Hiện trường vụ việc. Ảnh CAND
Hiện trường vụ việc. Ảnh CAND

Gió giật mạnh làm sập tường nhà xưởng đang thi công, 3 người chết, 6 người bị thương

Theo CAND, khoảng 16h30 chiều 15/9, khi công nhân đang thi công xây dựng bức tường tại một nhà máy chế biến thực phẩm trong Khu công nghiệp Nhơn Hòa thì xảy ra mưa giông, gió giật mạnh làm bức tường ngã đổ khiến nhiều công nhân bị đè.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các công nhân gần đó đã chạy đến cứu nạn, đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế cấp cứu.

Lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường để vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ việc. Ảnh CAND
Lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường để vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ việc. Ảnh CAND

Tuy nhiên, vụ việc thương tâm đã làm 3 nạn nhân tử vong, 6 người bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Hiện lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường để vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ việc nghiêm trọng này.

Thêm 1 nạn nhân tử vong

* Tối 15/9 đã có thêm 1 nạn nhân tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện. Như vậy, vụ sập tường tại Bình Định đã khiến 4 người tử vong, 7 người khác bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

4 nạn nhân tử vong được xác định, gồm Hồ Ngọc Luân (SN 1998, trú xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn), Ngô Thanh Trực (SN 1985, trú xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước), Nguyễn Thị Thanh Ái (SN 1988, trú xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước), Phạm Đức Tài (SN 1983, trú xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước).

Ngay trong tối 15/9, lãnh đạo thị xã An Nhơn đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để thăm hỏi các nạn nhân đang được điều trị tại đây và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình các nạn nhân thiệt mạng; đồng thời hỗ trợ ban đầu cho gia đình có người mất 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng.