Công ty Phan Minh là doanh nghiệp gì? Sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh tốt không?
Công ty Phan Minh là doanh nghiệp gì?

Công ty Phan Minh là doanh nghiệp gì?

Công ty Phan Minh là cách gọi tắt của Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh (tên giao dịch quốc tế: Phan Minh Investment Production Trading Services Company Limited) có trụ sở chính tại số 300, Đường Khuông Việt - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh tiền thân của công ty là một nhà máy bao bì nhỏ được thành lập vào năm 1989.

Năm 2004, sau nhiều lần chuyển đổi, công ty đổi tên thành Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh.

Năm 2007, công ty khai trương nhà máy Bao bì tại Long An.

Năm 2012, Phan Minh khai trương nhà máy tại An Giang.

Năm 2013, công ty lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Đến năm 2014, công ty chính thức chuyển sang văn phòng giao dịch mới.

Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh đã tiến một chặng đường dài trong lĩnh vực sản xuất gạo và bao bì cho ngành nông sản xuất khẩu.

Hiện công ty có các nhà máy dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại với công suất khoảng 100 triệu bao/năm trên một khuôn viên rộng 70.000 m2 cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt đã giúp công ty Phan Minh chiếm 35% thị phần trong việc cung cấp bao bì đựng gạo xuất khẩu cho các công ty xuất khẩu gạo Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực sản xuất bao bì PP, công ty Phan Minh còn là nhà sản xuất hàng đầu các loại gạo trắng hạt dài, gạo thơm và nếp phục vụ cho thị trường xuất khẩu.

Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất gạo đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP & BRC, được thiết kế và áp dụng kỹ thuật hiện đại trong mọi khâu sản xuất trên diện tích 70.000 m2 với 20 lò sấy lúa, hệ thống tách vỏ 800 tấn/ngày, 20 máy xát trắng, 24 máy đánh bóng, 9 máy tách màu, 34 bộ cân điện tử xuất nhập và 3 dây chuyền đóng gói bao 1-5 KG trong phòng lạnh với công suất 200-700 tấn/ngày, đưa năng lực sản xuất trung bình của nhà máy gạo Phan Minh đạt trên 1.500 tấn gạo/ngày và hơn 300.000 tấn gạo hàng năm.

Năng suất dự trữ đạt 96.000 tấn với diện tích kho trên 43.000 m2. Dựa trên việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất và chú trọng vào chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh tốt không?

Để trả lời câu hỏi Sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh tốt không căn cứ vào nhiều yếu tố. Thứ nhất là những giải thưởng mà Công ty Phan Minh nhận được. Theo tìm hiểu Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh là thành viên của Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) cũng như Hiệp hội Xuất khẩu Việt Nam (VEXA). Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh được xếp hạng trong số 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2013 bởi Vietnam Report.

Công ty Phan Minh là doanh nghiệp gì? Sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh tốt không?

Sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phan Minh tốt không?

Công ty Phan Minh bắt đầu sản xuất bao đay để đựng gạo. Từ khởi đầu khiêm tốn cho đến nay, Phan Minh đã tích lũy được những thành công cũng như kinh nghiệm quý báu.

Nhà máy bao bì 50.000m2 tại Bến Lức, Tỉnh Long An được tích hợp công nghệ in ấn và đóng gói mới nhất. Nó có công suất hàng năm là 100 triệu bao. Đối với thị trường trong nước, hiện Phan Minh chiếm hơn 35% thị phần bao PP cho các doanh nghiệp xuất khẩu gạo.

Hiện tại Phan Minh đang sản xuất các mặt hàng chủ yếu gồm: Bao BOPP 5kg/10kg/25kg/50kg; Bao PP in Flexco 5kg/10kg/25kg/50kg; Bao PA/PE 1kg/2kg/5kg/25kg.

Ngoài ra, Công ty Phan Minh đang xuất khẩu tất cả các loại gạo trắng hạt dài của Việt Nam, gạo thơm (Jasmine, KDM, v.v.) và gạo nếp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại gạo khác như gạo lứt, gạo đồ theo yêu cầu của khách hàng.