Giá vé máy bay hạng thường cập nhật mới nhất của các chặng phổ biến chưa bao gồm thuế, phí, bắt đầu khởi hành từ 03/01/2023 nhằm phục vụ việc di chuyển dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội - TP Hồ Chí Minh chỉ tư 950.000 đồng/vé/chiều.

Giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng chỉ từ 619.000 đồng/vé/chiều.

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Huế chỉ từ 109.000đồng/vé

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Nha Trang chỉ từ 317.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Đà Lạt chỉ từ 950.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng TP Hồ Chí Minh - Huế chỉ từ 619.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng TP Hồ Chí Minh đi Nha Trang chỉ từ 317.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng TP Hồ Chí Minh đi Vinh chỉ từ 950.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng chỉ từ 619.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng đi TP Hồ Chí Minh chỉ từ 109.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng đi Hải Phòng chỉ từ 99.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng - Nha Trang chỉ từ 49.000 đồng/vé

Giá vé máy bay chặng Đà Nẵng - Đà Lạt chỉ từ 49.000 đồng/vé

Vietjet tung vé máy bay giá rẻ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Vé máy bay Vietjet Air giá rẻ phục vụ nhu cầu đi lại Tết.

Kinh nghiệm săn vé máy bay Tết giá rẻ

1. Thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi vé Tết

Càng về cuối năm thì nhu cầu di chuyển của người dân càng tăng cao. Vì vậy nên các hãng bay đều có những chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, ưu đãi hời… vừa để hỗ trợ, vừa kích thích sức mua của hành khách.

2. Chọn ngày bay, chặng bay linh hoạt

Bất kì thời điểm nào cũng vậy, gần đến ngày bay sẽ không có những chiếc vé máy bay giá rẻ, nhất là cận tết. Do đó, bạn nên tận dụng các đợt khuyến mãi của hàng hàng không từ sớm trước 4-5 tháng hoặc ít nhất là 1-2 tháng để mua được vé máy bay ngày tết giá tốt.

Một mẹo vô cùng hữu ích mà bạn có thể áp dụng được là chọn ngày bay và chặng bay linh hoạt. Tức là, bạn nên đặt vé cách ngày cao điểm Tết (ngày chính thức nghỉ Tết) từ 1-2 ngày thì chắc chắn sẽ có giá tốt hơn nhiều. Ngoài ra, các chuyến bay tối, đêm hoặc sáng sớm cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn săn vé máy bay giá rẻ.

3. Nên mua vé bay Tết khứ hồi

Khi mua vé máy bay tết, bạn nên mua luôn cả vé khứ hồi để tiết kiệm thời gian lẫn chi phí nhưng vẫn nhận được đầy đủ tiện ích. Chẳng hạn như tận dụng được chương trình khuyến mãi hiện có, không phải lo tình trạng hết vé, khan hiếm vé chiều về bởi bạn đã mua vé máy bay khứ hồi ngay từ đầu rồi.

Với vé khứ hồi, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để làm thủ tục và chỉ cần thao tác đặt vé một lần là đã gồm cả chiều đi lẫn chiều về. Bên cạnh đó, chúng còn là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí như phí xuất vé, phí phục vụ hành khách… so với khi mua lẻ từng chiều bay.

4. Cân nhắc hành lý trước khi bay

Đối với các chuyến bay của mình, Vietjet cho phép hành khách mang không quá 7kg hành lý xách tay và tổng kích thước không quá 56 x 36 x 23cm. Do đó, nếu không muốn phải mất một khoản phí phát lớn tại sân bay thì bạn nên chuẩn bị hành lý theo đúng quy định của hãng.

Còn với những hành khách có nhiều hành lý, đồ đạc cồng kềnh… nếu không muốn bị vượt mức thì nên mua trước hành lý ký gửi. Đối với hành lý ký gửi, Vietjet quy định trọng lượng không quá 32kg/kiện và kích thước không quá 119 x 119 x 81cm.

5. Đừng bỏ qua các bảo hiểm chuyến bay

Bảo hiểm khi đi máy bay là loại hình bảo hiểm đặc biệt vô cùng tiện ích dành cho các hoạt động của máy bay cũng như những rủi ro xảy ra đến với khách hàng có liên quan đến ngành hàng không. Khi đặt vé máy bay giá rẻ tết Vietjet, bạn đừng bỏ qua các bảo hiểm chuyến bay như Vietjet Flight Care và bảo hiểm hành lý HDI.

Các gói bảo hiểm này mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng như giúp hành khách di chuyển thoải mái, tiện nghi hơn. Sử dụng gói bảo hiểm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và được bảo vệ tốt nhất trước những trở ngại không mong muốn như tai nạn, mất hành lý hoặc giấy tờ tùy thân, bị hủy chuyến bay và những trở ngại khác.

Mã giảm giá vé máy bay Vietjet Air

1. ‘Bay trước – Trả sau’ MOVI

Cách thức đăng ký vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần truy cập website Vietjet, chọn phương thức thanh toán “Bay trước - Trả sau”, cuối cùng là hoàn tất thông tin và tiến hành thanh toán. Với thủ tục đơn giản, chỉ trong 3 phút, bạn đã có ngay hạn mức bay được cấp lên đến 10 triệu cùng kỳ hạn thanh toán lên đến 24 tháng

2. Mua voucher trên Lazada với mức giá hấp dẫn

Chỉ cần truy cập lazada.vn/shop/vietjet, đồng thời đón xem livestream “ĐƯỢC RỒI BAY THÔI” trên Facebook fanpage Vietjet là bạn đã có cơ hội săn code giảm giá hấp dẫn khi mua voucher rồi đấy.

3. Nhập mã giảm giá trên Traveloka

Khi mua vé máy bay thông qua Traveloka, nhập mã “BAYTET23” để nhận được ưu đãi giảm 500.000 đồng khi mua vé máy bay trong dịp Tết 2023.

4. Thâm nhập tổng kho E-Voucher Vietjet

“Tổng kho” evoucher.vietjetair.com luôn có sẵn nhiều voucher hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng như voucher giảm giá cho thành viên mới, voucher tri ân khách hàng, voucher dành cho một số chặng bay,... Nhanh tay “thâm nhập tổng kho” để săn voucher giảm giá ngay nào!

Bên cạnh đó, Vietjet còn sở hữu hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá như cơ hội trải nghiệm hạng vé Skyboss Business (chặng TP.HCM - Hà Nội) với giá chỉ từ 3.000.000VNĐ, mua trọn gói Deluxe chỉ từ 249.000VNĐ, nhận voucher 200.000VNĐ khi mở thẻ tín dụng HDBank Vietjet…