Vận tải con ong kinh doanh ra sao? Bee Logistics có uy tín không?
Vận tải con ong kinh doanh ra sao? Bee Logistics có uy tín không?

Vận tải Con Ong kinh doanh ra sao?

Vận tải Con Ong là cách gọi tắt của Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong một doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực Logistics. Theo tìm hiểu Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong được ra đời vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với 3 nhân viên đầu tiên tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh.

Trải qua hơn 17 năm phát triển và trưởng thành, Bee Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với lực lượng nhân sự trên toàn hệ thống là hơn 900 người với các văn phòng tại các nước như: Việt Nam (35 văn phòng), Cambodia, Myanmar và các công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia,.. và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.

Vận tải Con Ong có địa chỉ tại số 39B Trường Sơn - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh.

Bắt đầu với dịch vụ gom hàng đường biển, đến nay Bee Logistics đã cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các dịch vụ giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ… Dịch vụ của Bee Logistics cung cấp được cá biệt hóa để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng, gia tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho khách hàng. Bee Logistics là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có đầy đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận bởi Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC).

Bee Logistics không chỉ cung cấp các dịch vụ logistics toàn cầu đến và đi từ các nơi có văn phòng mà còn cung cấp dịch vụ từ các nước thứ ba đến các nước khác dựa trên hệ thống đối tác toàn cầu tin cậy tại trên 200 nước và vùng lãnh thổ. Toàn bộ dịch vụ của Bee Logistics được bảo hiểm bởi các công ty bảo hiểm uy tín như QBE, Bảo Minh, Bảo Việt, AON, BIC.

Vận tải con ong kinh doanh ra sao? Bee Logistics có uy tín không?
Ông Đinh Hữu Thạnh đang là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong (Bee Logistics)

Lãnh đạo Bee Logistics là ai?

Ông Đinh Hữu Thạnh đang là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Công ty CP Giao nhận Vận tải Con Ong (Bee Logistics). Chia sẻ về sự ra đời của Bee Logistics, ông Thạnh cho biết, thời điểm năm 2004 phần lớn thị trường trong tay các doanh nghiệp quốc doanh và nước ngoài đầu tư đội lốt, rồi Việt Nam cũng rậm rịch gia nhập Tổ chức thương mại quốc tế WTO, doanh nghiệp nước ngoài sẽ chính thức vào rất nhiều. Vậy thì còn sân chơi nào cho doanh nghiệp tư nhân Việt? Tôi suy nghĩ và bàn với một số người bạn, quyết định xây dựng một công ty logistics Việt Nam có dịch vụ thật tốt, đặt tên là Bee Logistics.

Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 30 - 50% mỗi năm, Bee Logistics sẽ là doanh nghiệp tư nhân hiếm hoi đạt tốc độ tăng trưởng “khủng khiếp” khi có bề dày hoạt động mới 19 năm.

Cụ thể, nếu như năm 2020, Bee Logistics đạt doanh thu khoảng 4.322 tỷ đồng (tăng 156% so với năm 2019), đến năm 2022 con số này là 11.000 tỷ đồng (485 triệu USD).

Bee Logistics này cũng đặt mục tiêu, đến năm 2025, doanh thu đạt tối thiểu 700 triệu USD, khoảng 17.000 tỷ đồng và đến năm 2027, có thể là 20.000 tỷ đồng.

Hoạt động kinh doanh của Bee Logistics

- Vận tải hàng không/đường biển quốc tế

- Dịch vụ gom hàng đường biển

- Vận tải đa phương thức

- Vận tải đường bộ xuyên biên giới

- Vận chuyển đường bộ/đường sắt nội địa

- Đại lý hải quan: Tư vấn thuế, kiểm khóa, khai thuê hải quan, xin giấy phép, CO,..

- Dịch vụ vụ trợ: Đóng gói, dán nhãn, kho bãi và lưu giữ hàng hóa,..

- Dịch vụ AOG

Là một công ty được công nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và là thành viên của FIATA, Vietnam Freight Forwarder Association, World Cargo Alliance, CGLN,.., chúng tôi tự hào với khẩu hiệu "Be Expert In

Logistics" có nghĩa là chuyên nghiệp và có uy tín trong mỗi dịch vụ vận chuyển.

Bee Logistics là đại lý đối tác của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines,.. cùng các văn phòng phục vụ tại sân bay như SGN, HAN, DAD, CRX.

Bee Logistics là đối tác của hầu hết các hãng tàu trên thị trường: Meark Lines, Sea Land, One, YangMing, Evergreen, Cosco, Huyndai, OOCL, Hapaglloyd, Wanhai, KMTC, SITC, CMA-CGM, MSC,..

Các mặt hàng vận tải chủ yếu: Hàng may mặc, da giày, điện tử, đồ nội thất, sắt thép, nguyên phụ liệu phục vụ cho các nhà máy sản xuất, hàng tiêu dùng, thiết bị máy móc, hàng công trình dự án, các phương tiện vận tải, nông sản, hàng thực phẩm, vật liệu xây dựng.

Vận tải con ong kinh doanh ra sao? Bee Logistics có uy tín không?

Bee Logistics vận chuyển thành công lô hàng cẩu xích từ cảng Hải Phòng đi Laem Chabang bằng tàu RO-RO

Giao nhận vận tải Con Ong uy tín không?

Để đánh giá vận tải Con Ong (Bee Logistics) uy tín hay không cần nhìn vào quá trình hình thành, phát triển của doanh nghiệp cũng như những giải thưởng đạt được.

Bắt đầu với dịch vụ gom hàng đường biển, đến nay Bee Logistics đã cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các dịch vụ giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ…

Dịch vụ của Bee Logistics cung cấp được cá biệt hóa để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng, gia tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho khách hàng. Bee Logistics là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có đầy đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận bởi Cục hàng hải liên bang Mỹ (FMC).

Về giải thường, Bee Logistics vừa ghi thêm một dấu ấn đặc biệt trên con đường thành công của mình khi góp tên vào danh sách Top 10 Công Ty Uy Tín Ngành Logistics Năm 2021 - thuộc nhóm ngành Giao nhận vận tải quốc tế, Kho bãi, Dịch vụ logistics bên thứ 3, thứ 4. Bảng xếp hàng được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố ngày 17/12/2021. Bee Logistics cũng top 6 doanh nghiệp logistics lớn nhất Việt Nam