Quà Valentine dưới 500.000 đồng cực “chất”
Có nhiều sự lựa chọn để có một món quà Valentine vừa hợp túi tiền vừa ý nghĩa .

Vòng tay kết chỉ trái tim

Thay vì những món quà truyền thống như hoa tươi, chocolate thì một món đồ đôi nhỏ gọn sẽ là một món quà tinh tế, dễ gây ấn tượng. Vòng tay kết chỉ trái tim có thể mang bên người mọi lúc mọi nơi. Với những đôi đang yêu nhau, món quà này có thể luôn khiến người nhận nhớ về người tặng và ngược lại. Sự kết nối vô hình nhưng cả hai đều thấu hiểu sẽ làm cho mối quan hệ thêm gắn bó hơn. Đặc biệt, những chiếc vòng tay kết chỉ không hề đắt tiền, một đôi cho cả nam và nữ chỉ rơi trong khoảng 50.0000 - 150.000 đồng tuỳ loại.

Quà Valentine có giá dưới 500.000 đồng mà cực 'chất'
Món quà vòng tay đôi như một sự kết nối vô hình giữa 2 người.

Đèn ngủ hình trái tim

Đèn ngủ là một lựa chọn có tính ứng dụng cao hơn trong đời sống. Các mẫu đèn ngủ hình trái tim thường dễ dàng gợi nhớ đến ngày lễ tình yêu. Bên cạnh đó, món quà nhẹ nhàng này cũng thể hiện sự quan tâm của người tặng đến giấc ngủ của người nhận, cũng là một cử chỉ bày tỏ tình yêu thương. Giá của món quà này dao động trong khoảng từ 100.000 – 200.000 đồng tuỳ loại.

Quà Valentine có giá dưới 500.000 đồng mà cực 'chất'
Đèn ngủ thể hiện sự quan tâm đến giấc ngủ của người nhận.

Hộp âm nhạc

Hộp âm nhạc là món quà Valentine mang cảm giác vừa cổ điển, vừa lãng mạn. Âm thanh từ chiếc hộp âm nhạc sẽ là một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ với người nhận. Đặc biệt, khi vui hay buồn, lắng nghe âm thanh từ món quà của người yêu thương mình cũng là cách khiến cho tâm trạng được cải thiện rõ rệt. Món quà tràn đầy tình yêu thương này trị giá trong khoảng 200.000 – 450.000 đồng tuỳ loại và kích thước.

Quà Valentine có giá dưới 500.000 đồng mà cực 'chất'
Hộp quà âm nhạc là món quà vừa cổ điển vừa lãng mạn.

Nến thơm

Nến thơm cũng là món quà ý nghĩa thay thế cho chocolate trong dịp Valentine 14/02. Đáng nói, có nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ đã tung ra những set quà là nến thơm được trang trí rất đẹp mắt, có thể gây ấn tượng ngay lập tức. Việc lựa chọn mùi hương phù hợp với sở thích bạn gái cũng là một điểm cộng tinh tế cho các anh chàng. Bên cạnh đó, một chiếc thiệp viết tay có thể thăng hạng món quà này lên một mức độ mới, thể hiện rõ sự quan tâm của người tặng với người nhận. Giá của set nến thơm dao động trong khoảng 150.000 – 500.000 đồng tuỳ loại.

Quà Valentine có giá dưới 500.000 đồng mà cực 'chất'
Khi mua nến thơm nên lưu ý chọn đúng mùi hương mà người nhận yêu thích là một điểm cộng rất lớn cho sự tinh tế của người mua.