Sáng ngày 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông giật tóc, đánh đập dã man một phụ nữ, được cho là mẹ của người đàn ông. Theo MXH, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/8 ở xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.

Video: Con trai ra tay đánh đập mẹ ngay tại nhà hàng xóm
Bình luận của người đăng tải video.

Theo thông tin từ người đăng tải đoạn video, người đàn ông này có tiền sử nghiện ma túy, và thường xuyên có hành vi hành hung người mẹ. Chính quyền cũng đã nhiều lần làm việc để giải quyết, nhưng người đàn ông vẫn không thay đổi.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ việc. Tuy nhiên, hành động côn đồ, bất hiếu của người con trai đã vấp phải sự chỉ trích thậm tệ của dư luận.

Video: Con trai ra tay đánh đập mẹ ngay tại nhà hàng xóm
Dư luận chỉ trích hành vi bất hiếu của người con trai.

Trong đoạn clip, người đàn ông đứng ngoài đường hung hăng kêu mẹ đang ở nhà hàng xóm về nhà: "Mẹ có muốn tôi đâm mẹ không? Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi". Lúc này, người mẹ ngồi ở sân nhà hàng xóm trả lời: "Mày về trước đi tao về sau". Sau nhiều lần gọi người mẹ về nhà không được, người này hung hăng xông vào cầm cuốc đe doạ: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi".

Chưa dừng lại, người đàn ông bất ngờ xông tới, đá rồi đấm túi bụi vào mặt khiến người mẹ ngã rúi rụi. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông đứng gần đó quát lên để khuyên can và một người phụ nữ cầm điện thoại quay lại sự việc đe dọa có công an nhưng người con trai vẫn không dừng tay.

Bị đánh, người mẹ chỉ biết lấy tay ôm lấy mặt đỡ đòn rồi khóc lóc. Cuối clip, người mẹ nằm bất động dưới đất sau trận đòn của kẻ táng tận lương tâm.