Căn hộ tại Picity High Park - Quận 12 có giá từ 34 triệu/m2

Căn hộ tại Picity High Park - Quận 12 có giá từ 34 triệu/m2
Căn hộ tại Picity High Park - Quận 12 có giá từ 34 triệu/m2.

Dự án Picity High Park nằm ngay trên mặt tiền đường Thạnh Xuân, thuộc phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh. Dự án nằm trong phân khúc bình dân của Tập đoàn Pi Group.

Mặt bằng căn hộ PiCity High Park được thiết kế tổng số 5 block, trong đó 3 block cao 18 tầng + 1 tầng hầm và 2 Block cao 15 tầng. Dự án có tổng số hơn 2577 căn hộ, diện tích đa dạng từ 48m2 – 130m2, thiết kế từ 1-3 phòng ngủ.

Các căn hộ tại đây có giá từ 34 - 35 triệu/m2, và dự kiến bàn giao vào năm 2022.

Dự án Central Residence giới thiệu các căn hộ có giá từ 31 triệu/m2

Dự án căn hộ Central Residence tọa lạc tại Lô HH2, thuộc khu đô thị Gamuda City thuộc km 1,5 Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Central Residence do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư và nằm trên khu đất có tổng diện tích 6 ha, với mật độ xây dựng 30%. Quy mô dự án: gồm 3 tòa tháp cao 40 tầng. Dự án có 1 tầng hầm, 1 trung tâm thương mại với 4 tầng để ô tô.

Các căn hộ tại đây được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, với diện tích dao động từ 40 m2 – 94 m2. Ngoài ra, còn có các căn studio với diện tích từ 34 m2 – 36 m2; căn Duplex diện tích dao động từ 58 m2 – 153 m2; căn Penthouse có diện tích trung bình khoảng 150 m2.

Giá căn hộ ở đây giao động từ 31 - 35 triệu/m2. Thời gian bàn giao dự kiến vào tháng 4/2023.

Chỉ từ 35 triệu/m2 để sở hữu căn hộ tại Sunshine Green Iconic - Long Biên

Sunshine Green Iconic là dự án khu căn hộ do Công ty Cổ phần Sunshine Homes, thành viên của Sunshine Group đầu tư. Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Lam, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

Dự án chung cư Long BiênSunshine Green Iconic được xây dựng trên khu đất có diện tích 16.700 m2 với mật độ xây dựng chiếm 41%, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng là 177.404 m2. Dự án có quy mô bao gồm 4 khối tháp với tên gọi: A, B, C, D, mỗi tháp có chiều cao 15 tầng gồm 2 tầng hầm, 2 tầng đế và còn lại là các tầng căn hộ. Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến khoảng 8.800 tỷ đồng.

Tổng số lượng căn hộ tại dự án là 384 căn, trong đó có 360 căn hộ và 24 căn penhouse diện tích từ 32,3 m2 – 348 m2. Mỗi căn được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ và duplex, kết hợp với kiến trúc xanh mặt đứng và các khu vườn nhỏ.

Giá bán căn hộ tại Sunshine Green Iconic dự kiến vào 35 triệu/m2 và dự kiến bàn giao vào tháng 12/2023.

Ưu - Nhược điểm khi đầu tư căn hộ vào mùa dịch

Ưu - Nhược điểm khi đầu tư căn hộ vào mùa dịch.
Ưu - Nhược điểm khi đầu tư căn hộ vào mùa dịch.

Ưu điểm khi đầu tư căn hộ

Ưu điểm đầu tiên khi đầu tư vào căn hộ là phương thức thanh toán linh hoạt, có thể trả góp nhiều đợt. Hiện nay, các dự án căn hộ chung cư thường được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhu cầu thuê căn hộ ngày càng cao, nhất là ở các thành phố lớn. Ngoài ra, đầu tư căn hộ chung cư có thể sinh lợi nhanh chóng tuy không bằng đất nền, thường căn hộ có chu kỳ tăng giá trong vòng 2 năm. Tính thanh khoản của hình thức đầu tư căn hộ cũng khá tốt, nếu cho thuê đối với đầu tư căn hộ dạng thứ cấp, khả năng sinh lợi sẽ đều đặn và ổn định hàng tháng.

Nhược điểm khi đầu tư căn hộ

Tuy nhiên hình thức này vẫn tồn tại một số nhược điểm sau: Nhiều dự án căn hộ chung cư bị CĐT “thổi phồng” giá trị quá mức so với thực tế; Các căn hộ thường có chu kỳ giá tăng nhẹ, ít có biến động tăng vọt; Để đầu tư vào căn hộ, nhà đầu tư cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường.

Với những ưu và nhược điểm như đã nêu trên thì phân khúc căn hộ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các nhà đầu tư vì khả năng xoay vòng vốn tốt. Thế nhưng để đảm bảo khả năng sinh lời cao và ít chịu rủi ro thì các nhà đầu tư nên lựa chọn những dự án có chủ đầu tư uy tín và chỉ nên mua những dự án có vị trí tiềm năng, pháp lý rõ ràng để tránh những rủi ro về sau.

Bắc Ninh thu hồi dự án gần 10.000m2

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành quyết định số 287/QĐ-UBND về việc thu hồi, hủy bỏ các quyết định liên quan đến dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu nhà ở thôn Ngọc Xuyên, xã Đại Bái, huyện Gia Bình.

Lý do thu hồi là Công ty Dầu khí Kinh Bắc (CĐT dự án trên) không sử dụng đất, không ký quỹ bảo đảm thực hiện dự án đầu tư, không triển khai dự án. Hiện tại, Công ty không có năng lực tài chính để tiếp tục thực hiện dự án.