Chứng khoán VNDIRECT là gì? Có nên đầu tư vào VNDIRECT không? Đánh giá về VNDIRECT
Chứng khoán VNDIRECT là gì?

Chứng khoán VNDIRECT là gì?

Chứng khoán VNDIRECT là cách gọi tắt của Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT (mã CK: VND) được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính.

Trải qua gần 20 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam với thị phần luôn nằm trong top 5 và đứng thứ 1 về thị phần môi giới cổ phiếu thị trường UPCOM trên HNX với 9.66%.

Thông tin chi tiết về công ty chứng khoán VNDIRECT

Dưới đây là các thông tin chi tiết về công ty chứng khoán VNDIRECT:

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Các chi nhánh chính:

Chi nhánh VNDIRECT tại TP.HCM: 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh tại Hà Nội: Tầng 15, Tòa nhà VCCI, 9, Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Lầu 3 Post Office Building, số 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vinh Trung, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh tại Bình Dương: Lầu 18, tòa nhà Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Số điện thoại hỗ trợ: 1900 5454 09 - 0243 941 0622.

Lãnh đạo VNDIRECT là ai?

Chủ tịch HĐQT VNDIRECT là doanh nhân Nguyễn Vũ Long. Ông Nguyễn Vũ Long giữ chức Chủ tịch HĐQT VNDIRECT từ ngày 26/04/2023.

Ông Long tốt nghiệp thạc sĩ trường Đại học New South Wales chuyên ngành Kinh tế. Ông Long có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư – tài chính.

Chứng khoán VNDIRECT là gì? Có nên đầu tư vào VNDIRECT không? Đánh giá về VNDIRECT
Chủ tịch và Tổng giám đốc công ty chứng khoán VNDirect

Ông Long đã gắn bó với VNDIRECT trong 8 năm và trải qua nhiều vị trí quan trọng của công ty như Trưởng phòng kinh doanh tiền tệ, Giám đốc Nguồn vốn. Đồng hành với VNIRECT trong suốt thời gian qua, ông đã và đang đóng góp không nhỏ trong những bước tiến phát triển vượt bậc của công ty và trở thành một trong những lãnh đạo trẻ tiêu biểu trong những năm gần đây.

Ông Long chính thức đảm nhận chức vụ Quyền Tổng giám đốc tại VNDIRECT từ ngày 22/11/2021 và được bầu cử làm Thành viên Hội đồng quản trị tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 vào ngày 25/04/2022.

Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VNDIRECT hiện nay là nữ doanh nhân Phạm Minh Hương.

Bà Phạm Minh Hương có gần 30 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Từng giữ cương vị Giám đốc kinh doanh vốn và tài chính tại Citibank N.A, bà là một trong những thành viên đầu tiên đóng góp vào sự phát triển hoạt động của Ngân hàng. Bà cũng đã đóng góp rất lớn trong việc xây dựng nền móng và phát triển Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn SSI, từ một công ty hoạt động môi giới với quy mô vốn 20 tỷ đồng trở thành một trong những định chế ngân hàng đầu tư lớn nhất ở Việt Nam.

Với vai trò là cổ đông lớn, Bà đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để làm nền tảng thành lập Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT. Mang khát vọng xây một công ty công nghệ số trong lĩnh vực tài chính, bà Hương đã dành tâm sức để xây dựng VNDIRECT thành một công ty chứng khoán có dịch vụ khách hàng cá nhân uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Dưới sự lãnh đạo của Bà, VNDIRECT thực sự đã được thử thách qua nhiều những thăng trầm kinh doanh của một thị trường non trẻ như Việt Nam. Bà cũng là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa và là người tiên phong trong việc đưa sản phẩm mới tới thị trường. Sự đóng góp của Bà với cộng đồng chứng khoán có ảnh hưởng rất lớn và uy tín hoạt động cá nhân đã giúp cho Bà luôn là một nhà lãnh đạo có uy tín lớn trên thị trường tài chính Việt Nam.

Bà Phạm Minh Hương giữ vị trí Tổng Giám đốc VNDIRECT từ ngày 26/04/2023

VNDIRECT có uy tín không? Đánh giá VNDIRECT

Nhiều nhà đầu tư mới thường đặt câu hỏi sàn VNDIRECT có uy tín không? Câu trả lời là với lịch sử hơn 15 năm tồn tại và phát triển, VNDIRECT luôn lọt TOP 5 những công ty môi giới chứng khoán uy tín nhất với các ưu điểm:

Phí giao dịch thấp: Chỉ từ 0,15%/giao dịch, VNDIRECT là một trong những công ty đang có mức phí giao dịch thấp nhất thị trường. Mức phí của các công ty khác dao động từ 0,15-0,4%.

Môi giới chuyên nghiệp: Đội ngũ môi giới VNDIRECT và chăm sóc khách hàng được đánh giá là tốt nhất thị trường và có thái độ chăm sóc tận tình, tích cực.

Chứng khoán VNDIRECT là gì? Có nên đầu tư vào VNDIRECT không? Đánh giá về VNDIRECT
VNDIRECT có uy tín không? Đánh giá VNDIRECT

Hệ thống thân thiện với người dùng: Bảng giá VNDIRECT trên website và ứng dụng di động dễ sử dụng, dễ dùng, thao tác đơn giản. Đặc biệt, bảng giá của VND tổng hợp nhiều chức năng giúp nhà đầu tư dễ dàng theo dõi nhiều thị trường cùng một lúc.

Bảo mật an toàn: Giao dịch chứng khoán VNDIRECT an toàn khi đặt lệnh, chuyển tiền với mã pin và mã OTP xác nhận.

Mức phí giao dịch VNDIRECT

Mức phí giao dịch VNDIRECT áp dụng theo gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng cũng như kênh giao dịch. Cụ thể:

Gói dịch vụ Direct Service (Dịch vụ cơ bản): 0,15%/Giá trị giao dịch.

Gói dịch vụ Portfolio Manager Careby (Dịch vụ Ủy thác Quản lý danh mục): theo giá trị tài sản ròng và thưởng hiệu quả.

Có nên đầu tư chứng khoán tại VNDIRECT hay không?

Giống như các công ty chứng khoán khác đang hoạt động trên thị trường, VNDIRECT chịu sự quản lý và giám sát của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Ngoài ra, VNDIRECT còn được nhà đầu tư đánh giá cao vì mang lại nhiều lợi ích sau:

Hiệu quả đầu tư thể hiện trong các số liệu báo cáo những năm vừa qua. VNDIRECT có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng lực giỏi, theo sát diễn biến thị trường để tối ưu vốn đầu tư.

Chứng khoán VNDIRECT là gì? Có nên đầu tư vào VNDIRECT không? Đánh giá về VNDIRECT
Có nên đầu tư chứng khoán tại VNDIRECT hay không?

Đa dạng dịch vụ: ngoài nghiệp vụ môi giới, tư vấn đầu tư, khác hàng còn được hỗ trợ giao dịch, ký quỹ ứng trước, hỗ trợ các khoản vay hoặc cầm cố cổ phiếu,... Với tiềm lực tài chính vững mạnh, VNDIRECT cung cấp nhiều sản phẩm đầu tư tối ưu cho khách hàng.

Hạn chế rủi ro cho khách hàng một cách tốt nhất với chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư, lựa chọn cổ phiếu hàng đầu cùng đánh định giá doanh nghiệp chắc chắn.

Ngoài ra, VNDIRECT còn có ưu điểm về phí giao dịch thấp, chỉ từ 0.15% cho mỗi giao dịch của gói Direct Service (cơ bản) và tùy vào giá trị tài sản ròng và thưởng hiệu quả cho gói Portfolio Careby (ủy thác quản lý danh mục)

Hệ thống đơn giản, dễ sử dụng. Ngoài trang web chính thức, VNDIRECT còn cung cấp ứng dụng di động để nhà đầu tư theo dõi biến động thị trường mỗi ngày. Bảng giá của VNDIRECT tập hợp nhiều chỉ số và thông tin, giúp nhà đầu tư có đủ công cụ để phân tích đánh giá.

Bảo mật tuyệt đối. VNDIRECT chú trọng đến tính an toàn của mỗi giao dịch. Hệ thống xác thực bằng mã pin và OTP hai lớp giúp nhà đầu tư yên tâm khi đặt lệnh mua-bán.