Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang “nóng” trở lại nhờ sự phục hồi của du lịch. Theo DKRA Vietnam ghi nhận trong quý II/2022, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng chứng kiến những diễn biến sôi động với nguồn cung và lượng tiêu thụ tăng mạnh, tập trung ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và nhà phố. Đồng thời, DKRA cũng dự báo trong năm nay, Đà Nẵng một thị trường truyền thống có thương hiệu du lịch sẽ có sự trỗi dậy mạnh mẽ nhờ hàng loạt dự án quy hoạch hạ tầng và định hướng phát triển dài hạn. Trong đó có sự xuất hiện của những dự án bất động sản - nghỉ dưỡng hạng sang.

Nổi tiếng trên thị trường với các dòng sản phẩm bất động sản dành cho giới thượng lưu, Sunshine Homes - thương hiệu bất động sản của Sunshine Group đã chính thức “đổ bộ” vào thị trường tiềm năng này với Sunshine Metaland Da Nang. Đây là dự án nghỉ dưỡng - giải trí phức hợp 4.0, Tổ hợp Hotel & Resort 5* sở hữu gần như 100% căn hộ và biệt thự view biển đầu tiên tại thành phố biển xinh đẹp này.

Sunshine Metaland Da Nang - Tổ hợp 5* sở hữu gần như 100% căn hộ và biệt thự view biển đầu tiên tại Đà Nẵng

Sunshine Metaland Da Nang là một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí phức hợp quy mô bậc nhất thủ phủ du lịch miền Trung. Khai thác tuyệt đối lợi thế vị trí, ở “tọa độ” đẹp nhất trên cung đường biển Trường Sa – Võ Nguyên Giáp, bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh, Sunshine Metaland Da Nang kiến tạo nên một siêu dự án nghỉ dưỡng.

Được thiết kế bởi Mercurio Design Lab - thành viên của Tập đoàn kiến trúc Italy hàng đầu thế giới AMA, Sunshine Metaland Da Nang tựa như một bức tranh tuyệt mỹ với một quần thể biệt thự ở thế “tựa sơn hướng thủy”. Chuỗi biệt thự hướng ra mặt biển. 3 tòa cao ốc phía sau gợi liên tưởng về những “ngọn núi nhân tạo”, vững chãi, sừng sững bao bọc.

Sunshine Finance Hanoi: Kỳ vọng vào một trung tâm tài chính 4.0 mang tầm vóc quốc tế giữa Thủ đô
Dự án sở hữu 100% biệt thự view biển.

Điểm nhấn đắt giá, đẳng cấp của Sunshine Metaland Da Nang chính là 141 căn biệt thự độc bản, hướng ra bãi biển đẹp nhất hành tinh. Rất hiếm có dự án biệt thự nào sở hữu lợi thế tầm nhìn ra biển khơi gần tuyệt đối như Sunshine Metaland Da Nang. Để có được điều đó là nhờ kiết thế ruộng bậc thang, khai thác tối đa nhất tầm view ra đại dương xanh. Với thiết kế đó, yếu tố thiên nhiên, biển cả được “ùa” vào từng căn biệt thự, từng căn đều ngập tràn ánh nắng, gió biển, trời đất giao hòa...

Sunshine Finance Hanoi: Kỳ vọng vào một trung tâm tài chính 4.0 mang tầm vóc quốc tế giữa Thủ đô
Kiến trúc độc bản của biệt thự Sunshine Metaland Da Nang

Không chỉ vậy, chuỗi biệt thự tại Sunshine Metaland Da Nang còn cung cấp những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế “đo ni đóng giày” cho khách hàng thượng lưu. Tất cả các căn biệt thự đều có tiện ích như bể bơi trên mái, bể jacuzzi, sân vườn BBQ và phòng chiếu phim. Bằng tất cả tâm huyết và sức sáng tạo, từng chi tiết nhỏ nhất của mỗi căn biệt thự đều được chỉn chu, tỉ mỉ hoàn mỹ nhất, tạo nên một tổng thể kiến trúc vừa sang trọng, hiện đại, đầy chất nghệ thuật lại thể hiện được bản ngã rất lớn của chủ nhân.

Với tất cả các tiện ích all-in-one đẳng cấp quốc tế, Sunshine Metaland Da Nang mang đến những trải nghiệm bất tận phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí kết hợp làm việc cho khách hàng.

Bằng việc xây dựng trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, Sunshine Metaland Da Nang thỏa mãn nhu cầu mua sắm hàng hiệu dành cho giới thượng lưu. Hệ thống những nhà hàng ẩm thực đỉnh cao, với các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn sao Michelin, mang đến một sự tận hưởng tối thượng cho thực khách, từ các món ăn tinh túy của địa phương tới những món Á, Âu, hải sản…

Cùng với đó, Sunshine Metaland Da Nang còn có hệ thống Spa và Skyview Fitness Center chăm sóc sức khỏe, chú trọng vào phục hồi sự cân bằng tự nhiên giữa “Thân” và “Tâm”, mang đến cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho khách hàng trải nghiệm.

Cũng như tất cả các dự án được phát triển bởi Sunshine Homes, Sunshine Metaland Da Nang được tích hợp công nghệ thông minh như: hệ thống công nghệ hỗ trợ khách hàng mua sắm, hệ thống Smart Home - Smart Living… Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều áp dụng công nghệ 4.0 Smart Home, sử dụng hệ thống cửa trượt tự động nhằm mang tới trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Sunshine Finance Hanoi: Kỳ vọng vào một trung tâm tài chính 4.0 mang tầm vóc quốc tế giữa Thủ đô
Siêu dự án nghỉ dưỡng phức hợp Sunshine Metaland Da Nang quy tụ những tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Không chỉ mang đến những tiện ích đẳng cấp nhất, Sunshine Homes cũng chú trọng đến cảnh quan nội khu và môi trường sống tại Sunshine Metaland Da Nang, với nhiều diện tích cho mảng xanh và không gian cộng đồng với các đường dạo bộ, lounge ngoài trời, sân khấu trình diễn ánh sáng ngoài trời...Vườn hoa, cây xanh, bãi cỏ được bố trí hợp lý dọc các đường dạo bộ thiết kế thông minh, tạo điều kiện tối đa cho du khách có thể hưởng thụ bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên và có được những phút giây thư giãn đích thực.

Trên bờ biển Đà Nẵng đầy nắng và gió, sự xuất hiện của Sunshine Metaland chính là một điểm nhấn hút hồn du khách và giới đầu tư. Ở một nơi mà thiên nhiên là một bức tranh tuyệt tác, Sunshine Homes đặt một thiên đường nghỉ dưỡng hứa hẹn đưa du lịch Đà Nẵng vươn tầm ra thế giới.