Nova Consumer Group là gì? Công ty CP Tập đoàn Nova Consumer kinh doanh gì?
Nova Consumer Group là gì?

Nova Consumer Group là gì?

Nova Consumer Group là cách gọi tắt để nói về Công ty CP Tập đoàn Nova Consumer (địa chỉ trụ sở chính 315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 07 - TP. Hồ Chí Minh).

Xuất phát điểm của Nova Consumer - một thành viên của Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế NovaGroup - chính là Công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn, được thành lập năm 1992. Đến nay, Nova Consumer đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp.

Từ năm 2019, Nova Consumer chính thức đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm và cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng. Tất cả đều được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, tạo sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Năm 2021 đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Nova Consumer chính thức tham gia vào lĩnh vực hàng tiêu dùng với các sản phẩm dinh dưỡng, thức uống, thực phẩm.

Cùng với Nova Services Group, Nova Consumer Group là một trong số 2 thành viên trụ cột của tập đoàn Nova Group hướng đến mục tiêu xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ chất lượng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, trong năm 2021 thương hiệu đã có một bước ngoặt mới trong việc khẳng định mình trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, cung ứng ra thị trường các sản phẩm đa dạng bao gồm như thực phẩm, thức uống hay sản phẩm dinh dưỡng,…

Lịch sử hình thành

2021: Công ty Cổ phần Anova đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer (Nova Consumer), xây dựng chiến lược đa dạng hóa ngành nghề, từ nông nghiệp đến hàng tiêu dùng. Ngoài thế mạnh nông nghiệp, Nova Consumer Group còn phát triển: Nova Food – Chuyên thực phẩm thiết yếu, chất lượng cao; Nova Beverage – Cung cấp thức uống tiện lợi cho người tiêu dùng

Nova Nutrition – Sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng

2018: Tập đoàn Anova mở rộng hoạt động trang trại chăn nuôi, đầu tư thêm trang trại chăn nuôi bò

2017: Anova Farm đạt chứng nhận GlobalG.A.P đầu tiên tại thị trường Việt Nam

2015: Tập đoàn Anova thành lập Công ty Anova Farm hoạt động trong lĩnh vực trang trại chăn nuôi

2014: Thành lập Công ty Cổ Phần Anova Biotech, chuyên phân phối vắc xin nhập khẩu, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam

2013: Vinh dự được Nhà nước lựa chọn là cổ đông chiến lược và chính thức trở thành cổ đông của hai đơn vị sản xuất vắc xin duy nhất tại Việt Nam là: Công ty Cổ Phần Thuốc Thú Y Trung Ương Navetco; Công ty Cổ phần Thuốc Thú Y Trung Ương Vetvaco

2012: Thành lập Công ty Cổ phần Anova Feed hoạt động trong lĩnh vực thức ăn gia súc

2007: Tái cấu trúc:

- Thành lập Tập đoàn Novaland hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

www.novaland.com.vn

- Thành lập Tập đoàn Anova: Hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe vật nuôi, thức ăn gia súc, trang trại chăn nuôi.

2002: Công ty TNHH Liên Doanh Anova (Anova JV) ra đời, góp phần mở rộng thị phần thuốc thú y hiện có

1992: Thành lập Công ty TNHH Thương Mại Thành Nhơn, hoạt động trong các lĩnh vực nhập khẩu & phân phối thuốc thú y

Nova Consumer Group là gì? Công ty CP Tập đoàn Nova Consumer kinh doanh gì?
Công ty CP Tập đoàn Nova Consumer kinh doanh gì?

Công ty CP Tập đoàn Nova Consumer kinh doanh gì?

Nova Consumer Group kinh doanh chính trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, thực phẩm và mặt hàng tiêu dùng. Đây là các lĩnh vực nền tảng giúp thương hiệu có thể khẳng định được chỗ đứng cũng như vị thế của mình trên thị trường.

Sở hữu một đội ngũ nhân lực giàu chuyên môn, kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ máy móc tân tiến, hiện đại, giúp cho Nova Consumer luôn đảm bảo được uy tín của mình một cách tốt nhất.

Hiện đơn vị sở hữu cho mình số lượng đến 9 doanh nghiệp thành viên tập trung ở các lĩnh vực hàng tiêu dùng, sản phẩm nông nghiệp nổi bật như thuốc thú y, vacxin, thức ăn gia súc, thức uống dinh dưỡng,… cung ứng ra thị trường.

Với mạng lưới đại lý được phân bổ rộng khắp phạm vi cả nước có số lượng lên đến hơn 1000 giúp đơn vị có được cho mình độ phủ từ Bắc chí Nam hình thành nên chuỗi cung ứng sản phẩm đảm bảo tốt về chất lượng.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn tiếp tục ghi tên tuổi của mình ra đến thị trường quốc tế với việc xuất khẩu ra đến 26 quốc gia lớn như Hàn Quốc, Thái Lan hay Malaysia… nhận được đánh giá cũng như sự tin tưởng rất tốt từ bạn bè quốc tế.

Luôn nỗ lực hướng đến việc mang lại cho thị trường các sản phẩm tốt nhất về nông nghiệp, thực phẩm cũng như mặt hàng tiêu dùng, đảm bảo giá trị cốt lõi là “ hiệu quả, chính trực và chuyên nghiệp” giúp cho đơn vị trở thành cái tên có chỗ đứng lớn mạnh cả nước.