Vị trí trung tâm nội đô và sự hưởng thụ đích thực

King Palace tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Trãi, chủ nhân vừa được thừa hưởng tuyến giao thông xuyên tâm, nhộn nhịp của thành phố, vừa được trải nghiệm không khí bình yên, trong lành.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại King Palace
King Palace tọa lạc tại vị trí chính của tuyến đường trung tâm quận Thanh Xuân

Với vị trí trung tâm quận Thanh Xuân và là điểm trung chuyển giữa các quận: Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Hà Đông... King Palace còn giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trọng yếu trong thành phố.

Đặc biệt, tương lai gần, đường vành đai 2,5 đi qua đường Quan Nhân, sau đó kết nối với đường Cự Lộc và phía cầu Thượng Đình sẽ được mở mới. Ngoài ra, các tuyến Cự Lộc, Quan Nhân, các tuyến đường xung quanh Vinhomes Royal City và King Palace cũng được mở rộng tại một số đoạn. Các tuyến giao thông được hoàn thiện sẽ giúp cư dân đi lại thuận tiện, đồng thời tăng kết nối King Palace với trung tâm Quận Cầu Giấy, Đống Đa.

Tầm nhìn panorama đắt giá

King Palace sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, bao quát toàn thành phố, vì vậy mỗi căn hộ là một điểm “check-in” lý tưởng. Cùng với hệ kính mở rộng từ sàn đến trần mở ra tầm nhìn khoáng đạt, chủ nhân King Palace có thể thu trọn trong tầm mắt khoảnh khắc mặt trời ló rạng hay khung cảnh thủ đô Hà Nội phồn hoa, rực rỡ ánh sáng về đêm.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại King Palace
Hệ cửa kính cách âm tốt, nội thất hài hòa, trang nhã tại căn hộ King Palace

Khi màn đêm buông xuống, từ trên cao, tuyến đường Nguyễn Trãi như một dòng chảy ánh sáng rực rỡ trải dài bất tận. Xa hơn là không gian thanh bình của hồ Đầm Hồng. Sống trong lòng đô thị phồn hoa rực rỡ, nhưng chỉ cần khép lại cánh cửa, mọi tiếng ồn đô thị lùi xa, King Palace chỉ còn lại không gian và bầu trời tươi đẹp.

Tiện ích cao cấp, nâng tầm trải nghiệm

Đề cao sự sang trọng, tinh tế, King Palace thiết lập các tiện ích hiện đại dành cho những chủ nhân tìm kiếm một nơi hưởng thụ đích thực. Đại sảnh King Palace sử dụng tone màu trắng kết hợp với những ô kính vàng óng ánh sẽ dễ liên tưởng đến cung điện xa hoa, lộng lẫy.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại King Palace
Sảnh đón tiếp sang trọng

King Palace trang bị 7 thang máy Nidec - một trong những hãng thang máy uy tín của Nhật với tốc độ 4m/s. Trong đó, thang máy phòng cháy chữa cháy có khu vực chờ thang rất rộng, khu chờ này được lắp đặt hệ cửa chống cháy lan và được bố trí liên thông với cầu thang thoát hiểm. Ngoài ra, tòa nhà bố trí hệ thống tăng áp, hút khói, cấp khí đạt chuẩn khách sạn 5 sao. Trong trường hợp có báo khói, báo cháy, hệ thống sẽ kích hoạt đảm bảo an toàn cho cư dân.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại King Palace
Hệ thống thang máy hiện đại, hành lang rộng 3m

Bên cạnh tính an toàn, hiện đại, chủ đầu tư King Palace tập trung phát triển hệ tiện ích 5 sao. Trong đó, bể bơi rộng gần 500m2, nằm trên tầng 37 của tòa nhà - bể bơi cao nhất Quận Thanh Xuân và cũng là một trong những bể bơi cao nhất Hà Nội là một trong những tiện ích không thể bỏ qua. Bể bơi được thiết kế theo phong cách cổ điển với mái vòm Phục Hưng bao quanh, tạo nên khung cảnh hết sức tráng lệ. Tại đây, chủ nhân có thể vừa bơi lội rèn luyện sức khoẻ vừa trải nghiệm “bơi giữa lưng chừng trời” thú vị.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại King Palace
Bể bơi cao nhất Quận Thanh Xuân tại King Palace

Nếu bể bơi là nơi mang đến trải nghiệm thú vị thì phòng gym chuẩn 5 sao, phòng yoga, là nơi góp phần làm tăng thêm giá trị cho King Palace với trang thiết bị hiện đại.

Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại King Palace
Phòng tập gym hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, được quản lý bởi Alpha Health Club

Phòng xông hơi đá muối cùng là một lựa chọn để thư giãn. Đây là một trong những tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao hiếm có tại các khu căn hộ.

Tầng 37 có khu vực sinh hoạt cộng đồng được thiết kế theo phong cách cổ điển với những mái vòm duyên dáng; trong phòng bố trí nhà bóng, cầu trượt, bàn bóng bàn, bi-a... cư dân có thể thoải mái giao lưu, kết nối và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Với những điểm mạnh vượt trội về tiện ích, tầm nhìn và vị trí đắt giá, King Palace khẳng định đẳng cấp của một căn hộ 5 sao, nơi giúp các “vị vua” dễ dàng tận hưởng cuộc sống thượng lưu đích thực.

Nhận nhà ở ngay, nhận quà liền tay

Chủ đầu tư tung chính sách bán hàng hấp dẫn, áp dụng từ ngày 1/12/2022 đến hết ngày20/12/2022 như sau:

Chiết khấu 12% giá trị căn hộ đối với khách hàng thanh toán 95% để nhận nhà ở ngay, giá trị tương đương với mức chiết khấu từ 700 triệu lên đến gần 1 tỷ đồng cho mỗi căn hộ đầy đủ nội thất liền tường cao cấp: Bao gồm đầy đủ nội thất phòng vệ sinh từ bồn tắm nằm, vách tắm đứng, bồn rửa, gương kính…; Hệ điều hòa Multi âm trần cho tất cả các phòng và hệ thống cung cấp khí tươi; Bếp từ và máy hút mùi; Tủ bếp trên và tủ bếp dưới; Hệ tủ âm tường…

Với nội thất đầy đủ như vậy, khách mua chỉ cần mang đồ đạc cá nhân và mua sắm một số đồ rời gia dụng theo nhu cầu là dọn vào ở ngay.

Ngân hàng Vietcombank và Ocean Bank luôn đồng hành cùng Khách hàng với mức cho vay lên tới 65% Giá trị căn hộ. Như vậy, khách hàng chỉ cần có sẵn số tiền tương đương khoảng 30% giá trị căn hộ, Ngân hàng sẽ giải ngân phần còn lại để khách có thể nhận nhà ngay.

Sự kiện mở bán “Pool Party at King Palace” sẽ được tổ chức từ 16h00-20h ngày 9/12/2022 tại khu bể bơi tầng 37 tòa King Palace, 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quý khách quan tâm căn hộ King Palace và muốn trải nghiệm thực tế căn hộ, xin vui lòng liên hệ Đại lý bán hàng chính thức:

CÔNG TY TNHH NHÀ Ở NGAY VIỆT NAM

Thành viên Công ty CP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Ad: 19-21 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0919219236 | Web: nhaongay.vn