Giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 6/2023: Giảm mạnh, bán thấp hơn giá đề xuất
Giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 6/2023 cập nhật từ các đại lý cho thấy, xe tay ga Honda Vision đang giảm mạnh

Giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 6/2023

Khảo sát tại các đại lý (HEAD) lớn do Honda ủy nhiệm cho thấy bảng giá xe máy tay ga Honda Vision hôm nay đang diễn biến có lợi cho người mua

Cụ thể, so với tháng 5, giá đề xuất của xe máy tay ga Honda Vision tháng 6/2023 vẫn ổn định. Trong đó Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn có giá đề xuất là 31,69 triệu đồng; Honda Vision phiên bản cao cấp có giá niêm yết 33,39 triệu đồng. Honda Vision phiên bản đặc biệt có mức giá 34,79 triệu đồng; Honda Vision phiên bản thể thao là 37,07 triệu đồng.

Từ mức giá đề xuất đưa ra, tuy nhiên qua khảo sát tại một số đại lý cho thấy bảng giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 6/2023 ở các phiên bản giảm so với tháng trước đó.

Theo đó, giá xe tay ga Honda Vision phiên bản tiêu chuẩn được đại lý bán với giá 32,2 triệu đồng như vậy chênh cao hơn giá niêm yết khoảng 0,51 triệu đồng; Giá bán tại đại lý của Honda Vision phiên bản cao cấp là 33 triệu đồng thấp hơn giá đề xuất 0,39 triệu đồng; Honda Vision phiên bản đặc biệt bị bán chênh khoảng 0,91 triệu đồng khi đại lý đang niêm yết giá là 35,7 triệu đồng; Trong khi đó Honda Vision phiên bản thể thao được đại lý bán mức giá 38,3 triệu đồng cao hơn 1,21 triệu đồng so với giá niêm yết.

Theo tìm hiểu của PV, từ đầu tháng 6/2023, giá bán các mẫu xe máy Honda giảm mạnh, trong đó nhiều mẫu xe tay ga đang có giá bán dưới giá đề xuất của hãng.

Vì sao giá xe máy Honda Vision ở đại lý bị bán thấp hơn, có nên mua xe máy tay ga Vision

Không thể phủ nhận sức hút đến từ dòng xe tay ga mang tên Honda Vision, nhất là khi trong vài năm trở lại đây, Vision luôn đứng vị trí thứ 1 về phân khúc xe tay ga bán chạy nhất năm.

Nhìn chung, Honda Vision 2023 vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế nổi bật của phiên bản tiền nhiệm. Xe sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Đặc biệt, phiên bản Cá tính ra đời đã mang đến sự ấn tượng mạnh mẽ hơn về mặt thị giác giúp vẻ ngoài của Vision trông thể thao và mạnh mẽ hơn. Có thể thấy, Honda đã rất thành công khi cả khách hàng nam và nữ đều yêu thích mẫu thiết kế này.

Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ ở mức 96 kg cho phiên bản Tiêu chuẩn, 97 kg cho bản Đặc biệt và Cao cấp, 100 kg cho bản Cá tính. Nhìn chung, Honda Vision rất linh hoạt trong khi di chuyển trong phố.

Và những trang bị cho động cơ như: động cơ eSP thế hệ mới, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) có trên Honda Vision 2022 giúp xe vận hành ổn định cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Theo báo cáo của Honda cho biết, xe tiêu thụ 1,83 lít/100 km (với phiên bản Cá tính) và 1,88 lít/100 km cho các phiên bản còn lại. Công suất tối đa mà xe đạt được ở 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Ngoài ra, khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF được trang bị giúp xe chạy chắc chắn hơn. Theo nhiều người dùng cho biết: xe chạy rất ổn định, chắc chắn, lên ga khá nhẹ nhàng ở tốc độ dưới 60 km/h. Đó cũng là lý do cho thấy tại Vision 2022 rất được ưa chuộng khi sử dụng trong phố.