Tạo nên “cơn sốt” tại thị trường bất động sản TP HCM, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ “chuẩn khách sạn” 4.0 ven sông tại Quận 7 chinh phục hoàn toàn giới thượng lưu khi sở hữu hàng loạt lợi thế đắt giá. Không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa, cảnh quan sinh thái chuẩn resort cùng hệ tiện ích 5 sao đồng bộ…, dự án còn sở hữu bộ sưu tập các căn hộ hạng sang đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: Multi-Functional Office, Smart Homes, Sky Villa.

Sunshine Sky City sở hữu bộ sưu tập các căn hộ hạng sang và siêu sang đắt giá tại Quận 7
Sunshine Sky City sở hữu bộ sưu tập các căn hộ hạng sang và siêu sang đắt giá tại Quận 7

Với căn hộ Multi-Functional Office, diện tích linh hoạt từ trên 68m2 tới gần 100m2, là nơi lý tưởng đáp ứng chức năng “2 trong 1” vừa lưu trú, vừa làm việc cho thế hệ Z Việt yêu thích lối sống độc lập, tự chủ hay các lưu học sinh, sinh viên, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại Quận 7 và khu vực lân cận.

Không gian sống - làm việc - nghỉ dưỡng trong những căn hộ Multi-Functional Office tại Sunshine Sky City
Không gian sống - làm việc - nghỉ dưỡng trong những căn hộ Multi-Functional Office tại Sunshine Sky City

Không chỉ Multi-Functional Office với chức năng “2 trong 1” vừa lưu trú, vừa làm việc, Sunshine Sky City còn mang đến cho thị trường bộ sưu tập căn hộ thông minh Smart Homes từ 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình hiện nay.

Các căn hộ có 2 phòng ngủ tại Sunshine Sky City được thiết kế tối ưu hóa không gian sống cũng như công năng sử dụng. Chính vì vậy, với diện tích gần 70m2, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cũng như lắp đặt nội thất cho mỗi phòng mà vẫn đảm bảo sự thoáng rộng. Không chỉ phù hợp với người có nhu cầu ở thực, căn hộ 2 phòng ngủ còn là khoản đầu tư sinh lời không giới hạn cho các nhà đầu tư thông thái khi dễ dàng cho cá nhân, gia đình người nước ngoài thuê.

Không gian căn hộ 2 phòng ngủ của Sunshine Sky City phù hợp với gia đình trẻ
Không gian căn hộ 2 phòng ngủ của Sunshine Sky City phù hợp với gia đình trẻ

Hút khách không kém gì các căn hộ 2 phòng ngủ, những căn hộ 3 phòng ngủ tại Sunshine Sky City chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình đa thế hệ đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Sống như khách sạn 5 sao trong những căn hộ 3 phòng ngủ của Sunshine Sky City
Sống như khách sạn 5 sao trong những căn hộ 3 phòng ngủ của Sunshine Sky City

Thuộc loại hình căn hộ cao cấp nhất, được giới thượng lưu săn lùng và mong muốn sở hữu nhất chính là hệ thống Sky Villa có diện tích siêu rộng tại Sunshine Sky City. Kiến tạo những chuẩn mực sống đẳng cấp 5 sao cho các chủ nhân xứng tầm, các căn Sky Villa được thiết kế sang trọng, tiện nghi như một biệt thự đơn lập trên không, đảm bảo sự riêng tư tối đa.

Sky Villa - Không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất tại Sunshine Sky City
Sky Villa - Không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất tại Sunshine Sky City

Cùng với việc hưởng thụ hơn 50 tiện ích 5 sao nội khu, chủ nhân tinh hoa có thể tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ dưỡng của mình ngay tại căn hộ với bể bơi, sàn tắm nắng, tiểu cảnh, sân vườn, quầy bar, hiên thưởng trà….mở ra trải nghiệm sống xa hoa, sang trọng ngay trong lòng thành phố.

Đặc biệt, với thiết kế thông tầng full kính chạm trần, sàn, mỗi căn hộ tại Sunshine Sky City đón trọn không khí và ánh sáng tự nhiên, tận hưởng cuộc sống giao hòa với thiên nhiên, tận hưởng tầm view triệu đô đắt giá, bao quát toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

Nội thất cao cấp tạo nên không gian đẹp, tiện nghi tại Sunshine Sky City
Nội thất cao cấp tạo nên không gian đẹp, tiện nghi tại Sunshine Sky City

Hoàn thiện tổ ấm tương lai cho những chủ nhân xứng tầm, nội thất và các trang thiết bị trong căn hộ Sunshine Sky City đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit, thiết bị phòng tắm Hansgrohe, khóa từ kỹ thuật số và thiết bị bếp Hafele. 100% căn hộ lắp kính Low-E, gạch Marazzi/Atlas Concorde... Tất cả là mảnh ghép hiện đại, sang trọng, góp phần tạo nên bức tranh hoàn thiện cho phong cách sống đẳng cấp tại Sunshine Sky City.

Ứng dụng những công nghệ thông minh bậc nhất từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, tại Sunshine Sky City, hệ sinh thái Smart Living được tích hợp trong từng căn hộ như: Smart Lighting - Hệ thống điều khiển ánh sáng, Smart Elevator - Thang máy thông minh, Smart Access Control - Kiểm soát ra vào thông minh, IoT Network - Hệ thống IoT kết hợp cảm biến giám sát và thu thập thông tin, Smart Meter - Hệ thống kiểm soát điện/nước thông minh, Door phone & Face Id - Hệ thống chuông cửa và nhận diện khuôn mặt, Smart Building & Office - Hệ thống quản lý toà nhà và văn phòng thông minh. Công nghệ nâng tầm những trải nghiệm sống, kiến tạo không gian sống “hạng sang” đúng nghĩa tại Sunshine Sky City.

Với những lợi thế nói trên, dễ hiểu vì sao Sunshine Sky City được giới thượng lưu ưu ái và săn đón, hứa hẹn hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, đồng thời kích hoạt làn sóng đầu tư căn hộ của các nhà đầu tư thông thái.

Từ tháng 6/2022, Sunshine Group triển khai chính sách bán hàng “siêu ưu đãi” dành cho khách hàng: Tặng ngay 5 chỉ vàng 9999 cho khách hàng đặt mua; Hỗ trợ vay lên tới 70% Giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong 18 tháng.

Tiến độ thanh toán 8 đợt linh hoạt; Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 15.2% Giá trị bất động sản (áp dụng với khách hàng thanh toán sớm 95% Giá trị hợp đồng); Chiết khấu thanh toán sớm lên tới 11%/năm/số ngày vượt.