iPhone 13 Pro Max xanh lá được hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT mở đặt trước từ ngày 8/4, cùng với các model khác thuộc iPhone 13 series. Tại buổi mở bán sớm vào sáng 15/4, đại diện hệ thống cho biết tính đến hết 14/4, đơn vị đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có tới 80% là iPhone 13 Pro Max.

Ngoài việc sớm đưa máy tới tay người dùng so với mặt bằng chung thị trường, hãng cũng đưa trưng bày sản phẩm này tại hơn 600 khu vực trải nghiệm đạt chuẩn Apple (Apple Corner) trên toàn quốc. So với các phiên bản màu sắc khác, iPhone 13 series xanh lá không có khác biệt về cấu hình hay tính năng, nhưng sự đặc biệt là màu xanh đang “hot” của năm nay đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng.

iphone
iPhone 13 Pro Max xanh lá được hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT mở đặt trước từ ngày 8/4.

“iPhone 13 Series màu Xanh lá mới đã tạo được sức hút không nhỏ từ khi ra mắt công chúng. Bằng sự nỗ lực, tập trung và vị thế là đối tác lớn bậc nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop & F.Studio by FPT đã mở bán sớm nhất iPhone 13 Series xanh lá chính hãng, luôn là hệ thống bán lẻ tiên phong mang trải nghiệm sớm nhất đến khách hàng đã luôn tin tưởng vào chúng tôi khi đặt trước sản phẩm mới của Apple” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Từ ngày 15 đến 30/4/2022, hệ thống tung loạt khuyến mại đồng thời đối áp dụng với toàn bộ iPhone 13 series xanh lá gồm nhân đôi bảo hành (từ 1 thành 2 năm), giảm thêm tối đa 6 triệu đồng (giá ưu đãi lần lượt là: iPhone 13 từ 21,99 triệu đồng, iPhone 13 mini từ 17,99 triệu đồng, iPhone 13 Pro 27,99 triệu đồng và iPhone 13 Pro Max từ 30,99 triệu đồng). Người mua có thể thanh toán theo hình thức trả góp 0% qua thẻ tín dụng, hoặc tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” với mức trợ giá đến 15%.

FPT Shop & F.Studio là đại lý ủy quyền cao cấp bậc nhất của Apple tại Việt Nam, cũng là những đơn vị cho đặt trước và lên kệ sớm nhất những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.