APEC Mandala Wyndham Mũi Né tọa lạc ở vị trí trung tâm trên con đường DT716 - được mệnh danh là con đường bờ biển đẹp nhất tại Mũi Né. Dự án có tổng diện tích 4,5 ha, gồm 2.962 căn condotel, 76 shophouse. Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao tiên phong tại Bình Thuận đã góp phần kiến tạo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế, thể hiện trong thiết kế, chuỗi tiện ích và tiêu chuẩn vận hành.

Thiết kế độc bản, lấy cảm hứng từ vòng tròn Mandala huyền bí

Điểm nhấn của APEC Mandala Wyndham Mũi Né nằm ở địa hình và phong cách thiết kế. Tận dụng địa hình dốc thoải, các căn hộ đều được thiết kế giật cấp với gần như 100% view biển. Không gian trong các căn hộ luôn thoáng đạt, mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn nhiều so với diện tích thực. Những căn hộ tầng thượng còn được bố trí bể bơi vô cực ion khoáng đem đến không gian trọn vẹn riêng tư, thoải mái. Với lợi thế này, ở tất cả các tòa, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đại dương từ trên cao.

Thiết kế độc bản đầy sang trọng và đậm tính văn hóa tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né
Thiết kế độc bản đầy sang trọng và đậm tính văn hóa tại APEC Mandala Wyndham Mũi Né.

Kiến trúc dự án được kết tinh từ văn hóa Phật giáo tâm linh cùng văn hóa địa phương. Mỗi tòa tháp sẽ mang một nét kiến trúc khác biệt tượng trưng cho nền văn hóa của mỗi quốc gia Á Đông. Tòa Diamond tượng trưng cho Việt Nam, nổi bật với các vòng tròn ‘sona’ biểu tượng cho sự lắng tâm, tòa Ruby tượng trưng cho Trung Hoa, tòa Sapphire tượng trưng cho Tây Tạng, tòa Marble gắn với văn hóa Bhutan. Du khách bước vào đây sẽ trải nghiệm không gian văn hóa tâm linh rõ rệt, qua đó tĩnh tại thân tâm, tái tạo nguồn năng lượng cho chính mình.

Làm nên tên tuổi, dự án quy tụ các đơn vị thiết kế hàng đầu từ KAZE, KUME, Studio HBA, Dplus đã từng triển khai thành công các khách sạn, resort 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Chuỗi 129 tiện ích dịch vụ đẳng cấp, vận hành tiêu chuẩn

APEC Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu chuỗi dịch vụ gồm 129 tiện ích độc đáo như trung tâm hội nghị với sức chứa 5.000 khách, hầm rượu vang, quán bar, khu vui chơi dưới nước, bể bơi vô cực, quảng trường nước, spa, Jjim Jil Bang,...

Đặc biệt quần thể công viên nước trung tâm rộng tới 4000m2 sở hữu các hồ bơi, bể khoáng trải dài xuống bờ biển đáp ứng đa dạng lứa tuổi. Quảng trường nước được xây dựng với quy mô lớn, thích hợp tổ chức sự kiện cho những dịp lễ hội lớn thu hút khách hàng với nhiều phong cách giải trí khác nhau.

Quảng trường nước cùng hệ tiện ích nội khu mua sắm, nhà hàng, spa bao quanh đem đến trải nghiệm đa dạng cho du khách.
Quảng trường nước cùng hệ tiện ích nội khu mua sắm, nhà hàng, spa bao quanh đem đến trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Bên cạnh đó APEC Mandala Wyndham Mũi Né đã bắt tay hợp tác với Wyndham - thương hiệu top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn. Việc có một đơn vị vận hành uy tín sẽ đem đến những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, đồng thời là bảo chứng cam kết cho các nhà đầu tư về tiềm năng đầu tư sinh lời.

Các chuyên gia bất động sản khu vực nhận định dự án đã góp phần thay đổi diện mạo du lịch Mũi Né, giải quyết tình trạng khan hiếm phòng cũng như thiếu vắng resort 5 sao có tâm có tầm.

Ở đợt mở bán cuối, chủ đầu tư APEC tung ra hàng loạt chính sách hấp dẫn cho nhà đầu tư: bốc thăm trúng nhà 0 đồng, tặng 150 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn quốc, tặng iphone 13 Pro max, chiết khấu lên đến 13,25%, khách hàng khi mua căn hộ sẽ được ân hạn nợ gốc 50% trong 3 năm đầu,....