Cơ hội đầu tư từ “chân sóng”

Theo thông tin từ phía nhà phát triển dự án và cũng là đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc, vào ngày 19/6 tới đây, khu đô thị Tiền Hải Center City chính thức được mở bán tại Làng Việt Hotel & Resort (Tiền Hải, Thái Bình).

Khách hàng tham gia sự kiện mở bán lần này sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm đất nền giàu tiềm năng tại trung tâm khu kinh tế Thái Bình. Đến thời điểm hiện tại, hàng trăm khách hàng đã đăng ký tham dự và quan tâm tìm hiểu trước những lô đẹp tại Tiền Hải Center City. Đặc biệt, giá bán “nước đầu” hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi giai đoạn đầu hứa hẹn sẽ khiến dự án bùng nổ giao dịch trong buổi mở bán.

Mở bán Tiền Hải Center City: Cơ hội đầu tư “nước đầu” hấp dẫn
Tiền Hải Center City lọt vào tầm ngắm giới đầu tư ngay từ khi mới ra mắt.

Thời điểm này, khi các tỉnh đã phát triển công nghiệp mạnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Phòng… đều ghi nhận mặt bằng giá nhà đất từ cao đến rất cao thì thị trường “mới nổi” như Tiền Hải - Thái Bình được nhà đầu tư “săn đón” với kỳ vọng đem lại nguồn lợi nhuận vượt trội.

Không chỉ đón sóng phát triển của khu vực, Tiền Hải Center City còn đón đầu xu hướng bất động sản đô thị - dịch vụ liền kề khu công nghiệp đang “nở rộ” nhờ vị trí độc tôn nằm ngay sát KCN Tiền Hải, KCN Tiền Hải mở rộng lên tới 795ha.

Đông đảo nhà đầu tư quan tâm đến tìm hiểu trực tiếp dự án.
Đông đảo nhà đầu tư quan tâm đến tìm hiểu trực tiếp dự án.

Sức hút của dự án đồng thời đến từ giá trị nội tại khi là khu đô thị kiểu mẫu hiếm hoi ở Tiền Hải được quy hoạch bài bản, đồng bộ. Đến thời điểm hiện tại, các trục đường nội khu từ 13m - 18,5m - 27,5m trong Tiền Hải Center City đã được hoàn thiện.

Các hạ tầng cốt lõi gồm hệ thống điện ngầm, công viên, cây xanh, cổng dự án cũng đã hiện hữu. Do đó, nhà đầu tư sở hữu những nền đất tại Tiền Hải Center City có thể về xây dựng nhà ở và khai thác kinh doanh ngay.

Nổi bật, pháp lý sở hữu lâu dài là vấn đề nhà đầu tư quan tâm nhất cũng được bảo đảm bởi 100% sản phẩm đất nền tại Tiền Hải Center City đều đã có sổ đỏ từng lô.

Chọn kênh “gửi tiền” bền vững

Năm 2022, nền kinh tế có dấu hiệu lạm phát cao, các kênh đầu tư đều ít nhiều bị ảnh hưởng bởi quá trình trượt giá mạnh. Trong đó, thị trường chứng khoán bất ổn, giá trị giao dịch giảm; các đồng tiền ảo cùng “tụt dốc không phanh” theo hiệu ứng Domino.

Trong bối cảnh đó, bất động sản mà đặc biệt là đất nền sở hữu lâu dài trở thành kênh “trú ẩn” an toàn hút dòng tiền đầu tư. Minh chứng thực tế, theo báo cáo thị trường bất động sản quý I/2022 của Bộ Xây dựng, lượng giao dịch ở phân khúc căn hộ trên cả nước chỉ bằng 45,5% so với quý IV/2021, trong khi đó phân khúc đất nền lại tăng mạnh tới 242%.

Trong đó, theo các chuyên gia, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng mạnh tay “rót” tiền vào bất động sản ven khu công nghiệp nhờ tiềm năng từ khai thác cho thuê và kinh doanh buôn bán...

Khu đô thị liền kề khu công nghiệp trở thành hướng đầu tư mới.
Khu đô thị liền kề khu công nghiệp trở thành hướng đầu tư mới.

Nguồn vốn đầu tư khổng lồ từ các tập đoàn trong nước và quốc tế đổ vào bất động sản công nghiệp hình thành nên chuỗi nhà máy, công xưởng và lượng lớn người lao động đến làm việc. Do đó, nhu cầu về bất động sản an cư, kinh doanh gần khu công nghiệp cũng tăng mạnh.

Dự báo, làn sóng đầu tư bất động sản vùng ven và bất động sản ven khu công nghiệp sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới. Thậm chí, nhà đầu tư “cầm chắc” phần thắng nếu chọn được sản phẩm tốt ở phân khúc này.

Minh chứng, từ đầu năm nay, giá đất nền tăng trung bình 5-10% và ghi nhận mức tăng cao hơn ở các tỉnh vùng ven Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Đơn cử, một số khu vực nằm trong quy hoạch phát triển trọng điểm của tỉnh Thái Bình như Tiền Hải, Thái Thụy có biên độ tăng giá lên tới 15-20% so với quý IV/2021.

Trong bối cảnh thị trường đang vào “guồng” và những lợi thế riêng có, dự án Tiền Hải Center gây chú ý khi cung cấp ra thị trường các sản phẩm đất nền đa công năng: vừa đầu tư sinh lời đắc thắng, vừa kinh doanh hoặc cho thuê, an cư lâu dài và là tài sản bền vững.

Đăng kí tham dự sự kiện mở bán Tiền Hải Center City ngay:

Thời gian: 09h30 Chủ Nhật ngày 19/06/2022

Địa điểm: Làng Việt Hotel & Resorts, Ngã ba Trái Diêm, Tiền Hải, Thái Bình

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0819 128 096