Ngày 11/08, một video được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh nữ nhân viên của cửa hàng Bách Hóa Xanh, tranh cãi cùng lời lẽ khiếm nhã với khách hàng khi vị khách này phản ánh về việc Bách Hóa Xanh bán hàng hết hạn sử dụng.

Theo tìm hiểu, ngày 03/08, nữ khách hàng (có tài khoản mạng xã hội là Như Nguyễn, người đăng tải video) có mua một số sản phẩm tại cửa hàng Bách Hoá Xanh 67/5, nằm trên đường số 5, khu phố 2, phường An Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai. Do về tới nhà, phát hiện có sản phẩm đã hết hạn sử dụng nên chiều ngày 04/08, chị quay lại chính cửa hàng trên để phản ánh.

Sau khi đối thoại, chị khách này nhận được câu trả lời của một nữ nhân viên tên H. rằng do lượng hàng hóa rất lớn nên họ không thể kiểm soát hết được. Nữ khách hàng không đồng tình với lời giải thích nói trên và đã quay lại video vụ việc.

Theo đoạn clip ghi lại, sau một lúc lời qua tiếng lại nữ nhân viên Bách Hoá Xanh sau đó đã bắt đầu chửi bới, xưng hô "mày - tao" và thậm chí còn đòi hành hung khách hàng. Khi yêu cầu gặp quản lý cửa hàng, chị H. cũng tự nhận là quản lý và cho biết không bán hàng cho nữ khách hàng này.

Vụ việc chỉ được dừng lại khi có sự ngăn cản của 2 nam nhân viên và chị H. đã bỏ vào trong. Tuy nhiên, nam nhân viên này yêu cầu khách hàng không được quay video, nếu không sẽ bị kiện.