Tử vi ngày 11/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất
Tử vi ngày 11/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 11/8/2023 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi,... Cập nhật thông tin tử vi ngày 11/8/2023 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất về tiền tài, công danh, tình ái, vận mệnh từng cung hoàng đạo.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 11/8 dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý vừa thuận lợi, vừa khó khăn. Con giáp này được dự báo về con đường công danh hiện đang rộng mở trước mắt, nhưng bản mệnh lại không nắm bắt một cách nhanh chóng. Do đó, Tý cần tham khảo những người giàu kinh nghiệm để sự nghiệp được thăng quan tiến chức.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ngày càng có chiều hướng giảm sút. Người tuổi này vừa không có nguồn thu nhập tốt vừa bị thất thoát tiền bạc vì nhu cầu mua sắm của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Trong cuộc sống và công việc, Tý đôi khi gặp phải những chuyện không vui, đồng thời có xu hướng vui buồn thất thường. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà trút bỏ lên người đối phương bởi nó sẽ không tốt trong mối quan hệ tình cảm.

Tuổi Sửu

Tình duyên, muốn bắt kịp đối phương phải dựa vào sức hút, Đừng mù quáng dành thời gian cho đối phương, hãy cải thiện bản thân và hấp dẫn hơn trong mặt đối phương.

Công việc, mọi sự hanh thông. Đối mặt với một số điều khó khăn, nhưng lại là cơ hội giúp bạn cải thiện kỹ năng.

Tài vận, bạn phải chi nhiều khoản để phục vụ công việc.

Con số may mắn: 13, 21, 34

Màu sắc may mắn: Trắng, xanh nhạt, xanh ngọc

Tuổi Dần

Tình duyên, khi trò chuyện với người mình thích, hãy nhớ tiết chế bản thân kẻo đối phương bỏ chạy.

Công việc, vận trình sự nghiệp rất thuận lợi, mọi người đều rất nhiệt tình với bạn. Vì vậy, công việc hôm nay dễ dàng hơn.Tài vận, bạn có được cơ hội để kiếm tiền.

Con số may mắn: 2, 16, 32

Màu sắc may mắn: Xám, xanh da trời

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra có tiểu nhân đeo bám. Con giáp này nên thận trọng để tránh ảnh hưởng đến công việc và mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Nhưng vì tâm tình thất thường của bản mệnh vô tình tạo nên khoảng cách khiến kẻ tiểu nhân không thể tiếp cận được.

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm sút vì bản mệnh tiêu xài vào những món đồ không cần thiết cùng với việc quản lý tài chính kém, không chặt chẽ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nở rộ. Người tuổi này dù đã lập gia đình hay có người yêu đều sẽ có một ngày ngọt ngào bên đối phương.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 11/8 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp khá êm đềm, trôi chảy. Nhờ Cát Tinh phù trợ, Thìn đã có bước nhảy vọt đáng kể trong công việc và nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và đồng nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này vẫn có những khoảng lộc bất ngờ mà không cần tốn công, tốn sức làm việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Người tuổi này với người yêu của mình nên cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau để tình cảm được lâu bền.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra tương đối thuận lợi. Nhờ phong thái làm việc chững chạc và uy nghiêm, con giáp này đã tạo được sự tin cậy với mọi người xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của con giáp này khá tốt nhờ được hưởng nhiều lợi lộc từ những công việc liên quan đến các ngành nghề tự do, sáng tạo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tiến triển mới. Người độc thân tuổi này có cơ hội tìm thấy một nửa của đời mình khi tham gia các cuộc gặp gỡ, trò chuyện bên ngoài.

Tuổi Ngọ

Tình duyên, tâm trạng không tốt, không nhận được món quà bất ngờ như mong đợi.

Công việc, nỗ lực không được đền đáp nhưng bạn vẫn có cơ hội khám phá khả năng bản thân ở dự án mới.

Tài vận tích cực hơn, ham kiếm tiền.

Con số may mắn: 13, 18, 29

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh quân đội

Tuổi Mùi

Tình duyên, đừng áp đặt một số cảm xúc mơ hồ cho đối phương. Thực tế, người yêu chưa làm gì có lỗi với bạn.

Công việc, đừng nhúng tay vào mọi việc, bởi cuối cùng bạn sẽ gặp rắc rối.

Tài vận khá ổn, hôm nay khá khả quan, không có gì bất ngờ.

Con số may mắn: 6, 12, 26

Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, anh đào

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra không được hanh thuận cho lắm. Khối lượng công việc ngày một nhiều, Thân phải thật nỗ lực mới có thể hoàn thành xong. Đồng thời, bản mệnh còn phải giải quyết những rắc rối phát sinh bất ngờ. Hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một rồi mọi chuyện dần cũng sẽ ổn thỏa, kết thúc một cách tốt đẹp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của con giáp này nên cẩn trọng, không nên đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ tránh thất thoát tiền bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra viên mãn, tốt đẹp. Người đã có nửa kia không những trao đi những chân thành mà còn nhận lại được nhiều hơn thế. Người độc thân tự trao cho mình cơ hội để làm quen, hẹn hò với người khác giới.

Tuổi Dậu

Tình duyên, với người không xứng đáng thì đừng tiếc nuối.

Công việc hanh thông. Tâm trạng phấn chấn, chí thú làm việc, được cấp trên khen ngợi.

Tài vận, mắc sai lầm trong công việc bán thời gian khiến bạn mất một số tiền.1, 15, 26

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh quân đội, lạc đà

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày thứ Sáu 11/8 có thể gặp vận may trong công việc. Nếu Tuất đang có ý định mở rộng quy mô kinh doanh, thời điểm này khác thích hợp cho bản mệnh. Bên cạnh đó, con giáp này có thể phát huy những điểm mạnh nhờ tinh thần lạc quan và bản lĩnh của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có chuyển biến tốt đẹp. Con giáp này có thể lấp đầy túi tiền của mình nếu biết cách nắm bắt cơ hội trong công việc chính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón niềm vui mới. Người độc thân có thể tìm kiếm được người tâm đầu ý hợp với mình, có thể do duyên đến hoặc nhờ vào việc mai mối của bạn bè và đồng nghiệp.

Tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai vượng sắc. Con giáp này đạt được những thành tựu nổi bật trong công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu. Đồng thời, bản mệnh là người biết giữ lời hướng nên tạo được sự uy tín nhất định trong mối quan hệ xã giao.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nên chú ý. Tuy con giáp này có nguồn thu nhập rủng rỉnh nhưng nếu “vung tay quá trán” thì tiền chất như núi cũng hết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối nhỏ. Nếu người tuổi này và đối phương có những mâu thuẫn thì hãy ngồi lại nói chuyện với nhau. Điều này không những giúp cả hai hòa giải nhanh chóng mà còn khiến cho mối quan hệ ngày càng khăng khít.

(*)Thông tin tử vi ngày 11/8/2023 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.