Thứ Ba, 29/07/2025 10:29
Tin mới
  • Xuất khẩu mực, bạch tuộc nửa đầu 2025: Động lực từ châu Á, áp lực từ Mỹ và thẻ vàng IUU

  • CEO công ty tài chính tỷ USD Thái Lan ngồi 'ghế nóng' trong HĐQT F88 là ai?

  • Thái Lan và Campuchia đạt thỏa thuận ngừng bắn

  • Đường Quảng Ngãi lãi ròng khiêm tốn, tồn kho thành phẩm cao gấp 6 lần

  • VN-Index thiết lập đỉnh cao nhất mọi thời đại, các chuyên gia dự báo điều gì?

  • Xử phạt Dược phẩm và Thực phẩm chức năng Hương Hoàng với 5 hành vi vi phạm

  • Quý II/2025, giá bất động sản không còn tăng nóng, giá chung cư leo cao nhất trong gần một thập kỷ

  • TP HCM: Phòng khám đa khoa Khang Thịnh có dấu hiệu 'vẽ bệnh, moi tiền'

  • 6 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường EU đạt hơn 252 triệu USD

  • VIB: Tổng tài sản vượt mốc nửa triệu tỷ, nhân viên thu nhập bình quân 35 triệu đồng/tháng

  • 'Vua thép' Hòa Phát nộp thuế 7.100 tỷ đồng sau 6 tháng

  • Loạt dự án Tây Nam hồ Linh Đàm, Usilk City,Khu đô thị mới Vân Canh, Cienco 5... nằm trong 'chiến dịch' thanh tra

  • Xăng sinh học E10 là xăng gì và có an toàn sử dụng cho mọi loại xe hay không?

  • NHNN bơm ròng gần 70.000 tỷ trong tuần qua, lãi suất liên ngân hàng trên ngưỡng 5%

  • Masan (MSN) hoàn thành hơn 50% kế hoạch lợi nhuận năm 2025, chuỗi Phúc Long 'bỏ túi' 43 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

  • NÓNG: VN-Index vượt đỉnh lịch sử

  • 37.000 căn nhà ở xã hội đã hoàn thành xây dựng trong 7 tháng

  • Dabaco phát hành cổ phiếu trả cổ tức 2024, tăng vốn điều lệ gần 4.000 tỷ đồng

  • Một doanh nghiệp vận tải sắp chia cổ tức 'khủng' 40%, cổ đông nhận tiền mặt và cổ phiếu

  • Hoàng Anh Gia Lai (HAG) trình phương án phát hành 210 triệu cổ phiếu để hoán đổi nợ

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

Gạo HAPRO Đồng Tháp được vinh danh Top 2 ' Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' năm 2024

11:16 |  16/12/2024

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của thành phố Hà Nội là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu, đồng thời tuyên truyền nâng cao niềm tự hào về hàng Việt trong nhân dân.

Gạo Hapro Đồng Vàng đặc biệt được vinh dự lọt TOP 2 tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Qua 15 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động, nhiều doanh nghiệp, nhiều nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ đã nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đạt thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Số lượng các sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” qua các năm liên tục được tăng lên. Điều này chứng tỏ xu hướng tiêu dùng và quan tâm đến hàng Việt của người tiêu dùng ngày một thay đổi. Từ đó dẫn tới sức tiêu thụ hàng Việt do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất nói chung và các sản phẩm của Hapro nói riêng đều tăng lên.

Tại hệ thống minimart Haprofood/BRGMart và siêu thị BRGMart, nhiều năm qua, nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, số lượng hàng Việt luôn chiếm trên 80% số lượng hàng hóa trong siêu thị. Đây đều là các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên trực tiếp sản xuất hoặc được cung ứng bởi các nhà cung cấp hàng Việt uy tín, chất lượng.

Các sản phẩm của Hapro qua mỗi kỳ bình chọn được vinh danh là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đều nâng cao được uy tín thương hiệu trên thị trường, khẳng định được chất lượng, phục vụ được nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân, góp phần vào sự phát triển của Thủ đô trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Năm 2024, Hapro vinh dự có 1 sản phẩm được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là Gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt. Có thể nói, sản phẩm gạo Hapro không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Thủ đô.

Để các sản phẩm do Hapro và các đơn vị thành viên của Hapro sản xuất được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn, đặc biệt, phần lớn các sản phẩm là hàng thực phẩm tiêu dùng, chất lượng luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu. Hàng hóa phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và dinh dưỡng bên trong sản phẩm, đồng thời phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chất lượng tốt phải đi kèm với giá cả cạnh tranh và hợp lý.

Ngoài chất lượng, giá cả cũng là một vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Giá cả hợp lý và cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại thì uy tín của thương hiệu Hapro sẽ là lựa chọn cuối cùng của người tiêu dùng. Trong hoạt động cung ứng các sản phẩm của Hapro đến tay người tiêu dùng, Tổng công ty luôn thực hiện đúng tôn chỉ “Chất lượng đảm bảo – Giá cả cạnh tranh – Uy tín thương hiệu” để thực hiện sứ mệnh chung của Tập đoàn BRG là “mang tới cho cộng đồng những giá trị tốt nhất”.

Chứng nhận sản phẩm Gạo Đồng Vàng đặc biệt của Hapro Đồng Tháp Đạt TOP 2 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích năm 2024
Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/gao-hapro-dong-thap-duoc-vinh-danh-top-2-hang-viet-nam-duoc-nguoi-tieu-dung-yeu-thich-nam-2024-d26567.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: Thitruongbiz.vn@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.