Sunhouse là gì? Tập đoàn Sunhouse kinh doanh gì? Sản phẩm Sunhouse có tốt không?
Sunhouse là gì?

Sunhouse là gì?

Sunhouse là thương hiệu được Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse đăng ký và bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam. Tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng thành lập ngày 22/5/2000. Vào năm 2005, công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc liên doanh với Công ty TNHH Phú Thắng và thành lập nên công ty TNHH Sunhouse Việt Nam.

Năm 2010, Sunhouse chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.

Sunhouse được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.

Sunhouse có trụ sở chính tại tầng 12, tòa nhà Richy Tower, số 35 Phố Mạc Thái Tổ - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Sunhouse tự hào gia nhập nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu cụm 8 nhà máy sản xuất trên tổng diện tích gần 100.000m2. Đây là một hệ sinh thái gần như khép kín, giúp Sunhouse tự chủ sản xuất đến cả các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao như Điều hòa, Bếp điện từ, Nồi cơm điện tử…

Sunhouse hiện đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh với hơn 1.000 mã sản phẩm, phục vụ toàn diện nhu cầu của người tiêu dùng, từ hàng gia dụng, điện gia dụng, điện tử điện lạnh đến thiết bị chiếu sáng, điện công nghiệp… Mạng lưới 60.000 điểm bán trên khắp 63 tỉnh thành giúp Sunhouse tiếp cận được đến 80% dân số Việt Nam. Không chỉ vậy, Sunhouse còn tạo được nhiều dấu ấn tại các thị trường nước ngoài như Myanmar, Indonesia, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ hay thậm chí cả các thị trường khó tính như Bắc Mỹ, Hong Kong, Mexico…

Tập đoàn Sunhouse kinh doanh gì?

Sunhouse là thương hiệu sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau như gia dụng điện, điện tử điện lạnh, thiết bị nhà bếp, đồ dùng nhà bếp,... với chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn. Và dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Sunhouse tại thị trường Việt Nam chính là những thiết bị gia dụng thiết yếu cho nhà bếp. Các thiết bị gia dụng của Sunhouse sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, làm sáng bừng cả không gian nhà bếp của bạn.

Trong đó, các mặt hàng gia dụng là những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Sunhouse, đặc biệt là các bộ nồi inox. Nồi Sunhouse được sản xuất theo công nghệ Anodized lạnh, mang lại độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu tác động lực tốt và đặc biệt là không phản ứng với các chất hóa học, nhờ đó không làm biến đổi mùi vị thức ăn cũng như sinh ra các chất có hại cho người dùng.

Danh sách các sản phẩm đồ gia dụng thuộc Sunhouse:

- Nồi - Chảo Sunhouse (Nồi Anod, chảo chống dính, chảo inox, nồi inox, nồi nhôm,...)

- Dụng cụ nấu ăn đạt chuẩn FDA

Sunhouse là gì? Tập đoàn Sunhouse kinh doanh gì? Sản phẩm Sunhouse có tốt không?

Thiết bị điện gia dụng Sunhouse được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng đầu ra với mẫu mã hiện đại, đa dạng. Sản phẩm điện gia dụng Sunhouse đem lại giải pháp cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm năng lượng…

Các mặt hàng điện gia dụng cho Sunhouse sản xuất có thể kể đến như:

- Nồi cơm điện Sunhouse

- Nồi chiên không dầu Sunhouse

- Nồi áp suất điện Sunhouse

- Bếp hồng ngoại

- Bếp điện từ đơn Sunhouse

- Bếp nướng

- Ấm/ Bình đun siêu tốc Sunhouse

- Máy xay sinh tố Sunhouse

- Lò vi sóng

Ngoài ra, thiết bị nhà bếp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với độ bền, độ an toàn cao theo tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt của các chuyên gia Hàn Quốc. Nhờ thế, thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Sunhouse có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của người tiêu dùng.

Thiết bị nhà bếp Sunhouse bao gồm:

- Máy hút mùi Sunhouse

- Bếp từ đôi

- Bếp điện từ hồng ngoại

- Bếp hồng ngoại đôi

- Bếp gas âm/dương Sunhouse

Sunhouse đem đến cho người tiêu dùng hộp bảo quản thực phẩm cao cấp BioZone với tiêu chí an toàn cho sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Hộp bảo quản thực phẩm Sunhouse được làm từ nhựa nguyên sinh, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hộp bảo quản thực phẩm đến từ Sunhouse vì từng sản phẩm đến tay bạn đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ bởi chuyên gia Hàn Quốc.

Thiết bị điện tử điện lạnh thuộc Sunhouse được người dùng ưa chuộng nhờ sự tiện dụng, sở hữu nhiều chức năng thông minh, có thể cảm ứng và hẹn giờ, là trợ thủ đắc lực cho các công việc nội trợ.

anh mục sản phẩm thuộc ngành hàng Điện tử điện lạnh của SUNHOUSE vô cùng phong phú và đa dạng, có thể kể đến như:

- Máy lạnh

- Quạt điều hòa Sunhouse

- Máy lọc không khí

- Tủ đông

- Máy lọc nước Sunhouse

Sản phẩm Sunhouse có tốt không?

Sunhouse là hãng chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng dẫn đầu trong ngành gia dụng. Các sản phẩm của Sunhouse được sản xuất theo công nghệ Anodized lạnh, đem lại độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bên cạnh đó mẫu mã của sản phẩm Sunhouse rất đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với mọi không gian bếp, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người nội trợ. Sản phẩm gia dụng Sunhouse xứng đáng với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Thương hiệu Sunhouse là của nước nào?

Đây là một vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc cần được giải đáp. Như đã đề cập ở trên Công ty cổ phần Sunhouse được thành lập vào năm 2000, tiền thân của công ty TNHH Phú Thắng. Năm 2005, công ty quyết định liên doanh với công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc (thành lập năm 1993). Kể từ đó thành lập nên công ty TNHH Sunhouse (Việt Nam).

Từ đó, có thể hiểu rằng về bản chất Sunhouse là thương hiệu Việt Nam có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc. Công ty nhận được sự đồng thuận từ phía công ty liên doanh Hàn Quốc, cũng như đã đăng ký bảo hộ thương hiệu.

Người lãnh đạo của Tập đoàn Sunhouse, cũng chính là người sáng lập thương hiệu là doanh nhân Nguyễn Xuân Phú hay còn gọi là Shark Phú. Hiện ông Nguyễn Xuân Phú đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn. Ông được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ với vai trò là nhà đầu tư của chương trình. Số cổ phần doanh nhân Nguyễn Xuân Phú sở hữu là 50%.