Lurcinn ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm mới

Trong hành trình đi tìm những sản phẩm Việt tốt cho sức khoẻ người Việt, LURCINN đã cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da 100% nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm của LURCINN đều được sản xuất tại các phòng thí nghiệm hiện đại cùng dây chuyền máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Lurcinn: Công bố giấy chứng nhận và cho ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới
Sự kiện ra mắt sản phẩm và công bố giấy chứng nhận sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Lurcinn

Trước đó, ngày 23/12/2022, thương hiệu Lurcinn đã nhận được phiếu công bố mỹ phẩm do Sở Y tế Hà Nội cấp cho các sản phẩm gồm: Meladi Professional số công bố 14955/22/CBMP-HN; Shining Hexa Profession số công bố 14953/22/CBMP_HN; Prevent Acne số công bố 14961/22/CBMP-HN; Sescar gel số công bố 14959/22/CBMP-HN; Foaming Special số công bố 14954/22/CBMP-HN; Prevent Acne Professional số công bố 14960/22/CBMP-HN; Meladi Serum số công bố 14962/22/CBMP-HN; Meladi Night Cream số công bố 14957/22/CBMP-HN; Sescar Serum số công bố 14958/22/CBMP-HN; Meladi Day Cream số công bố 14956/22/CBMP-HN; Bnight No1 số công bố 14963/22/CBMP-HN.

Các sản phẩm của LURCINN phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Việt Nam với chất lượng cao và giá thành phù hợp, để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và trải nghiệm. Bên cạnh đó, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cố vấn chuyên môn của LURCINN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, dược phẩm, mỹ phẩm, đảm bảo mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho phái đẹp.

Lurcinn: Công bố giấy chứng nhận và cho ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới
Bà Nguyễn Thị Lành - CEO thương hiệu Lurcinn

Bà Nguyễn Thị Lành - CEO thương hiệu Lurcinn cho biết: “Mỗi một sản phẩm của Lurciin đều có phiếu công bố riêng biệt và được các cơ quan chức năng cấp phép lưu hành. Ban Lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm, đặt phương châm mang tới khách hàng sản phẩm Chất Lượng Tốt - Giá Rẻ đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Để có được một sản phẩm ra thị trường, được khách hàng đón nhận, tin dùng là điều chúng tôi hạnh phúc”

Thương hiệu Lurcinn công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới

Giấy chứng nhận công bố mỹ phẩm thương hiệu Lurcinn

Sứ mệnh làm đẹp cùng phụ nữ Việt

Lấy tiêu chuẩn “sản phẩm chất lượng” LURCINN đặt ra mục tiêu tạo ra hệ thống kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ vững mạnh, đem lại giá trị cho chuỗi cung ứng và khách hàng sử dụng. Với mong muốn lan toả giá trị tốt đẹp không chỉ ở sản phẩm, LURCINN còn quan tâm tới quyền lợi và chính sách hỗ trợ tối ưu cho các nhà phân phối, hệ thống đại lý được uỷ quyền.

Thương hiệu Lurcinn công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới

Giấy chứng nhận công bố mỹ phẩm thương hiệu Lurcinn

Thương hiệu Lurcinn công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới

Giấy chứng nhận công bố mỹ phẩm thương hiệu Lurcinn

LURCINN hỗ trợ đào tạo giúp các Giám đốc kinh doanh trang bị thêm kỹ năng để vận hành; hỗ trợ về công nghệ marketing trên các nền tảng mạng xã hội; hướng dẫn thiết lập Fanpage bán hàng đúng chuẩn, Hỗ trợ thiết lập Ads trên các kênh Facebook, Google, Hỗ trợ hệ thống lên đơn hàng, quản lý đơn hàng…

Sau sự kiện ra mắt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, LURCINN không ngừng nỗ lực hơn nữa với mong muốn sẽ là nơi mang đến niềm tin sử dụng hàng Việt Nam an toàn – chất lượng!

LURCINN LÀ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CỦA NGƯỜI VIỆT ĐƯỢC THÀNH LẬP

Vào tháng 3/2022 và được vận hành bởi đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khoẻ. LURCIN chú trong vào từng khâu trong quy trình sản xuất, nghiên cứu thị trường, nguồn gốc các nguyên liệu tự nhiên, lành tính để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng….