Ra mắt Subaru Outback 2023- Thiết kế mới mẻ, trang bị an toàn được nâng cấp
Ra mắt Subaru Outback 2023- Thiết kế mới mẻ

Mẫu Subaru Outback 2023 này đã có phần đầu xe được tinh chỉnh lại. Cụ thể, xe đi kèm cặp đèn sương mù hình tròn và các thanh ngang giữa chúng. Cản trước thiết kế mới với những đường gấp khúc sắc nét, thể thao và ốp thân xe được sơn màu đen. Ngoài ra, tấm ốp vòm bánh xe cũng được mở rộng tăng thêm vẻ cứng cáp cho chiếc xe và tăng khả năng bảo vệ cũng như vận hành off-road cho xe.

Subaru Outback 2023 nhận được phiên bản cập nhật của công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight thế hệ mới nhất. Các biến thể trang bị hệ thống phát hiện điểm mù sẽ có chức năng lái khẩn cấp tự động với khả năng phanh để tránh va chạm ở tốc độ dưới 80km/h.

Ngoài ra, trên phiên bản Touring cấp cao nhất còn được trang bị camera đơn góc rộng hoạt động với hệ thống camera kép EyeSight. Subaru cho biết camera này giúp mở rộng phạm vi quan sát để đảm bảo không có xe/người đi đường nào lọt vào góc chết hệ thống.

Ra mắt Subaru Outback 2023- Thiết kế mới mẻ, trang bị an toàn được nâng cấp
Subaru Outback 2023 còn được trang bị camera đơn góc rộng hoạt động với hệ thống camera kép EyeSight

Phiên bản Touring cũng có gương chiếu hậu kỹ thuật số tự động làm mờ, la bàn và HomeLink. Ngoài ra, công nghệ đánh lái khẩn cấp tự động nay cũng có mặt trên mọi cấu hình có cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo va chạm ngang phía sau.

Outback 2023 tiếp tục có sẵn hệ thống thông tin giải trí 11,6 inch. Tuy nhiên, giờ đây Apple CarPlay và và Android Auto không dây sẽ là tính năng tiêu chuẩn.

Hệ thống truyền động của Subaru Outback 2023 không có gì thay đổi. Trong đó, động cơ Boxer H-4 2.5L tạo ra công suất 182 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 239 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút.

Ngoài ra, Subaru Outback 2023 còn có động cơ tăng áp 2.4L sản sinh công suất 260 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 376 Nm ở vòng tua 2.000 vòng/phút. Được biết, mẫu xe cập nhật chỉ đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Ra mắt Subaru Outback 2023- Thiết kế mới mẻ, trang bị an toàn được nâng cấp
Nội thất Outback 2023 được thiết kế rộng rãi, hiện đại

Biến thể Onyx của Subaru Outback 2023 trang bị cửa sổ trời tự động tiêu chuẩn và lazăng 18 inch màu đen. Trong khi đó, biến thể Wilderness đi kèm tiêu chuẩn với khay chứa có thể tháo rời ở khoang hành lý.

Đối với biến thể Limited, xe hiện có ghế lái chỉnh tự động 12 hướng thay vì 10 hướng như trước đây. Bên cạnh đó, vô lăng hiện có khả năng sưởi toàn phần thay vì chỉ một phần.

Ra mắt Subaru Outback 2023- Thiết kế mới mẻ, trang bị an toàn được nâng cấp

Biến thể đầu bảng Touring của Subaru Outback 2023 sử dụng chất liệu da Nappa màu đen mới với đường chỉ khâu màu nâu vàng cho nội thất.