Phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường

Theo đó, Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký (ngày 5/5) và thay thế Quyết định số 2985/QĐ-UBND ngày 21/11/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né, tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Chủ dự án có trách nhiệm thực hiện quy định tại Điều 37 Luật Bảo vệ môi trường và Điều 27 Nghị định số 08/2022/NĐ-CP ngày 10/1/2022 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ môi trường.

Đầu tháng 4 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư IDJ Việt Nam đã kiến nghị tỉnh xem xét, phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) điều chỉnh của dự án khu nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham do vướng khoáng sản Titan.

Bình Thuận 'bật đèn xanh' cho dự án Apec Mandala Wyndham 3.000 tỷ. Ảnh: Phối cảnh dự án
Bình Thuận 'bật đèn xanh' cho dự án Apec Mandala Wyndham 3.000 tỷ. Ảnh: Phối cảnh dự án Apec Mandala Wyndham

Bên cạnh đó, Apec Mandala Wyndham cũng gặp khó khăn trong việc xin cấp phép thi công cầu vượt bộ hành băng qua đường ĐT.716 và Cảnh quan phía biển do vướng Luật Tài nguyên Môi trường, Biển và Hải đảo.

Do đó, công ty kiến nghị tỉnh xem xét và đồng ý cấp phép các hạng mục để dự án sớm được triển khai thi công nhằm tạo điểm nhấn thu hút khách tới Bình Thuận du lịch, nghỉ dưỡng và làm mẫu điển hình cho các dự án lân cận, khu vực ven biển từ Suối Nước tới Hòa Thắng.

Đối với các kiến nghị của IDJ Việt Nam, lãnh đạo tỉnh đã yêu cầu các sở, ngành, địa phương có liên quan rà soát lại các cơ sở pháp lý, chủ trương, chính sách để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về phê duyệt ĐTM điều chỉnh và thi công Cầu vượt bộ hành cho dự án Apec Mandala Wyndham.

"Thiên đường Resort"

Apec Mandala Wyndham Mui Ne được quy hoạch thành khu khách sạn 5 sao với quy mô dự án lên tới 4,5ha với 2.772 căn hộ, khu trung tâm thương mạirộng 1.200m2, khu tổ chức sự kiện 3.600m2 & khu đất xây dựng biệt thự.

Apec Mandala Mũi Né là một trong những dự án nổi bật tại thị trường bất động sản Phan Thiết – Bình Thuận với loại hình condotel nghỉ dưỡng biển độc đáo. Dự án được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư, khách hàng nhờ những lợi thế nổi bật mà Condotel Apec Mandala Wyndhamsở hữu hứa hẹn tạo lên cơn sốt lớn cho sự phát triển của thị trường địa ốc khu vực này và kỳ vọng sẽ trở thành “Siêu phẩm” tại “Thiên đường Resort”.

Căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né được chúng tôi Tập đoàn Apec Group đầu tư tiện tích đạt chuẩn 5 saonhư: Sky Bar hạng sang, trung tâm thương mại Apec Center chuẩn Quốc Tế, nhà hàng phong cách Á – Âu,Cà phê Sân thượng, Gym – Spa cao cấp, khu hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic, khu Công viên nước tuyệt đẹp,….

Apec Mandala Wyndham Mũi Né được thiết kế với 2 Block căn hộ Condotel giật cấp theo độ dốc của mảnh đất dựa vào cảm hứng thiết kế kiến trúc của tháp chàm POSHANƯ. Chính vì vậy những lối kiến trúc của dự án thể hiện rõ văn hóa của người Chăm Pa với bản sắc dân tộc độc đáo tạo điểm nhấn riêng cho cảnh quanh xung quanh dự án đem đến bức tranh quang cảnh hòa hợp với thiên nhiên.

Phối cảnh Dự án Căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Phối cảnh Dự án Căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Mặt bằng tổng thể dự án Apec Mandala Wyndham - Mũi Né được xây dựng đầy đủ tiện ích với bố trí 4 Block căn hộ (Ruby & Sapphire & Diamond & Marble) với thiết kế Block Ruby & Sapphire giống nhau và Diamond & Marble cùng một loại.

Dự án căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né được thiết kế với đa dạng loại diện tích cho phép khách hàng tự do lựa chọn. Những căn hộ với diện tích từ 27m2 - 31m2 - 42,5m2 - 53,5m2. Đặc biệt với những căn hộ 42,5m2 và 53,5m2 với các căn view trực diện biển thì sẽ có thiết kế một phần hồ bơi riêng từ 28m2 - 32m2.

Căn hộ nghĩ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né được đầu tư nội thất cho từng chi tiết, lựa chọn nội thất sang trọng với tiêu chuẩn khắt khe từ các thương hiệu nổi tiếng, chi tiết bàn giao Apec Mandala Wyndham Mũi Né gồm:

- Sàn: Sàn gỗ / Gỗ công nghiệp / Việt Nam/Nhập khẩu

- Cửa chính căn hộ: Khóa từ vân tay / Password

- Tivi smart: Samsung / LG / Panasonic

- Điều hòa: LG / Samsung / Panasonic

- Ghế Sofa: Ni

- Hệ tủ bếp: Gỗ công nghiệp

Căn hộ Condotel Apec Mandala Wyndham Mũi Né được chủ đầu tư Apec Group công bố giá bán chính thức chỉ từ 23 – 25 triệu / m2.

Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hành như:

Đối với sản phẩm có cam kết thu nhập từ “chương trình cho thuê” (CTCT)

  • Mức cam kết thu nhập tiền thuê căn hộ trong 05 năm đầu tiên: Khách hàng được nhận mức cam kết lợi nhuận là 12%/năm tính trên giá bán căn hộ (không gồm thuế GTGT)
  • Thời gian cam kết: 05 năm kể từ ngày bàn giao căn hộ
  • Điều kiện được hưởng: Khách hàng bắt đầu được hưởng thu nhập tiền thuê cam kết sau 03 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ.
  • Kỳ thanh toán: Kỳ đầu tiên sau 03 tháng kể từ ngày đủ điều kiện. Các kỳ tiếp theo thanh toán 06 tháng / lần.
  • Mức cam kết thu nhập tiền thuê từ năm thứ 06 trở đi: Khách hàng nhận 80% lợi nhuận trước thuế từ CTCT

Trường hợp khách hàng muốn tự quản lý cho thuê thì gửi đơn đăng ký nguyện vọng về Chủ đầu tư

Phối cảnh căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né
Phối cảnh căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Quyền lời khách hàng khi nhận chuyển nhượng sản phẩm có cam kết:

  • Được sử dụng 30 đêm nghĩ miễn phí tiền thuê phòng khách sạn/năm trong vòng 05 năm kể từ ngày căn hộ được đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê theo hợp đồng cho thuê.
  • Trường hợp không có căn hộ trống tại thời điểm đăng ký, chủ căn hộ có thể được quy đổi quyền lợi này tuân theo quy định quy đổi của chủ đầu tư tại thời điểm ký hợp đồng cho thuê và việc quy đổi được áp dụng trong hệ thống khách sạn/resort được phảt triển bởi chủ đầu tư.
  • Đối với sản phẩm không có cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê (CTCT)

Chính sách áp dụng cho các căn hộ khách hàng tự quản lý vận hành:

  • Trường hợp ủy thác cho chủ đầu tư vận hành: Thu nhập từ CTCT được chia theo tỷ lệ khách hàng 80% & chủ đầu tư 20% tính trên lợi nhuận trước thuế.
  • Hợp đồng quản lý cho thuê có thời hạn tối thiểu 24 tháng: Kỳ thanh toán 06 tháng / lần