Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng từ tuần sau
Agribank tăng thêm 5 điểm bán vàng từ tuần sau. Ảnh Báo Công Thương

Ngân hàng Agribank vừa thông báo sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng tại các chi nhánh, phòng giao dịch ở Hà Nội và TP HCM, nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm từ tuần sau. Trong đó, TP HCM có thêm 2 điểm và Hà Nội có thêm 3 điểm.

Tuy nhiên, nhà băng này sẽ giới hạn mỗi khách hàng được giao dịch tối đa khoảng 2-3 lượng vàng miếng để đảm bảo tất cả những người xếp hàng đều mua được. Từ ngày đầu triển khai (3/6) đến nay, Agribank đã bán ra khoảng chục nghìn lượng vàng cho khách hàng.

Trước đó, Vietcombank cũng cho biết, trong ngày 7/6 sẽ mở thêm 4 điểm bán vàng cho khách hàng tại TP HCM và Hà Nội, với mỗi thành phố thêm 2 điểm bán, nâng tổng số lên 10 điểm bán vàng, nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

Trong những ngày qua, Vietcombank đã phục vụ nhu cầu mua vàng cho nhiều khách hàng và tính đến đến ngày 7/6, Ngân hàng này đã phục vụ 1.500 khách hàng, với số lượng vàng đã bán trên 10.000 lượng (nhưng chưa tính số lượng bán ra chiều ngày 7/6).

Hiện 4 ngân hàng thương mại Nhà nước chỉ thực hiện bán vàng miếng SJC, không thực hiện mua vàng từ khách hàng. Thời gian thực hiện bán vàng niêm yết tại các ngân hàng từ 09h00 đến 11h30 sáng và từ 13h30 đến 16h00 chiều.a