa” lý tưởng cho mình.

Chưa hết, với vị trí thuận lợi này, việc lưu thông cũng được rút ngắn cả về quãng đường và thời gian. Merry Land Quy Nhơn nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 phút, qua cầu Thị Nại sẽ đến xã Nhơn Hải. Nơi đây đang từng ngày phát triển nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên từ biển xanh, cát trắng đến những mái ngói đỏ tươi, cuộc sống người dân chất phác.

Rời xa trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt để đến với “vùng đất hạnh phúc” MerryLand để trải nghiệm những giây phút thư thái nhất quả là điều tuyệt vời.

Vị trí Merryland Quy Nhơn cho những kết nối hoàn hảo

Không phải vì nằm trên bán đảo mà Merryland Quy Nhơn bị hạn chế trong cách di chuyển. Chủ đầu tư đã trang bị cho dự án nhiều phương án kết nối thuận tiện, đảm bảo an toàn cho cư dân và du khách. Cụ thể:

Cáp treo: Hệ thống cáp treo hiện đại dài 1,5km nối Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai. Đây được coi là hệ thống cáp treo đầu tiên của Bình Định. Cáp treo không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là mô hình giúp người dân và du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh TP Quy Nhơn, hướng ra biển và những ngọn núi cao đồ sộ, thu hút du khách đến tham quan.

Đường biển: Khách hàng có thể di chuyển bằng đường biển từ Thành phố Quy Nhơn đến Merryland Quy Nhơn chỉ trong 15 phút, để tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng và du lịch tại đây.

Đường bộ: Với 20 phút lái xe, bạn có thể dễ dàng đi từ Thành phố Quy Nhơn đến khu đô thị MerryLand.

Phân tích những lợi thế đầu tư từ vị trí Merryland Quy Nhơn

Vị trí Merryland Quy Nhơn còn dễ dàng di chuyển đến các địa danh, khu du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn như: Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Bãi Dứa, Cồn Chim, sân bay Phù Cát…Tất cả hứa hẹn mang lại trải nghiệm đắt giá cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho dự án.

Tiềm năng đầu tư dự án Hải Giang Quy Nhơn ra sao?

Quy Nhơn, Bình Định được đánh giá là một trong những địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, nhờ sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, di tích lịch sử, tâm linh. Những năm gần đây, lượng khách du lịch đến Bình Định có xu hướng tăng trưởng ổn định, chủ yếu là khách nội địa. Năm 2019, hơn 4,8 triệu lượt khách đến Bình Định, trong đó khách quốc tế chiếm 7%.

Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất, dịch vụ phục vụ du lịch còn hạn chế, đặc biệt là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp 3-5 sao đã dẫn đến việc giảm sức hấp dẫn đối với du khách cũng như thời gian lưu trú ngắn hạn.

Nắm bắt được điều này, chính quyền tỉnh Bình Định trong thời gian qua đã đẩy mạnh đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, đồng thời kêu gọi các nhà đầu tư lớn tham gia phát triển các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nổi tiếng.

Merryland Quy Nhơn của chủ đầu tư Hưng Thịnh tọa lạc tại vị trí sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, nằm trong khu mới được quy hoạch đồng bộ hiện đại, đầy đủ tiện ích và dịch vụ du lịch theo tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. Khi hoàn thành sẽ tạo cú hích lớn cho thị trường du lịch Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn: Biệt thự MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Vị trí Merryland Quy Nhơn đắc địa, hoàn hảo đã gây được sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Với tọa độ này, dự án không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là kênh đầu tư sinh lời khi lượng khách du lịch ghé thăm hàng năm luôn ở mức cao nhất, trong thời kỳ du lịch Quy Nhơn lên ngôi.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com