Bảng giá xe Mitsubishi tháng 6/2023

Mitsubishi còn là hãng sản xuất ô tô Nhật Bản có thương hiệu và uy tín được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi các dòng xe ô tô Honda nổi tiếng bền bỉ, nhiều công nghệ và giá thành thấp hơn so với Honda hay Toyota. Dưới đây là bảng giá xe Mitsubishi tháng 6/2023.

Giá xe ô tô Mitsubishi Attrage tháng 6/2023: Mitsubishi Attrage được nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản định hình là mẫu sedan hạng B cạnh tranh với Mazda2, Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City. Mặc dù vậy Mitsubishi Attrage bị đánh giá chỉ nhỉnh hơn chút so với Hyundai i10 bản sedan và chưa thể ngang tầm với Honda City hay Toyota Vios. Có lẽ vì thế mà giá bán của Mitsubishi Attrage thấp hơn, theo tìm hiểu giá bán Mitsubishi Attrage dao động từ 380 – 490 triệu đồng tùy phiên bản.

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 6/2023: Mua Xpander 2023 có ưu đãi gì?
Bảng giá xe Mitsubishi tháng 6/2023, cập nhật giá niêm yết và tham khảo tại các đại lý

Giá xe ô tô Mitsubishi Xpander tháng 6/2023: Đây là một trong những dòng xe mới và thành công nhất của Mitsubishi, nhiều thời điểm Mitsubishi Xpander luôn đứng đầu về doanh số. Nổi bật của Mitsubishi Xpander là không gian rộng, phục vụ chở 7 người và mức đầu tư thì thấp hơn rất nhiều so với Toyota Innova. Vì thế bên cạnh việc lựa chọn đi gia đình, nhiều bác tài lựa chọn Mitsubishi Xpander để chạy dịch vụ với mức đầu tư thấp, chi phí nhiên liệu thấp, sửa chữa tiện lợi… Hiện tại giá bán của Mitsubishi Xpander 2023 từ 555 – 698 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá xe ô tô Mitsubishi Outlander tháng 6/2023: Được hãng xe hơi Nhật Bản đưa ra thị trường để cạnh tranh với Honda HR-V, Hyundai Tucson, Toyota Corolla Cross, Mazda CX5 so với các đối thủ thì Mitsubishi Outlander không hề kém cạnh về cả mặt thương hiệu, công nghệ. Hiện tại Mitsubishi Outlander có giá bán từ 825-950 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport tháng 6/2023: Đây là một trong những dòng xe thành công của Mitsubishi được đưa thị trường nhằm cạnh tranh với Hyundai Santafe, Toyota Fortuner, Honda CR-V hiện tại giá xe ô tô Mitsubishi Pajero Sport đang có giá từ 1.130 – 1.365 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá xe ô tô Mitsubishi Triton tháng 6/2023: Đây là dòng xe bán tải của Mitsubishi nhằm cạnh tranh với Ford Ranger, Toyota Hilux, Isuzu D-Max, Mazda BT-50, Nissan Navara…, hiện tại giá bán của Mitsubishi Triton ở mức 650-905 triệu đồng tùy phiên bản.

Bảng giá xe Mitsubishi tháng 6/2023 có ưu đãi gì

Theo tìm hiểu khi mua xe ô tô Mitsubishi khách hàng nhận nhiều ưu đãi như tặng 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km và tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe Pajero Sport, Attrage, sẽ được nhận gói ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Phiên bản Attrage MT (Euro 5) tặng thêm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng, hai phiên bản CVT (Euro 5) và CVT Premium (Euro 5) sẽ nhận được ăng ten vây cá trị giá 1,5 triệu đồng.

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay, Mitsubishi Motors đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam gồm xe 5 chỗ Mitsubishi Attrage, xe 7 chỗ Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero Sport và xe bán tải Mitsubishi Triton.