Truy tố thanh niên lẻn vào trường học dâm ô nhiều bé gái
Ảnh minh họa.

Khoảng 17h30 ngày 16/12/2020, Lê Ngọc Tùng là lao động tự do (thuê trọ ở ngõ 337 phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi uống rượu ở gần khu vực Trường tiểu học Định Công về. Khi đi bộ qua cổng Trường tiểu học Định Công, Tùng thấy cổng trường mở nên nảy sinh ý định vào trong trường học tiểu học Định Công lợi dụng lúc vắng người, để xâm hại các cháu học sinh nữ.

Để thực hiện tội phạm, Tùng đã vào khu vực sân sau của Trường tiểu học Định Công và nhìn thấy cháu T. (sinh năm 2010) đang ra lấy xe đạp để đi về. Thấy vậy, Tùng liền đi đến phía sau cháu T để sàm sỡ khiến T. sợ hãi bỏ chạy. Ngay sau đó, Tùng tiếp tục sàm sỡ cháu L. (sinh năm 2010) nhưng rất may cháu L. cũng bỏ chạy được.

Tiếp theo, Tùng đi vào nhà vệ sinh của trường thì gặp cháu N. (sinh năm 2014) đang đi ra. Tùng đã ôm và kéo cháu N. vào trong nhà vệ sinh nữ, sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cháu N.

Khi Tùng đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị chị Nguyễn Hương Giang (là giáo viên của Trường tiểu học Định Công) phát hiện, hô hoán và cùng lực lượng bảo vệ của Trường tiểu học Định Công bắt giữ, rồi giải đến cơ quan công an.

Viện KSND TP Hà Nội mới đây đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Lê Ngọc Tùng (SN 1985, trú tại xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.