Sở hữu cho mình căn hộ tại KĐT Ecopark Hưng Yên chỉ từ 900 triệu/ căn

Sky Oasis KĐT Ecopark Hưng Yên
Sky Oasis KĐT Ecopark Hưng Yên.

Sky Oasis là dự án căn hộ cao cấp cao của chủ đầu tư Ecopark tọa lạc tại vị trí vành đai phía Tây Ecopark thuộc địa phận phường Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên. Dự án gồm 2 tòa tháp 41 tầng với 1.200 căn hộ cao cấp, nối với nhau bằng hồ bơi chân mây lấy cảm hứng từ hồ bơi Marina Bay Sands (Singapore).

Sky Oasis bao gồm các loại hình sản phẩm như căn hộ studio, căn 1 - 3PN có diện tích từ 32 - 107 m2 với giá bán 32 triệu đồng/m2. Ngoài ra còn có các căn Penthouse, Sky Villa giá từ 4,5 - 6,5 tỷ/căn.

Dự kiến dự án sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3/2023.

Giá bán căn hộ tại Westgate Bình Chánh là bao nhiêu?

Dự án Westgate tọa lạc trên đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP. HCM, nằm liền kề với UBND huyện Bình Chánh và cách nút giao cao tốc TP Hổ Chí Minh – Trung Lương – Nguyễn Văn Linh – Quốc lộ 1A khoảng 1km.

Westgate Bình Chánh là dự án căn hộ cao cấp, thương mại, dịch vụ, văn phòng, Shophouse và Officetel do Tập đoàn Bất động sản An Gia phối hợp cùng quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đầu tư và phát triển. Dự án Westgate được quy hoạch nằm trên tổng diện tích đất hơn 3,1 ha, có quy mô gồm 4 block chung cư cao 20 tầng với tổng số hơn 2.000 căn hộ, diện tích dao động từ 59 m2 – 113 m2, được thiết kế 2 – 3 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ ở đây là 35 triệu đồng/m2 và dự kiến sẽ bàn giao trong tháng 1/2023.

Bcons Plaza Làng Đại Học Quốc Gia - Bình Dương mở bán với giá 29 triệu/m2

Dự án Bcons Plaza là sản phẩm của thương hiệu Bcons, tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Bcons Plaza gồm 4 khối nhà cao 28 tầng, cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 – 74,12m2.

Các căn hộ tại đây được thiết kế có 1-3PN với giá bán từ 29 triệu đồng/m2 và dự kiến bàn giao trong năm 2022.

Vingroup sẽ xây bệnh viện gần 730 tỷ tại Hà Tĩnh

Vingroup sắp xây bệnh viện Thiện Tâm 730 tỷ tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh
Vingroup sắp xây bệnh viện Thiện Tâm 730 tỷ tại trung tâm thành phố Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải vừa ban hành quyết định số 54/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư đối với dự án Bệnh viện Vinmec Thiện Tâm Hà Tĩnh cho Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec (thuộc Tập đoàn Vingroup).

Theo đó, bệnh viện sẽ có quy mô 300 giường bệnh và xây dựng trên diện tích 3,7ha. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 728 tỷ đồng, trong đó, vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp là 145,5 tỷ đồng (chiếm tỷ lệ 20%); vốn huy động khác 582,3 tỷ đồng (chiếm 80%).

Cẩn trọng khi mua nhà giá rẻ trong mùa dịch

Thời gian qua, trên các diễn đàn, group mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết về các vụ lừa đảo trong mua bán bất động sản. Nạn nhân thường là những người không chuyên, có tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư vào BĐS hoặc người dân có nhu cầu về mua, bán BĐS nhưng thiếu hiểu biết và nhẹ dạ, cả tin.

Với người mua, đối tượng sẽ lên mạng bán đất, nhà với giá rẻ hơn tầm 10 - 15% của thị trường, với lý do cần tiền gấp. Sau đó, đối tượng sẽ gửi một số giấy tờ liên quan cho người mua, đồng thời yêu cầu đặt cọc để giữ đất. Khi nhận được tiền cọc các đối tượng này sẽ "lặn mất tăm".

Còn đối với người bán, các đối tượng lừa đảo bằng cách gài bẫy người bán nhận tiền cọc rồi tìm cách phá cọc, đòi bồi thường gấp đôi. Những người lừa đảo thường là nhóm cò đất đặt cọc lấy giá rồi tìm khách để bán. Nếu có khách mua cao hơn sẽ sang tay hưởng chênh lệch, nhưng nếu giá đất không tăng hoặc không có khách mua thì họ phá cọc và đổ lỗi cho người bán để đòi thêm tiền.

Cò thường lừa những chủ đất nông nghiệp nhưng hợp đồng đặt cọc môi giới soạn lại ghi là đất trong khu dân cư hiện hữu. Người bán sơ suất không đọc kỹ.

Nếu không tìm được khách, nhóm cò này sẽ bám vào nội dung hợp đồng để tố người bán đất gian dối, ép họ phải trả lại tiền cọc và bồi thường tiền. Nhiều người bán sợ kiện tụng, không nhờ luật sư tư vấn nên chấp nhận trả tiền cọc và bồi thường một khoản không nhỏ.

Về lĩnh vực bất động sản của ông Hoàng Cao Trí - Đại gia phía sau thương hiệu mỳ Hảo Hảo

Ngoài việc sở hữu 25,16% cổ phần tại công ty Acecook Việt Nam (Công ty sản xuất ra thương hiệu mỳ Hảo Hảo), ông Hoàng Cao Trí còn là người sáng lập của công ty Blue Sea Gorup, một công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản.

Hiện Blue Sea Gorup đang phát triển nhiều dự án 4 khu vực trọng điểm: Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang), Nhơn Trạch (Đồng Nai) và TP Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý nhất hiện nay là Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Biển Xanh (Edenia Resort) nằm trên cung đường Ven Biển, xã Bưng Riềng và Bông Trang , huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Edenia Resort có quy mô 40ha, với 2 phân khu du lịch bên rừng và du lịch bên biển, khi hoàn thiện sẽ là Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp của khu vực này. Dự kiến Edenia Resort cung ứng ra thị trường 150 căn biệt thự cùng 220 phòng khách sạn đầy đủ tiện ích.