Thứ năm 19/06/2025 01:46
Tin mới
  • Xu hướng bất động sản xanh và thực thi ESG: Chuyên gia khuyến nghị gấp rút xây dựng bộ tiêu chuẩn ESG của Việt Nam

  • Đề xuất dùng trụ sở dôi dư làm bãi đỗ xe thông minh, trạm sạc và thư viện mini

  • Bệnh viện thẩm mỹ SILI, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn Seoul và hàng loạt phòng khám bị xử phạt, tước giấy phép do vi phạm trong lĩnh vực y tế

  • Thương vụ "bán nợ" của xAI sắp hoàn tất huy động 5 tỷ USD từ trái phiếu - Oracle tuyên bố tích hợp Grok3

  • Thị trường chứng khoán toàn cầu căng thẳng dõi theo quyết định của Fed - Xu hướng bán tháo và tìm trú ẩn gia tăng

  • Bộ Y tế khuyến cáo không sử dụng Siro ăn ngon Hải Bé

  • Nền kinh tế A2A sẽ bùng nổ: Hệ sinh thái công nghệ khách sạn phải chủ động thích nghi với AI để không tụt hậu

  • Gần 3.000 hộ kinh doanh tại Hà Nội đóng cửa, chỉ 8,8% phải áp dụng hóa đơn điện tử và không có hiện tượng nghỉ kinh doanh lớn

  • Đề xuất cơ chế đặc thù cho tuyến đường nối sân bay Gia Bình với Hà Nội

  • Cổ đông lớn Novaland bán khớp lệnh 11 triệu cổ phiếu NVL

  • Từ 1/7, Chủ tịch xã sẽ được cấp sổ đỏ cho người dân lần đầu không quá 3 ngày

  • Hành vi không lập hóa đơn theo quy định sẽ bị xử phạt tới 100 triệu đồng

  • Đồng Nai: Điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết Khu đô thị du lịch Nhơn Phước hơn 204ha

  • Quảng Ninh có 2 đặc khu Vân Đồn và Cô Tô

  • Tăng vốn điều lệ Công ty mẹ - VEC hơn 38.200 tỷ đồng

  • Bão số 1 WUTIP bất thường, hiếm gặp sau hơn 40 năm

  • Bộ trưởng Công Thương: 'Xử lý việc lợi dụng livestream ứng dụng thương mại điện tử để kinh doanh hàng giả, hàng nhái'

  • Sau 1 tháng cao điểm chống buôn lậu, hàng giả: Xử lý hơn 3.100 vụ vi phạm

  • Phát Đạt (PDR) đề cử nhân sự mới vào HĐQT là Cựu tướng SonKim Land

  • Lãi suất huy động giảm, người dân vẫn gửi tiền vào ngân hàng nhiều kỷ lục đạt gần 7,5 triệu tỷ

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia
  • Multimedia
Tin tức
Thị trường
Doanh nghiệp
Bất động sản
Tài chính
Thương mại điện tử
Thuật ngữ

Porsche Studio chính thức ra mắt tại Hà Nội

15:00 |  23/03/2021

Porsche Studio Hà Nội là dự án Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á

Porsche Studio là không gian thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị, cung cấp trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, đồng thời là điểm tiếp cận thương hiệu và sản phẩm thú vị. Đây là một phần trong Chiến lược Bán lẻ Tương lai của Porsche nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các địa điểm gần với khách hàng và thu hút những nhóm khách hàng mục tiêu mới tại các khu vực trung tâm đô thị. Khái niệm thiết kế mới này lần đầu tiên được triển khai chính thức tại Hà Nội.

Việc chính thức ra mắt dự án Porsche Studio Hà Nội đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam - một trong những thị trường chiến lược có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đây là Porsche Studio đầu tiên của thị trường Việt Nam, đồng thời, là một trong những điểm đến đầu tiên trên thế giới mang khái niệm kiến trúc toàn cầu mới của Porsche.

Là một trong những quốc gia có mức tăng trưởng GDP mạnh mẽ nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Việt Nam cũng là một trong những thị trường sở hữu nhóm khách hàng Porsche trẻ tuổi nhất thế giới. Do đó, thông qua việc kết nối trực tiếp với cộng đồng khách hàng tại thủ đô Hà Nội, Porsche Studio mang chức năng là không gian trải nghiệm thương hiệu độc đáo cho thế hệ khách hàng tương lai của Porsche.

Được đặt tại Capital Place, tòa nhà phức hợp hiện đại của thành phố Hà Nội, Porsche Studio là nơi kết nối những người yêu mến thương hiệu và chia sẻ niềm đam mê dành cho những tuyệt phẩm xe thể thao cùng các giá trị di sản của Porsche.

“Porsche và Hà Nội đều mang đậm những giá trị truyền thống, đồng thời luôn hướng đến sự đổi mới, sáng tạo và phát triển cùng thời đại. Sự năng động và đa dạng xuất phát từ dân số trẻ tại Hà Nội là nguồn cảm hứng để chúng tôi chọn thành phố đang phát triển không ngừng này trở thành điểm lý tưởng của Porsche Studio thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt khi Việt Nam cũng là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của chúng tôi”. Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành tại Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

“Tại Việt Nam, sức hấp dẫn và niềm đam mê dành cho thương hiệu cũng như những mẫu xe thể thao Porsche đã gia tăng nhanh chóng trong thời gian qua. Dự án Porsche Studio tại Hà Nội sẽ giúp thương hiệu kết nối hơn với công chúng, trở thành không gian để cộng đồng những người yêu mến Porsche có thể gặp gỡ, tìm hiểu về bản sắc thương hiệu và ngược lại”. Ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Với thiết kế Porsche Studio mới, Porsche đang triển khai việc ứng dụng khái niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” vào các khu vực khác nhau của đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện.

Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn, Porsche Studio sẽ bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio có chức năng là một không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau, tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ để khách hàng và người hâm mộ có thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tại đây.

Điểm đến mới của Porsche có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu hình cho mẫu xe thể thao mong muốn. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường (AR).

Mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination Charging, một mạng lưới sạc toàn cầu với các điểm sạc AC tại các địa điểm dành riêng, cũng sẽ được lắp đặt tại Porsche Studio Hà Nội trong thời gian tới.

Porsche Studio là không gian thuộc mô hình bán lẻ trong đô thị, cung cấp trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, đồng thời là điểm tiếp cận thương hiệu và sản phẩm thú vị. Đây là một phần trong Chiến lược Bán lẻ Tương lai của Porsche nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các địa điểm gần với khách hàng và thu hút những nhóm khách hàng mục tiêu mới tại các khu vực trung tâm đô thị.

Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cao cấp. Công ty mang đến thị trường Việt Nam toàn bộ các mẫu xe của Porsche, từ dòng xe huyền thoại 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne và dòng xe compact SUV Macan, cho đến mẫu xe thuần điện đầu tiên Porsche Taycan.

Tung Lam

URL: https://thitruongbiz.vn/porsche-studio-chinh-thuc-ra-mat-tai-ha-noi-d69.html

© thitruongbiz.vn

  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Thị trường
  • Doanh nghiệp
  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Thương mại điện tử
  • Thuật ngữ
  • Multimedia

Giấy phép số 1906/GP-TTĐT do Sở TT&TT TP Hà Nội cấp ngày 23/06/2022.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Hương Ly

VPĐD: Số 1 ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Trụ sở: Số 22C ngách 119 ngõ 169 đường Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0968.532.441

Email: [email protected]

Vận hành bởi: Công ty TNHH Thị Trường Biz.