Porsche Studio Hà Nội là dự án Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á
Porsche Studio là không gian thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị, cung cấp trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, đồng thời là điểm tiếp cận thương hiệu và sản phẩm thú vị. Đây là một phần trong Chiến lược Bán lẻ Tương lai của Porsche nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các địa điểm gần với khách hàng và thu hút những nhóm khách hàng mục tiêu mới tại các khu vực trung tâm đô thị. Khái niệm thiết kế mới này lần đầu tiên được triển khai chính thức tại Hà Nội.
Việc chính thức ra mắt dự án Porsche Studio Hà Nội đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam - một trong những thị trường chiến lược có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đây là Porsche Studio đầu tiên của thị trường Việt Nam, đồng thời, là một trong những điểm đến đầu tiên trên thế giới mang khái niệm kiến trúc toàn cầu mới của Porsche.
Là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng GDP mạnh mẽ nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam cũng là một trong những thị trường sở hữu nhóm khách hàng Porsche trẻ tuổi nhất thế giới. Do đó, thông qua việc kết nối trực tiếp với cộng đồng khách hàng tại thủ đô Hà Nội, Porsche Studio mang chức năng là không gian trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho thế hệ khách hàng tương lai của Porsche.
Được đặt tại Capital Place, tòa nhà phức hợp hiện đại của thành phố Hà Nội, Porsche Studio là nơi kết nối những người yêu mến thương hiệu và chia sẻ niềm đam mê dành cho những tuyệt phẩm xe thể thao cùng các giá trị di sản của Porsche.
“Porsche và Hà Nội đều mang đậm những giá trị truyền thống, đồng thời luôn hướng đến sự đổi mới, sáng tạo và phát triển cùng thời đại. Sự năng động và đa dạng xuất phát từ dân số trẻ tại Hà Nội là nguồn cảm hứng để chúng tôi chọn thành phố đang phát triển không ngừng này trở thành điểm lý tưởng của Porsche Studio thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt khi Việt Nam cũng là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của chúng tôi”. Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành tại Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết.
“Tại Việt Nam, sức hấp dẫn và niềm đam mê dành cho thương hiệu cũng như những mẫu xe thể thao Porsche đã gia tăng nhanh chóng trong thời gian qua. Dự án Porsche Studio tại Hà Nội sẽ giúp thương hiệu kết nối hơn với công chúng, trở thành không gian để cộng đồng những người yêu mến Porsche có thể gặp gỡ, tìm hiểu về bản sắc thương hiệu và ngược lại”. Ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.
Với thiết kế Porsche Studio mới, Porsche đang triển khai việc ứng dụng khái niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” vào các khu vực khác nhau của đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện.
Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn, Porsche Studio sẽ bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio có chức năng là một không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau, tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ để khách hàng và người hâm mộ có thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tại đây.
Điểm đến mới của Porsche có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu hình cho mẫu xe thể thao mong muốn. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường (AR).
Mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination Charging, một mạng lưới sạc toàn cầu với các điểm sạc AC tại các địa điểm dành riêng, cũng sẽ được lắp đặt tại Porsche Studio Hà Nội trong thời gian tới.
Porsche Studio là không gian thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị, cung cấp trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, đồng thời là điểm tiếp cận thương hiệu và sản phẩm thú vị. Đây là một phần trong Chiến lược Bán lẻ Tương lai của Porsche nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các địa điểm gần với khách hàng và thu hút những nhóm khách hàng mục tiêu mới tại các khu vực trung tâm đô thị.
Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cao cấp. Công ty mang đến thị trường Việt Nam toàn bộ các mẫu xe của Porsche, từ dòng xe huyền thoại 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe compact SUV Macan, cho đến mẫu xe thuần điện đầu tiên Porsche Taycan.
Theo Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), kết thúc phiên hôm qua, thị trường kim loại chứng kiến lực mua áp đảo với 8/10 mặt hàng đồng loạt tăng giá. Trong đó, bạc thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư khi tiếp tục thiết lập mức đỉnh kỷ lục mới, tiến sát ngưỡng 65 USD/ounce khi tăng vọt 5,8% lên 64,6 USD/ounce.
Liên bộ Công Thương - Tài chính thông báo thay đổi giá bán lẻ đối với các mặt hàng xăng dầu vào 15h hôm nay (11/12). Theo đó, giá các mặt hàng xăng, dầu đều có xu hướng giảm nhẹ.
Trên thị trường năng lượng, giá dầu giảm khoảng 2% sau khi Iraq khôi phục sản xuất tại một mỏ dầu chiếm 0,5% nguồn cung toàn cầu, trong bối cảnh nhà đầu tư tiếp tục theo dõi tiến triển đàm phán về Ukraine.
Tháng 11/2025, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam đạt gần 990 triệu USD, tăng 6,6% so với cùng kỳ 2024. Trong bối cảnh thị trường thế giới còn nhiều biến động, kết quả này cho thấy sự chủ động của doanh nghiệp (DN) trong việc đẩy mạnh giao hàng trước thời điểm Hoa Kỳ dự kiến áp dụng các quy định mới về nhập khẩu hải sản và trước khi có kết quả cuối cùng của vụ kiện chống bán phá giá (CBPG) mặt hàng tôm.
Giá cà phê, hồ tiêu hôm nay ngày 8/12 ghi nhận, hồ tiêu điều chỉnh tăng khoảng 500 đồng/kg. Giá cà phê nhân xô tại các địa phương trọng điểm Tây Nguyên duy trì quanh mức 102.500-104.000 đồng/kg.
Giá thực phẩm tăng sau bão đã đẩy chỉ số giá tiêu dùng tháng 11/2025 tăng 0,45% so với tháng trước; tăng 3,28% so với tháng 12/2024; tăng 3,58% so với cùng kỳ năm trước...
Xuất khẩu rau quả 11 tháng năm 2025 ước đạt 7,8 tỷ USD, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước. Với kết quả này, dự tính xuất khẩu rau quả cả năm 2025 sẽ đạt khoảng 8,5 tỷ USD...
Nhóm năng lượng duy trì sắc xanh trong phiên giao dịch ngày hôm qua, dù thanh khoản giảm do thị trường Mỹ nghỉ lễ. Kết phiên, giá dầu Brent tăng hơn 0,5%, lên 63,39 USD/thùng.
Thời tiết tại Việt Nam tiếp tục là lực đỡ quan trọng hỗ trợ đà tăng của giá cà phê Robusta khi những trận mưa lũ lịch sử tại Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho các vùng trồng cà-phê đang bước vào giai đoạn thu hoạch cao điểm.
Dựa theo diễn biến giá xăng dầu thế giới những ngày qua, nhiều đại diện doanh nghiệp dự báo trong kỳ điều hành ngày mai (27/11), giá bán lẻ xăng dầu trong nước có thể sẽ đồng loạt giảm.
Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, xuất khẩu tôm hùm của Việt Nam tiếp tục tăng mạnh trong tháng 10/2025, đạt 93 triệu USD, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đã đưa kim ngạch 10 tháng lên 712 triệu USD, tăng tới 135% so với cùng kỳ 2024 - mức tăng hiếm có đối với một nhóm thủy sản đơn lẻ.
Trên thị trường năng lượng, giá dầu giảm hơn 1% trong phiên sau khi Ukraine hé lộ rằng chiến dịch ngoại giao mạnh mẽ của Mỹ nhằm chấm dứt xung đột Nga - Ukraine có thể đang mang lại kết quả.
Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới ghi nhận những diễn biến tương đối trái chiều trong phiên giao dịch ngày 25/11. Chỉ số MXV-Index đóng cửa ở mức 2.300 điểm, giảm gần 0,3% so với phiên trước. Tuy vậy, thị trường vẫn ghi nhận lực mua mạnh mẽ trên thị trường cà phê khi những lo ngại về nguồn cung tiếp tục duy trì cũng như đà phục hồi của giá đậu tương sau động thái trấn an từ Mỹ.
Theo số liệu từ Cục Hải quan, trong 10 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam sang thị trường Mỹ đã vượt 126 tỷ USD, mức cao nhất từ trước tới nay và tăng 28% so với cùng kỳ năm 2024.
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?
ACV là viết tắt của Airports Corporation of Vietnam tên giao dịch quốc tế của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP trên cơ sở hợp nhất 3 tổng công ty. ACV được giao quản lý, điều phối hoạt động và đầu tư khai thác toàn bộ hệ thống 22 cảng hàng không trên toàn lãnh thổ Việt Nam bao gồm 9 sân bay quốc tế và 13 sân bay nội địa.
Công ty CP Vietcap đứng vị trí 196 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Chứng khoán Vietcap là gì? Công ty CP Vietcap uy tín không? Có nên mở tài khoản tại chứng khoán Bản Việt không?
Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đứng ở vị trí số 195 trong danh sách 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt kinh doanh gì? Tấm lợp Olympic có tốt không?