Xây dựng Hợp Lực là doanh nghiệp gì? Nhà thầu Hợp lực thi công uy tín không?
Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực đứng vị trí 173 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Xây Dựng Hợp Lực là doanh nghiệp gì?

Xây Dựng Hợp Lực là cách gọi tắt để nói về Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực một trong những đơn vị tổng thầu thiết kế thi công hàng đầu Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hoạt động, Hợp Lực không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhất.

Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực tên giao dịch quốc tế: Hop Luc Construction Joint Stock Company; có địa chỉ trụ sở chính tại B8, Lô BT04, Khu đô thị mới Việt Hưng - Đường Nguyễn Cao Luyện - Phường Giang Biên - Quận Long Biên - TP. Hà Nội.

Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực đã góp mặt trên thị trường xây dựng gần 15 năm, với mục tiêu mang đến những dịch vụ xây dựng hàng đầu và là một trong những nhà đầu tư lớn về hạ tầng và khu đô thị mới – nhà ở. Với tiềm lực lớn và tầm nhìn quy hoạch xa và rộng, Hợp Lực tự hào là sự lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm một nơi “an cư lạc nghiệp” hoàn hảo và đáng tin cậy trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Thế mạnh của Hợp Lực là thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp với mũi nhọn là nhà máy, nhà ở và cầu đường… Trong những năm qua, Hợp Lực đã thành công trong việc thi công hàng trăm công trình khác nhau trên khắp cả nước với chất lượng cao,an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xây dựng Hợp Lực hướng đến trở thành nhà thầu EPC chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hướng tới kinh doanh đa ngành nghề, đa lĩnh vực, trong đó lấy lĩnh vực thi công xây dựng làm chủ lực, tạo đà phát triển bền vững cho toàn bộ hệ thống.

Xây dựng Hợp Lực là doanh nghiệp gì? Nhà thầu Hợp lực thi công uy tín không?
Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực có uy tín không?

Lịch sử hình thành Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực

Năm 2009: Công ty CP Xây dựng Hợp Lực thành lập

Năm 2010: Ghi dấu với vai trò Nhà thầu phụ xây dựng nhà máy điện tử Samsung Electronics Việt Nam – nhà máy đầu tiên của Samsung ở Việt Nam tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh.

Năm 2014: Chuyển mình với vai trò mới “Tổng thầu Thiết kế & Thi công”, đánh dấu một bước tiến “vững chắc” trong chặng đường vươn mình của Hợp Lực.

Năm 2016: Chính thức trở thành Tổng thầu Thiết kế và Thi công Dự án Nhà máy điện tử Luxshare-ICT (Việt Nam)

Năm 2019: Nâng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng

Năm 2020: Tiếp tục tạo nên thương hiệu Hệ sinh thái với việc thành lập Công ty Cổ phần Cơ Điện Hợp Lực.

Năm 2021: Nâng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng

Hệ sinh thái Hợp Lực chào đón thêm 3 thành viên mới là Công ty Cổ phần Capplus, Công ty Cổ phần HL Windows và Công ty Cổ phần Cap Hưng Yên

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng Hợp Lực hiện nay:

Ông Lê Anh Hùng – Chủ tịch HĐQT

Ông Lê Anh Dũng – Phó Chủ tịch HĐQT

Ông Trần Ngọc Tân – Tổng Giám Đốc

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Tổng Giám Đốc

Xây dựng Hợp Lực là doanh nghiệp gì? Nhà thầu Hợp lực thi công uy tín không?

Nhà thầu Hợp lực thi công uy tín không?

Công ty CP Xây dựng Hợp Lực hoạt động ở 2 lĩnh vực chính: xây dựng Công nghiệp và xây dựng Dân dụng. Hợp lực tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng danh tiếng như SAMSUNG, LUXSHARE – ICT, BYD, GOERTEK, mang đến những dự án giá trị cao nhất. Tính đến nay Nhà thầu Hợp Lực thi công hơn 200 dự án, với ở hơn 1000 cán bộ nhân sự.

Về xây dựng nhà thầu Hợp Lực thi công: Thiết kế, xây dựng và hoàn thiện các công trình công nghiệp; Thiết kế, xây dựng và hoàn thiện các công trình dân dụng; Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, giao thông; Xây dựng các công trình thủy lợi, xử lý và thoát nước thải.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, doanh nghiệp hiểu rõ các tiêu chuẩn và quy trình công nghệ mới nhất trong xây dựng. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn nắm bắt được xu hướng và công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mọi dự án đều được triển khai một cách chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

Các dự án nổi bật của Hợp Lực như về khu công nghiệp có: Nhà máy khoa học kỹ thuật kim loại Tân Việt; Nhà máy Be Bright; Nhà máy Cayi Technology Việt Nam; Nhà máy Desay Battery Vina Nhà máy điện tử BYD (Việt Nam)...

Về xây dựng dân dụng có: Dự án Khu biệt thự song lập – Gamuda Gardens; Khu đô thị mới Tây Hồ Tây; Parkcity Hà Nội – Gói thầu hạ tầng khung giai đoạn 2; Gamuda Central – Gamuda City...

Ngoài ra Công ty CP Xây dựng Hợp Lực còn làm tổng thầu cơ điện, đây doanh nghiệp con được thành lập năm 2020, Công ty Cổ phần Cơ điện Hợp Lực là một trong số những mũi nhọn của hệ sinh thái Hợp Lực, hoạt động với sứ mệnh mang lại những giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế xây lắp cơ điện với tổng vốn đầu tư hơn 100 tỷ VNĐ.

Trong đó Cơ điện Hợp Lực thực hiện: Thiết kế, giám sát, thi công lắp đặt hệ thống điện, đường dây, trạm biến áp dưới 110kv, hệ thống điện nhẹ, điện điều khiển; Thiết kế, giám sát, thi công lắp đặt hệ thống Chiller, Phòng sạch từ class 100, hệ thống điều hòa, thông gió tự nhiên; Thiết kế, giám sát, thi công lắp đặt hệ thống cấp thoát nước, xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp; Thiết kế, giám sát, thi công lắp đặt hệ thống phòng chữa cháy, thông gió sự cố cho các công trình nhà xưởng cấp 1; Thiết kế, giám sát, thi công lắp đặt máy móc thiết bị công nghiệp, dây chuyền sản xuất, hệ thống đường ống lớn